Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

รวมของที่ขายดี ราคาเฟี้ยวในงาน Banana IT ลดตับแตก จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

BaNANA IT ลดตับแตก นั้นได้รับการคอนเฟิร์มจากหน้าเว็บไซด์ของบริษัท เองที่ระบุว่ามีสินค้ามาเพิ่มเติม ของเข้าทุกวัน อัพเดทสินค้าหลากหลาย พลาดเเล้วจะเสียดาย

BaNANA IT ลดตับแตก นั้นได้รับการคอนเฟิร์มจากหน้าเว็บไซด์ของบริษัท เองที่ระบุว่ามีสินค้ามาเพิ่มเติม ของเข้าทุกวัน อัพเดทสินค้าหลากหลาย พลาดเเล้วจะเสียดาย เพราะสินค้าราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด ครับ ซึ่งก็นับว่าเป็นที่น่าสนใจไม่น้อย ยิ่งกับ BaNANA IT ลดตับแตก ก็นับได้ว่าเหลืออีกไม่กี่วันแล้วในส่วนของสาขาใหญ่พระราม 4 แล้ว ด้วย ซึ่งในบทความนี้เองก็ได้รวบรวม รวมของที่ขายดี ราคาเฟี้ยวในงาน Banan IT ลดตับแตก จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

1_2

Advertisement

2

ในกลุ่มแรกจะเป็นในกลุ่มของโน๊ตบุ๊คครับที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะในรุ่น ASUS K450JN ยอดนิยมที่ลดราคาเหลือเพียง 21,900 บาทเท่านั้น คุ้มค่าน่าโดน

IMG_9150

IMG_9162

ลำโพงเองก็เป็นอีกจุดขายหนึ่งของงานนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งหลายๆรุ่นก็ลดกันมากถึง 50% กันเลยทีเดียว เช่นกันกับ JBL Spark บนรูปด้านบนที่ขอบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ

IMG_9151
IMG_9163

 

Apple Device ไม่ว่าจะเป็น iPad , iPod เองก็น่าสนใจไม่น้อยเพราะมีมากมายหลากหลายรุ่นในงานครับ แถมราคาก็โดนใจมากๆ ด้วยละครับ ในบางรุ่นที่เป็นเครื่องโชว์ลดเยอะมากเช่น iPad Mini 2 ที่ลดราคาเหลือ 7,000 กว่าบาทเท่านั้นเองนะ ก็เอาเป็นว่าขอฝากไว้เป็นข้อมูลครับ ซึ่งเพื่อนๆท่านใดที่สนใจก็รีบไปซื้อหากันได้เลย แต่ไปเช้าหน่อยนะครับ 10 โมงได้ยิ่งดีเพราะของดีจะหมดไว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ADMINBIG และ NotebookSPEC จะพามาส่องของดีราคาถูกลดเยอะ ของเยอะจริงๆ อะไรจริงกับงาน BANANA IT

Other News

เปิดคลังก่อนงานเริ่ม ดูเลย ของเยอะจริงไรจริง กับงาน Warehouse sale สุดว้าว สุดยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา กับงานบานาน่าไอที “ลดตับแตก สินค้าไอที Replay” ขนมาทั้งคลัง เคลียร์ยกสต็อก ลดสูงสุด 30-90% ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค สินค้า DIY จอมอนิเตอร์ เครื่องพริ้นเตอร์ รวมไปถึงสินค้า...

Other News

พบกับต้นฉบับ Warehouse Sale สุดยิ่งใหญ่ในวงการ IT กับงาน “บานาน่าไอที ลดตับแตก ภาค 2” เคลียร์ลดเว่อร์ เพราะรุ่นใหม่มา งานเคลียร์สินค้าไอทีลดสูงสุด 30-90% ครั้งใหญ่กลางปี

PROMOTION

มุม DIY สเปคสุดแรง แต่ราคาไม่แรง! สัมผัสความบันเทิง ไปกับจอมอนิเตอร์ ให้ภาพคมชัด หน้าจอใหญ่ ,ซ๊พียูระดับไฮเอนด์ ,เมนบอร์ด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก