Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

ผู้บริหารของ Motorola บอก แนวทาง Apple ไม่ใช่คำตอบของอนาคต

สำหรับเรื่องของผลิตภัณฑ์และการออกแบบนั้น ก็ดูจะเป็นเรื่องที่แต่ละแบรนด์และเหล่าสาวกจะเอาออกมาเถียงกันไม่รู้จบ

สำหรับเรื่องของผลิตภัณฑ์และการออกแบบนั้น ก็ดูจะเป็นเรื่องที่แต่ละแบรนด์และเหล่าสาวกจะเอาออกมาเถียงกันไม่รู้จบ สำหรับแบรนด์ที่ดูจะมาแรงในเรื่องของการออกแบบเพิ่มเติมอีกเจ้าในช่วงเวลานี้ ก็เห็นจะเป็น Motorola ที่ห่างหายไปจากกระแสหลักในบ้านเราพักใหญ่ๆแล้ว แต่ที่อเมริกา ก็ยังพอจะมีชื่อให้ได้เห็นหน้าค่าตากันอยู่ และเมื่อมาแรงทางด้านการออกแบบ ก็แน่นอนว่าคงจะไม่หนี้พ้นการถูกเอาไปเปรียบเทียบกับแบรนด์อันดับหนึ่งอย่าง Apple

RICK_OSTERLOH_1_2040.0.0

Advertisement

ล่าสุด Rick Osterloh ตำแหน่ง President ของ Motorola ก็ออกมาให้คำตอบการสัมภาษณ์ ว่าบริษัทนั้น มีแนวทางที่แตกต่างจาก Apple เพราะว่า Motorola นั้น เชื่อว่าผู้ใช้งาน ควรที่จะได้มีส่วนร่วมในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ไม่ใช่การทดลองใช้ในภายหลัง แล้วถึงค่อยฟ้องกลับถึงจุดบกพร่องต่างๆ ซึ่ง Motorola มองเห็นตรงจุดนี้ จากวงการที่มีผู้เล่นอย่าง Apple มากมาย และก็สร้างเงินเป็นกอบเป็นกำ พร้อมกับตั้งราคาขายที่แพงมหาโหด ซึ่ง Motorola ไม่เชื่อในจุดนี้ และไม่คิดว่ามันจะเป็นคำตอบของอนาคต เพราะมันน่าจะเป็นอะไรที่ผู้คนสามารถเข้าถึงได้ มีตัวเลือกให้กับผู้บริโภค และราคาที่ไม่เกินเอื้อม

ที่มา: The Verge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก