Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell จัด Troop โปรโมทแคมเปญ Dell Lucky Red เผยโฉม 3 ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น

เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) นำโดยนางสาวลษิดา สุทธาโรจน์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด สร้างสีสันสุดทอล์คเอาใจคนชอบความต่างที่ไม่เหมือนใคร หลังนำทีมบุกใจกลางกรุงย่านสีลม

Dell จัด Troop โปรโมทแคมเปญ Dell Lucky Red

เผยโฉม 3 ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น สร้างสีสันสุดทอล์ครับเดือนแห่งความรัก

Troop 2

เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) นำโดยนางสาวลษิดา สุทธาโรจน์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด สร้างสีสันสุดทอล์คเอาใจคนชอบความต่างที่ไม่เหมือนใคร หลังนำทีมบุกใจกลางกรุงย่านสีลม สาทร สยาม เพื่อโปรโมทแคมเปญ Dell Lucky Red รับเดือนแห่งความรัก พร้อมเผยโฉม 3 ผลิตภัณฑ์สีแดง ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น ประกอบด้วยDell Inspiron 7447, Inspiron 14 3000 Series และ Vostro 5480 สำหรับผู้ที่มองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษ ซื้อวันนี้ถึง 28 ก.พ. ศกนี้ รับฟรีทันทีต่อที่ 1 ตุ๊กตาแพะนำโชค 1 คู่ ต่อที่ 2 สามารถส่ง SMS เพื่อลุ้นรับ Dell Venue 11 Pro มูลค่า 35,990 บาท พร้อมรับอั่งเปามูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท และของสมนาคุณอีกมากมาย (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) หรือจะเลือกให้ Dell Lucky Red Troop ไปสร้างเซอร์ไพรส์ให้คนที่คุณรักแบบถึงที่ก็ได้ ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DellThailand หรือ www.dell-thailand.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2024 MEGATECH ลดหนักกลางปี โปรแรง ช้อปสุดคุ้ม เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ รับกลางปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99 งานนี้จัดขึ้นวันที่...

Buyer's Guide

สินค้าราคาประหยัดเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงิน โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊คราคาถูกเป็นคำตอบของผู้ใช้ส่วนใหญ่มาโดยตลอด ขอแค่เปิดมาใช้งานทั่วไปเข้าเว็บไซต์, ทำงานเอกสารและรายงานได้ก็เพียงพอแล้ว ณ ตอนนี้มีเงินเพียง 15,000 บาท ก็ซื้อมาใช้ได้แล้ว แถมสเปคก็ดีทีเดียว ได้ซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ แถมแบรนด์ผู้ผลิตก็เติมลูกเล่นต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะกางหน้าจอได้แบนราบไปกับพื้นโต๊ะให้เพื่อนร่วมงานดูได้สะดวก, ติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2021...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก