Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

คุณสามารถจัด 3 สเปค PC ทำงานลื่นๆ เล่นเกมได้สบาย ในราคา 10,000 บาท (ไม่รวมจอ)

หลังจากที่ทางทีมงาน NotebookSPEC ได้จัด 3 สเปค PC เล่นเกม Full HD ลื่นๆ ได้ในราคาไม่เกิน 20,000 บาท (ไม่รวมจอ)

หลังจากที่ทางทีมงาน NotebookSPEC ได้จัด 3 สเปค PC เล่นเกม Full HD ลื่นๆ ได้ในราคาไม่เกิน 20,000 บาท (ไม่รวมจอ) กันไปแล้วผ่าน หน้าจัดสเปคพีซีสุดเทพที่ได้ปรับปรุงใหม่ มาให้เพื่อนๆ ได้จัดเพื่อไปประกอบคอมพิวเตอร์ในเวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ ในบทความนี้ทางทีมงานก็จะมาสานต่อการจัดสเปค และได้จัด 3 สเปค PC ทำงานลื่นๆ เล่นเกมได้สบาย ในราคา 10,000 บาท (ไม่รวมจอ) มาให้สำหรับเพื่อนๆ ที่งบน้อยๆ มาให้เป็นทางเลือกกันครับ จะมีสเปคไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

Advertisement

 

inside-side

 

1

AMD พ่วงด้วยการ์ดจอแยก เล่นเกมได้

 

spec (9)

 

2

เน้นประมวลผลเหรอต้องเซ็ทนี้เลย

 

spec (6)

 

3

APU ต้องตัวนี้ ซื้อเผื่ออนาคตได้

 

spec (8)

 

ถูกใจกันบ้างหรือเปล่าเพื่อนๆ ถ้าในงบหมื่นบาทเพื่อนๆ มีสเปคที่เจ๋งกว่านี้ก็ลองไปจัดสเปคกันได้เลยนะครับที่ https://notebookspec.com/PCspec แล้วเอามาแชร์กันเป็นข้อมูลด้วยนะครับ แล้วเจอกันบทความหน้าเด้อ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เชื่อว่าหลายๆ ท่านมีปัญหากับเรื่องของอุณหภูมิของเครื่อง Desktop PC ร้อน อยู่ โดยเฉพาะในช่วงที่กำลังเข้าหน้าร้อนแบบนี้ มาดูกันดีกว่าว่าร้อนขนาดไหนที่เราจะต้องเริ่มระวัง PC ที่รักของเรากัน คุณกังวลเกี่ยวกับอุณหภูมิของคอมพิวเตอร์ของคุณหรือไม่? ความร้อนที่มากเกินไปอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของอุปกรณ์และอายุการใช้งานของแหล่งเก็บข้อมูล แต่คุณจะบอกได้อย่างไรว่ามันร้อนเกินไปหรือร้อนจัด? อุณหภูมิที่ดีสำหรับ CPU ของคุณคือเท่าใดและอะไรคือสัญญาณที่คุณควรระวังที่บ่งบอกว่าพีซีของคุณร้อนเกินไป? ในบทความนี้เราจะมาเฉลยให้คุณได้รู้กัน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยAdvertisement PC ของคุณสร้างความร้อนได้อย่างไร วิธีสังเกต PC ที่มีความร้อนสูงเกินไป PC...

AMD

HP Pavilion 590 จะมาพร้อมกับสเปคการใช้งานที่เหมาะกับคนที่ต้องการอะไรขั้นพื้นฐานแต่ก็พร้อมที่จะอัพเกรดไปในตัว อย่าง AMD Ryzen 3 2200G

PC Review

HP Pavilion Gaming 690 ถือว่าเป็น Desktop PC ที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AMD Ryzen 5 2600 พร้อมกับการ์ดจออย่าง AMD Radeon RX 580

Other News

คุ้มค่าทุกการใช้งาน All in One PC, Desktop PC และ Monitor สเปคโดดเด่น ราคาโดนใจ ลดสูงสุด 3,000 บาท | บริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง* ถือได้ว่าเป็นโปรโมชั่นได้น่าสนใจจริงๆ สำหรับส่วนลดสำหรับ All in One...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก