Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

DeepCool เปิดตัวพัดลมระบายความร้อน CPU รุ่นล่าสุดอย่าง GamerStorm Assassin II

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ทาง DeepCool ได้ทำการเปิดตัวพัดลมระบายความร้อนสำหรับ CPU รุ่นใหม่อย่าง GamerStorm Assassin II ออกมาครับ โดยรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่ 2 แล้วของซีรีส์ GamerStorm Assassin ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการ Overclocked CPU ไปสู่ระดับสูงโดยเฉพาะ สำหรับ Assassin II นั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์ type-D twin-stack cooler ที่ฮีทซิงค์ใช้วัสดุเป็น nickel-plated mirror มี U-shaped nickel-plated copper heatpipes จำนวน 8 ท่อต่อกับส่วนฐานที่เป็นทองแดง มีขนาดใหญ่พอสมควรคือ 143 x 158 x 167 mm พร้อมด้วยน้ำหนักขนาด 1.48 kg ครับ

GamerStorm Assassin II cooler 01 600

Advertisement

GamerStorm Assassin II จะมาพร้อมกับพัดลมระบายความร้อนขนาด 140 mm จำนวน 1 ตัวตรงกลางสามารถปรับรอบการหมุนของใบพัดได้ในช่วง 300 ถึง 1200 RPM สร้างแรงลมได้มากถึง 70.08 CFM และมีเสียงรบกวนอยู่ในช่วง 17.8 – 26.5 dB ส่วนพัดลมตัวที่ 2 นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 120 mm โดยสามารถปรับรอบการหมุนของใบพัดในช่วง 300 ถึง 1400 RPM สร้างแรงลมได้ถึง 68.06 CFM และมีเสียงรบกวนอยู่ในช่วง 17.8 – 27.3 dB ครับ

GamerStorm Assassin II cooler 02 600

สำหรับผู้ที่สนใจ GamerStorm Assassin II นั้นก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องอัพเกรด CPU ใหม่แต่อย่างใดครับ เนื่องจากGamerStorm Assassin II นั้นสามารถใช้งานได้ทั้งกับ CPU ของทาง Intel และ Amd ที่เป็น socket LGA775, LGA1150, LGA 1155, LGA 1156, LGA 1366, FM2+, AM3+ และรุ่นอื่นๆ อีก แต่น่าเสียดายที่ทาง DeepCool นั้นไม่ได้ให้ข้อมูลไว้ครับว่าอัตราการสร้างความร้อน(TDP) ของ GamerStorm Assassin II อยู่ที่เท่าใด ดังนั้นจึงยังไม่สามารถยืนยันได้อย่างแน่นอนลงไปว่า GamerStorm Assassin II จะรองรับกับ CPU ที่มีอัตราการคายความร้อนสูง(TDP) อย่างซีรีส์ AMD FX-9000 ที่มี TDP อยู่ที่ 220 W หรือไม่ และในส่วนของราคากับวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็ยังคงไม่มีการประกาศออกมาเช่นเดียวกันครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

DeepCool AK400 AK560 และ AK620 ฮีตซิงก์ซีรีส์ใหม่ มีจอ LED บอกสถานะ อุณหภูมิในตัว เย็นสุดขั้ว DeepCool AK Digital series เป็นฮีตซิงก์ในรุ่นถัดมา ที่ได้รับการเพาเวอร์อัพด้วยการเสริมจอ LED เพื่อแสดงผลอุณหภูมิและโหลดการทำงานของซีพียูให้ทราบอัตโนมัติ ทั้งในรุ่น AK400, AK500 และ AK620...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

Buyer's Guide

เคสคอมไซส์เล็ก 2022 กว้างแค่คืบ mini-ITX ไม่ถึง 5 พันบาท อัพเกรดง่าย จัดโต๊ะคอมสวย เคสคอมไซส์เล็ก งบไม่เกิน 5,000 บาท ยังคงเป็นที่นิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยการประกอบก็ง่ายดายขึ้นกว่าเดิม และมีตัวเลือกของฮาร์ดแวร์เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดขนาด mini-ITX ที่มีตั้งแต่เมนบอร์ดระดับเริ่มต้น เน้นการใช้งานพื้นฐาน ราคาไม่สูงมาก ไปจนถึงเมนบอร์ดระดับไฮเอนด์ เพื่อคอเกมและคนทำงาน ที่ต้องการความมินิมอล...

CONTENT

DeepCool AK500 ติดตั้งง่าย ดีไซน์สวย เย็นไว ใส่แรมใหญ่ได้ Core i9 ก็เอาอยู่ DeepCool AK500 ถ้าพูดถึงชุดระบายความร้อน DeepCool เป็นอีกค่ายหนึ่งในท้องตลาด ที่มีความจัดเจนในด้านการออกแบบระบบระบายความร้อนในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซิงก์ลม ชุดน้ำ หรือ Liquid Cooling ในแบบที่เราคุ้นตากันดีอย่าง Gammaxx, Castle, LS,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก