Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Tim Cook บอก Apple Watch จะเปลี่ยนโลก และการใช้ชีวิตได้

Tim Cook หรือ CEO ของ Apple ที่เราต่างก็รู้จักชื่อนี้กันดี ล่าสุดได้ขึ้นพูดเกี่ยวกับ Apple Watch ในงาน Goldman Sachs Technology and Internet Conference

Tim Cook หรือ CEO ของ Apple ที่เราต่างก็รู้จักชื่อนี้กันดี ล่าสุดได้ขึ้นพูดเกี่ยวกับ Apple Watch ในงาน Goldman Sachs Technology and Internet Conference ถึงสิ่งที่ Apple Watch มี ว่ามันจะดีอย่างไร จากการยกตัวอย่างย้อนกลับไปในสมัยของ MP3

 

Advertisement

applewatchpink

 

 

นั่นก็คือเครื่อง iPod ที่สร้างตำนานให้กับ Apple นั่นเอง ซึ่งไม่ใช้บริษัทรายแรกๆเลย ที่ทำการผลิตเครื่องเล่นไฟล์ MP3 ออกมา แต่เป็นเจ้าแรกๆ ที่ทำให้การใช้งานมันเป็นเรื่องง่าย เพราะบริษัทอื่นๆ ทำเครื่องออกมาให้ต้องเรียนรู้การใช้งานกันพอสมควร กว่าที่ผู้ใช้จะเข้าใจวิธีการใช้งานของมัน

 

 

เมื่อมาลองดูกับ Smart Watch มันก็เป็นในลักษณะเดียวกัน ทุกวันนี้เราก็ได้เห็นมันมากมายหลากหลายรุ่นและยี่ห้อ แต่เท่าที่เห็นก็ยังไม่มีตัวไหนตีตลาดได้ดีสักเท่าไหร่ แต่กับที่ Apple เรื่องนี้เป็นอะไรที่ต่างออกไป เพราะหัวใจหลักในการคิดของเรา ก็คือการเปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตของคุณเชื่อแน่ว่าเมื่อเปิดตัวขายจริงๆ เจ้า Apple Watch นี้คงจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอีกแน่ๆ แต่กับเรื่องการใช้งาน หรือความสามารถที่มันจะแสดงออกมาให้เราได้เห็นนั้น ก็คงต้องติดตามดูกันต่ออีกสักหน่อย ว่าจะมีอะไรโดดเด่นขนาดเปลี่ยนแปลงชีวิตเราได้มากสักแค่ไหน

ที่มา: Macrumors

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก