Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

นั่นละฮะท่านผู้ชม! Lenovo Vibe X แรม 2GB จอ IPS Full-HD 5 นิ้วลดเหลือ 5,990 บาท คุ้มมว๊ากก

นับเป็นโปรโมชั่นที่โคตะระคุ้มกันอีกแล้วละครับ กับโปรโมชั่นสั่งซื้อออนไลน์จากเว็บไซด์ในเครื่อง True อย่าง iTuremart ที่จัดโปรสุดเจ๋งลด

นับเป็นโปรโมชั่นที่โคตะระคุ้มกันอีกแล้วละครับ กับโปรโมชั่นสั่งซื้อออนไลน์จากเว็บไซด์ในเครื่อง True อย่าง iTuremart ที่จัดโปรสุดเจ๋งลดราคาสมาร์ทโฟนอดีตเรือธงของ Lenovo อย่าง Lenovo Vibe X ที่มีสเปคค่อนข้างสูง จากราคาเต็มที่ 12,990 บาท เหลือเพียง 5,990 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าราคานี้ชนกับ ZenFone 5 ตัวแรม 2GB ได้สบายๆเลยละครับ ซึ่งเจ้า Lenovo Vibe X ก็จะมีสเปคดังนี้

 

Advertisement

Screenshot (5)

 

 

Lenovo Vibe X

  • หน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD
  • ระบบประมวลผลแบบ MediaTek 6589W Quad Core ความเร็ว 1.5 GHz
  • หน่วยความจำ RAM 2GB, ROM 16GB
  • กล้องถ่ายภาพความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
  • รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลบนเครือข่าย 3G (900/2100 MHz)
  • ขนาด 74 x 69 x 144 มิลลิเมตร น้ำหนัก 121 กรัม
  • แบตเตอรี่ 2,000 mAh
  • รับประกัน 1 ปีจาก Lenovo Thailand

vibe x

lenovo-smartphone-vibe-x-back-10-1
lenovo-vibex-3

ซึ่งถ้าเพื่อนๆท่านไหนที่สนใจก็สามารถไปซื้อหากันได้เลยที่ itruemart กันได้เลยนะครับ รับรองคุ้มค่าแน่นอน

ที่มา : iTruemart

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

REVIEW

Lenovo Yoga 9i โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 ไลฟ์สไตล์Intel® Core™ Ultra 7 แบตอึด จอสัมผัสพับได้ 360 องศา Lenovo Yoga 9i โน๊ตบุ๊คทำงานในสไตล์ 2-in-1 แบบพกพาได้ หน้าจอสัมผัส 14″ ความละเอียดสูง OLED PureSight...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก