Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Spoil หรือเปล่า? เลโก้ปล่อยภาพหลุดของเล่นเซตใหม่ The Avengers : Age Of Ultron

หนังยังไม่ทันได้ฉายก็มีของเล่นมาให้เสียเงินอีกแล้วกับของเล่นตัวต่อเลโก้ชุด The Avengers : Age Of Ultron ที่คราวนี้เป็นเซตฉากต่อสู้ใหม่ๆเพียบนอกเหนือจากในตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมาเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว

หนังยังไม่ทันได้ฉายก็มีของเล่นมาให้เสียเงินอีกแล้วกับของเล่นตัวต่อเลโก้ชุด The Avengers : Age Of Ultron ที่คราวนี้เป็นเซตฉากต่อสู้ใหม่ๆเพียบนอกเหนือจากในตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมาเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว

the-avengers-2-age-of-ultron-logo

Advertisement

โดยภาพหลุดนี้มาจากเว็บไซต์ Amazon Japan และ Amazon Germany ซึ่งมีจำนวน 5 ภาพด้วยกันโดยทุกภาพจะเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ระหว่างทีม The Avengers และ Ultron หุ่นจักรกลอัจฉริยะ จากภาพที่หลุดมานี้มีแนวโน้มว่าจะอยู่ในตัวหนังด้วยเพราะฉะนั้นอาจจะสปอยกันค่อนข้างหนักหน่วงพอดูครับ

age-of-ultron-lego-5jpg-6473a2-960w_mva2

age-of-ultron-lego-6jpg-56e7b7-960w_rwxq

  • ภาพเซตแรกนี้จะใช้ชื่อว่า Attack on Avengers Tower เป็นฉากต่อสู้ของ Iron Man กับ Thor พร้อม Iron Legion อีก 2 ปะทะกับ Ultron ที่คาดกันว่าเป็นรุ่นต้นแบบหรือ Mark 1 ที่หลุดออกมาจาก Stark Tower และจุดเด่นของของเล่นเซตนี้จะอยู่ที่ หนึ่งใน Iron Legion ถือคฑาของ Loki ที่ยึดไว้ได้ในภาพยนต์ The Avengers ภาคแรก

age-of-ultron-lego-1jpg-c41cf3-960w_rvq7

age-of-ultron-lego-10jpg-c41cf2-960w_24qu

  • ของเล่นเซตถัดไปคือ Iron Man vs. Ultron เป็นการดวลของ Ironman Mk 45 กับ กองทัพ Ultron แต่เซตนี้รายละเอียดจะมีเพียงแค่ยานที่ Ultron ขับเท่านั้นและมีลูกน้องอีก 2 ตัวซึ่งคงเป็นการต่อสู้ทางอากาศแน่นอน

age-of-ultron-lego-3jpg-c41cf4-960w_frz5

age-of-ultron-lego-8jpg-6473a1-960w_xs5m

  • ถัดมากับเซต The Hulk Buster Smash ซึ่งเป็นฉากไฮไลท์ในตัวอย่างหนังที่เป็นการต่อสู้ระหว่าง Hulk กับ Iron man ที่เปลี่ยนชุดเกราะใหม่เป็น Hulk Buster โดยฉากนี้มีให้เห็นแล้วในตัวอย่างแต่ในของเล่นเซตนี้จะมีกรงขังสำหรับ Hulk และ Scarlet Witch เพิ่มขึ้นมาเป็นจุดเด่นอีกด้วยและไม่แน่ว่าในภาคนี้เราอาจจะได้เห็น Hulk เป็นตัวร้ายก็ได้

age-of-ultron-lego-4jpg-56e7b8-960w_y8kd

age-of-ultron-lego-7jpg-56e7b6-960w_5kv7

  • ในส่วนของ The Avengers Quinjet City Chase เซตนี้จะเป็นการไล่ล่า Ultron ของทีม Avengers ที่มี Captain America , Black Widow , Iron man Mk43 และ Vision โดยใช้เครื่องบิน Quinjet ซึ่งจะโดดเด่นตรงที่ Captain America ขับมอเตอร์ไซค์สุดเท่ลงมาจากยาน Quinjet แต่จะมีความต่างจากตัวอย่างหนังที่ Black Widow จะเป็นคนขับมอเตอร์ไซค์คันนี้แทน

age-of-ultron-lego-2jpg-6473a3-960w_4b8h

age-of-ultron-lego-9jpg-56e7b5-960w_emz7

  • และเซตสุดท้ายที่มีชื่อว่า Avengers Hydra Showdown ในของเล่นจะประกอบด้วย Thor , Hawkeye และลูกสมุน Hydra ในสมรภูมิรบที่ Sokovia เป็นฉากไล่ล่าบนรถ Jeep ที่ลูกสมุน Hydra คนหนึ่งขับหนี Hawkeye ที่ยิงกระสุนปืนอยู่บนรถและ Thor ที่กระโดดออกมาเล่นงานด้วยสายฟ้า

ฉากในของเล่นทั้งหมดนี้มีเปอร์เซ็นต์สูงมากที่จะอยู่ในหนังแต่ทั้งนี้ก็เป็นการคาดเดาต่างๆนาๆ ยังไงก็ต้องติดตามดูในโรงภาพยนตร์กันล่ะครับว่าเหมือนกันรึเปล่า โดย The Avengers : Age Of Ultron จะเข้าฉากวันที่ 1 พฤษภาคม 2015 นี้ครับ

ที่มา : IGN

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

LEGO ผู้ผลิตตัวต่อของเล่นระดับโลกจะมาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Blizzard บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ชื่อดังที่จะมาร่วมกันผลิตของเล่นเซ็ตใหม่เป็นเซ็ตตัวละครจากเกม Overwatch เกมชู้ตติ้งสุดโด่งดังเตรียมพร้อมให้แฟน ๆ ได้เสียเงินสะสมในเร็ววันนี้

Game News

วันนี้มีข่าวดีกับแฟนเกม Lego ได้ถึงเวลาเฮ เมื่อมีการเปิดตัว ตัวอย่างใหม่ของเกม Lego City Undercover ทาง Warner Bros. Interactive Entertainment  และ  TT Games ได้ทำการเปิดตัว trailer สุดท้ายสำหรับเกม Lego City UndercoverAdvertisement ภายใน trailer นั้นจะแสดงให้เห็นถึงโหมด...

Other News

ความคิดสร้างสรรค์การทำภาพยนตร์นั้นเรียกว่าไม่จำกัดรูปแบบอยู่ที่คนแสดงเพียงอย่างเดียวเพราะล่าสุดได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งได้รถ่ายทำภาพยนตร์สั้นตัวหนึ่งโดยอ้างอิงจากเกม Rainbow Six: Siege

Other News

ตัวต่อ Lego ถือว่าเป็นของเล่นยอดฮิตตลอดกาลในหมู่เด็กผู้ชายและรวมไปถึงวัยรุ่นวัยทำงานที่ยังมีหัวใจเป็นเด็กอย่างเช่นชายหนุ่มคนนี้ที่เขาได้ใช้ตัวต่อ Lego ประกอบเป็นปืนไฟสุดร้อนแรงจากเกม Call of Duty

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก