Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Chrome Remote Desktop สามารถใช้บนระบบปฏิบัติการ iOS ได้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ Google ได้มีแอปพลิเคชันสำหรับการรีโมทดีๆ อย่าง Chrome Remote Desktop ให้กับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ได้ใช้กันสักพักแล้วนั้น ในที่สุด Chrome Remote Desktop

appstore

หลังจากที่ Google ได้มีแอปพลิเคชันสำหรับการรีโมทดีๆ อย่าง Chrome Remote Desktop ให้กับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ได้ใช้กันสักพักแล้วนั้น ในที่สุด Chrome Remote Desktop ก็ได้เดินทางมาถึงระบบปฏิบัติการอย่าง iOS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผู้ใช้ iPhone และ iPad ต่างก็สามารถที่จะทำการโหลด Chrome Remote Desktop มาใช้ได้ทั้งหมดโดยมีข้อหำหนดแต่เพียงแค่ว่าระบบปฏิบัติการของอุปกรณ์ iOS ของคุณนั้นจะต้องเป็นเวอร์ชัน 7.0 ขึ้นไปเท่านั้น และบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณต้องการจะรีโมทส่วนขยายที่มีชื่อว่า Google Chrome extension ของ browser Chrome ติดตั้งไว้โดยสามารถที่จะดาวน์โหลดได้ ที่นี่ ครับ

Advertisement

 

png;base646e1719b5125131fd

เวลาที่จะใช้งานนั้นก็แสนจะง่ายดายครับ เพียงแต่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ต้องการจะรีโมทเปิด browser Chrome ไว้แล้ว log in ด้วย Google account จากนั้นทำการ log in บน อุปกรณ์ iOS ด้วย Google Account เดียวกัน เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถที่จะทำการใช้งาน Chrome Remote Desktop ได้แล้วครับ สำหรับท่านใดที่ใช้อุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชัน 7.0 ขึ้นไปอยู่แล้วสนใจสามารถที่จะเข้าไปดาวน์โหลด Chrome Remote Desktop ได้จากลิงค์ทางด้านล่างนี้เลยครับ

 

chrome-remote-desktop-ios 600

 

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

โปรแกรมในการ Remote เข้าไปควบคุมคอมพิวเตอร์ Google Remote Desktop นั่นเป็นอีกทางเลือก สำหรับคนที่ไม่สะดวกในการใช้ Teamviewer สามารถใช้โปรแกรมนี้แทนได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก