Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เจ๋งโครต !! Metal Gear Solid V:Ground Zeroes เพิ่ม Mod มุมมองแบบ FPS

ในที่สุด Mod แบบนี้ก็เกิดขึ้นเสียทีหลังจากเล่นแบบมุมมองบุคคลที่ 3 จนเบื่อแล้ว เมื่อทางตัวเกมได้ปล่อยให้ผู้เล่นเพิ่ม Mod แบบ FPS ได้อย่างอิสระ

ในที่สุด Mod แบบนี้ก็เกิดขึ้นเสียทีหลังจากเล่นแบบมุมมองบุคคลที่ 3 จนเบื่อแล้ว เมื่อทางตัวเกมได้ปล่อยให้ผู้เล่นเพิ่ม Mod แบบ FPS ได้อย่างอิสระ

maxresdefault

Advertisement

Metal Gear Solid V: Ground Zeroes?first-person PC mod นี้สามารถหันซ้ายขวาหรือหมุนรอบตัวได้พอประมาณ โดยนาย Ben Blatcher ได้โชว์เล่นเกมด้วย Mod สุดเจ๋งตัวนี้บน Youtube ผลปรากฏว่าเสมือนเราเล่นผ่านกล้องบนหัวของตัวเอกของเราในเกมยังไงยังงั้น

อย่างไรก็ดี Mod ตัวนี้ยังอยู่ในระยะแรกเริ่มจึงทำให้การหันไปมาบางครั้งอาจไม่เห็นตัวหรือภาพการเคลื่อนไหวไม่ตรงกันแต่โดยรวมแล้วให้ความรู้สึกร่วมได้ดีกว่ามุมมองแบบบุคคลที่ 3 เสียอีก ซึ่งหากผู้เล่นสนใจ Mod ตัวนี้แล้วละก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้เลยโดยนำไฟล์ไปไว้ในโฟลเดอร์เกมและอย่าลืม Back up ข้อมูลก่อนจากนั้นก็เข้าไปมันส์กันได้เลย

3-2-1420739641

3-1-1420739687

mgsvfps_610

 

สำหรับ Metal Gear Solid V: Ground Zeroes? เป็นเกมแนวแอคชั่นบุคคลที่ 3 พัฒนาโดยทีมงาน Kojima Production สามารถเล่นได้ทั้งใน PC , PS3 , PS4 , Xbox 360 และ Xbox One

ที่มา : Kotaku.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก