Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Kingston เปิดตัว Ultra High-Speed micro SD สำหรับการถ่ายวิดีโอ 4K และ HD

คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัว การ์ด microSD UHS-I Speed Class 3 อ่าน 90MB/s, เขียน 80MB/s (SDCA3) ที่มีความสามารถสูงกว่าข้อกำหนดล่าสุดของ SD Association อย่างมาก

คิงส์ตันเปิดตัว Ultra High-SpeedmicroSD

สำหรับการถ่ายวิดีโอ 4K และHD

Advertisement

SDCA3_64GBSP_s_hr

  • UHS-I Speed Class 3 ประสิทธิภาพอ่าน 90MB/s, เขียน 80MB/s
  • ฟอร์มแฟคเตอร์ microSD รองรับการทำงานกับกล้องผญจภัยและอุปกรณ์มือถือ
  • ทนทาน: กันน้ำและอุณหภูมิ; กันกระแทกและสั่นสะเทือน; กันรังสีเอ็กซ์เรย์

คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัว การ์ด microSD UHS-I Speed Class 3 อ่าน 90MB/s, เขียน 80MB/s (SDCA3) ที่มีความสามารถสูงกว่าข้อกำหนดล่าสุดของ SD Association อย่างมาก ซึ่งกำหนดไว้ว่า UHS-1 U3 (Ultra High-Speed Bus, Speed Class 3) ต้องมีความเร็วในการอ่าน/เขียนมากกว่า 30MB/s

ความเร็วในการอ่าน-เขียน 90-80MB/s ทำให้ผู้ชื่นชอบการกีฬา การผจญภัย และผู้ใช้งานด้านอื่นๆ สามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพ Full HD(1080p), Ultra HD(2160p), 3D และ 4K2K บนอุปกรณ์ฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กที่มีประสิทธิภาพสูง เช่น สมาร์ทโฟน และกล้องที่ใช้ โดยผู้ชื่อชอบการผจญภัยและความท้าทาย นอกจากนี้การเล่นวิดีโอทุกความละเอียดจนถึง 4K2K สามารถเล่นได้โดยไม่กระตุก ความเร็วที่มากขึ้นหมายถึง การอัพโหลดไฟล์ที่เร็วขึ้นสำหรับการตัดต่อบนคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะเมื่อใช้งานกับการ์ดรีดเดอร์USB 3.0 เช่น Kingston?MobileLite G4 หรือ USB 3.0 Media Reader

ด้วยความนิยมของกล้องที่ประสิทธิภาพทนทาน ผู้ใช้สามารถวางใจในความทนทานและน่าเชื่อถือการ์ด SDCA3 ซึ่งจะเป็นการ์ดที่เหมาะที่สุดในการเก็บภาพเล่นสกีลงเขา, เล่นเสิร์ฟบอร์ด และเล่นแฮงไกลเดอร์ เนื่องจากการ์ดนี้สามารถกันน้ำ, กันแรงกระแทกและสั่นสะเทือน, กันรังสีเอ็กซ์เรย์และทนทานต่ออุณหภูมิ

นาธานซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของคิงส์ตัน กล่าวว่า ?การเติบโตของการใช้กล้องประสิทธิภาพสูงและอุปกรณ์มือถือบนพื้นฐาน Android? ทำให้คิงส์ตันพัฒนาการ์ด microSD ที่รวดเร็วเพื่อให้อุปกรณ์เหล่านั้นมีประสิทธิภาพสูงสุด ทางเรามั่นใจว่าการ์ด MicroSD90-80MB/s ตัวใหม่นี้ ถูกสร้างมาสำหรับสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย และผู้ใช้สามารถเก็บทุกความทรงจำที่ต้องการไว้ในการ์ด?

SDCA3 มีให้เลือกทั้งแบบ card เดี่ยว หรือแบบที่มาพร้อมกับ SD การ์ดอแดปเตอร์ บนความจุ 16GB, 32GB, และ 64GB ทางคิงส์ตันแนะนำให้ใช้ การ์ดรีดเดอร์รุ่นล่าสุดของทางบริษัทเพื่อความเร็ว ในการถ่ายข้อมูลที่สูงสุดระหว่างคอมพิวเตอร์ กับSDCA3 มาพร้อมการรับประกันสินค้าตลอดอายุการใช้งาน, การสนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรี และความน่าเชื่อถือระดับตำนานของคิงส์ตัน

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston SDHC/SDXC UHS-I U3 Flash Card:

  • ความเร็ว/ประสิทธิภาพ: ความเร็วระดับUHS-I Speed Class 3:อ่านสูงสุด 90MB/s และเขียนสูงสุด 80MB/s ถ่ายโอนไฟล์ได้เร็วกว่า สามารถถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างต่อเนื่อง
  • ความทนทาน: กันน้ำ1, กันกระแทก2, กันรังสีเอ็กซ์เรย์3และทนทานต่ออุณหภูมิ4เพื่อการทำงานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง
  • ได้มาตรฐาน: มาตรฐานทางเทคนิคของSD Card Association
  • การรองรับการทำงาน: ทำงานร่วมกับอุปกรณ์โฮสต์microSDHC & microSDXC ไม่รองรับอุปกรณ์/รีดเดอร์microSD มาตรฐาน การ์ดmicroSDXCไม่รองรับอุปกรณ์/รีดเดอร์microSDHC
  • ยิดหยุ่น/หลากหลายการใช้งาน: เมื่อใช้งานร่วมกับ SD อแดปเตอร์ สามารถใช้งานแทนการ์ด SDHC/SDXC สำหรับกล้องถ่ายรูป DSL-Ror DSL-M, กล้องถ่ายวิดีโอ 4K และอุปกรณ์อื่นๆได้
  • การรับประกันการ: รับประกันตลอดอายุการใช้งานพร้อมบริการทางเทคนิคฟรี
  • ความจุ5: 16GB, 32GB, 64GB
  • ประสิทธิภาพ6: อ่าน90MB/s และเขียน 80MB/s, UHS-I SpeedClass 3 (U3)
  • ขนาดการ์ด microSDHC/SDXC: 11มม. x 15มม. x 1มม.
  • ขนาดหัวต่อ SD: 24มม. x 32มม. x 2.1มม.
  • อุณหภูมิการทำงาน: -25?C ถึง 85?C
  • อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -40?C ถึง 85?C
  • แรงดันไฟฟ้า:3V
  • 7

1ได้รับการรับรอง IEC/EN 60529 IPX7 ป้องกันการจุ่มอยู่ในน้ำได้นาน 30 นาทีที่ความลึกไม่เกิน1 เมตร

2ทนแรงกระแทกตามมาตรฐาน MIL-STD-883H, มาตรฐานการทดสอบทางการทหาร METHOD 2002.5

3ทนรังสีเอ็กซ์เรย์ตามารตฐาน ISO 7816-1 ในการป้องกันรังสีเอ็กซ์เรย์0.1 Gy ต่อทั้งสองด้านของตัวการ์ด

4Withstands temperature range from -25 ?C to 85 ?C

5ความจุที่แจ้งบางส่วนสำหรับไดรฟ์แฟลชใช้อ้างอิงสำหรับการฟอร์แมตหรือฟังก์ชั่นอื่นๆไม่ใช่ความจุสำหรับใช้จัดเก็บ

ข้อมูลที่แท้จริงดังนั้นความจุที่แท้จริงสำหรับจัดเก็บข้อมูลอาจน้อยกว่าที่แจ้งในตัวผลิตภัณฑ์ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก

คู่มือหน่วยความจำแฟลชเมมโมรี่ของ Kingstonที่kingston.com/flashguide

6ความเร็วอาจแตกต่างกันไปตามส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องและตัวอุปกรณ์

7หุ่นยนต์แอนดรอยด์ผลิตซ้ำหรือได้รับการปรับแต่งจากผลงานที่จัดทำและแชร์โดยGoogleและใช้ตามเงื่อนไขสิทธิ์ใช้งานCreative Commons 3.0 Attribution License Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของGoogle Inc.
?คิงส์ตันแฟลชการ์ดได้รับการออกแบบและทดสอบเพื่อให้รองรับตลาดผลิตภัณฑ์ในระดับผู้บริโภคทางเราขอแนะนำให้คุณติดต่อคิงส์ตันโดยตรงสำหรับโอกาสทางOEMหรือการใช้งานพิเศษที่อยู่เหนือมาตรฐานการใช้งานของผู้บริโภคในชีวิตประจำวันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานข้างต้นดูรายละเอียดได้ที่คู่มือหน่วยความจำแฟลชที่kingston.com/flashguide

SDCA3 microSD Card
หมายเลขชิ้นส่วน คำอธิบาย
SDCA3/16GB 16GB SDHC/SDXC UHS-I U3 Flash Card (พร้อมหัวต่อ SD)
SDCA3/16GBSP 16GB SDHC/SDXC UHS-I U3 Flash Card (เฉพาะการ์ด ไม่มีตัวต่อ SD)
SDCA3/32GB 32GB SDHC/SDXC UHS-I U3 Flash Card (พร้อมหัวต่อ SD)
SDCA3/32GBSP 32GB SDHC/SDXC UHS-I U3 Flash Card (เฉพาะการ์ด ไม่มีตัวต่อ SD)
SDCA3/64GB 64GB SDHC/SDXC UHS-I U3 Flash Card (พร้อมหัวต่อ SD)
SDCA3/64GBSP 64GB SDHC/SDXC UHS-I U3 Flash Card (เฉพาะการ์ด ไม่มีตัวต่อ SD)

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

PC Review

Kingston FURY BEAST DDR5 6800 MT/s เพิ่มความเร็วให้เกมเมอร์ ไฟ RGB เพิ่มสีสันให้คอมเครื่องโปรด Kingston FURY BEAST DDR5 6800MT/s แรมความเร็วสูงเพื่อคอเกมและกลุ่มที่ชอบ Performance เร่งสปีดพีซีไปให้สุด โทนสีขาวดูพรีเมียมกับความจุ 32GB พร้อมแถบไฟ RGB สว่างสดใส ปรับแต่งร่วมกับซอฟต์แวร์ได้...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก