Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[CES 2015] มหกรรมงานนวัตกรรมเทคโนโลยีและสินค้าไอที อาทิ คอม สมาร์ทโฟน และ Gadget

ก็วนเวียนเวียนวนกลับมาเป็นประจำทุกปีอย่างงานงาน CES 2015 หรืองานแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิกส์ 2015 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 6-9 มกราคม 2015

ก็วนเวียนเวียนวนกลับมาเป็นประจำทุกปีอย่างงานงาน CES 2015 หรืองานแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิกส์ 2015 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 6-9 มกราคม 2015 และแน่นอนว่าในงานก็ต้องเป็นแหล่งรวมของการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่น่าจับตามองจากบริษัทผู้ผลิตสินค้าไอทีชั้นนำมากมาย โดยในปีนี้ดูเหมือนว่าตลาดเกมมิ่งก็กำลังเติบโตเป็นอย่างมาก รวมไปถึงตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน อีกทั้งเราจะได้เห็นบรรดาอุปกรณ์ Wearable ที่โดดเด่นอีกเพียบบบ

CESweb_CATBanner

Advertisement

ซึ่งในปี 2013 – 2014 ที่ผ่านมาตลาดโน๊ตบุ๊คนั้นก็โดนผลกระทบไปเต็มๆ จากตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ที่เรียกได้ว่ามาชกชิงวิ่งราวพื้นที่ตลาดในปีก่อนๆ อย่างน่าใจหาย แล้วในปี 2015 นี้จะมีเทคโนโลยีหรือฟีเจแร์อะไรเจ๋งๆ จากโน๊ตบุ๊คบ้างละที่เราจะได้เห็น เพื่อมาถวงพื้นที่ตลาดไปดูกัน รวมไปถึงความใหม่สดของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตจะน่าตื่นเต้นแค่ไหน ก็ไปติดตามชมกันได้เลยครับ ทีมงาน NotebookSPEC ได้รวบรวมเอาไว้แล้ว !!!

ces

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอเทคโนโลยีน่าสนใจหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ CES 2015 ประกอบไปด้วย LaVie โมบายพีซีรุ่นใหม่ที่สร้างนิยามใหม่ให้กับแล็ปท็อปน้ำหนักเบา ด้วยน้ำหนักน้อยกว่าขวดน้ำ 32 ออนซ์, YOGA Tablet 2

PROMOTION

หลังจากที่ทำการเปิดตัวทั้งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่พร้อมกันถึง 3 รุ่นและโปรเจคเตอร์แล้ว Acer ยังมีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ทำการเปิดตัวก่อนหน้างาน CES 2015 ครับ ผลิตภัณฑ์นั้นมีชื่อว่า Revo One รุ่น RL85

Notebook News

ลาสเวกัส, สหรัฐอเมริกา (5 มกราคม 2015) ? Jonney Shih ประธานเอซุส เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ บริษัท ฯ ในระหว่างงานแถลงข่าววันนี้ที่งาน 2015 CES ประธาน Shih ได้แนะนำนวัตกรรมใหม่เต็มรูปแบบ

PC News

Plextor ผู้นำด้านการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์ storage ประสิทธิ์ภาพสูง เผยโฉมไดร์ฟ SSD M6e Black Edition และ Gen 2x4 M.2 SSD ที่เร็วที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้ พร้อมกองทัพผลิตภัณฑ์ SSD ที่ครบถ้วนภายในงาน (CES) 2015

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก