Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[CES 2015] Symphony Light speaker จาก Sony เทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้ภายในบ้านปลี่ยนไป

จริงๆ แล้ว Sony นั้นก็ไม่ได้เป็นผู้ผลิตรายแรกที่มีผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของ Light speaker แต่ถ้ามีชื่อของ Sony เป็นผู้ผลิตแล้วผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ย่อมมีดีกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ แน่นอนครับ และในงาน CES 2015

จริงๆ แล้ว Sony นั้นก็ไม่ได้เป็นผู้ผลิตรายแรกที่มีผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของ?Light speaker แต่ถ้ามีชื่อของ Sony เป็นผู้ผลิตแล้วผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ย่อมมีดีกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ แน่นอนครับ และในงาน CES 2015 ที่ผ่านมานั้นทาง Sony ก็ได้นำเสนอ?Symphony Light speaker ในงานนี้ครับ โดยตัวโคมไฟนั้นมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม สามารรถที่จะใช้งานได้ทั้งแขวนบนพนังหรือจะเป็นโคมไฟค้างเตียงนอนก็ได้เช่นเดียวกัน ตัวโคมไฟสามารถที่จะเข้ากันได้กับการจัดแต่งในทุกรูปแบบ ดูหรูหราเหมือนโคมไฟย้อยยุคที่มีอายุมาจากยุคกลาง แถมด้วยการใช้แสงไฟจากหลอด LED ยังช่วยให้ประหยัดไฟไปในตัว และลำโพงก็ถูกซ่อนอยู่ในตัวโคมไฟดูเข้ากันอย่างดีเลยทีเดียวครับ

Sony Symphonic Light 600

Advertisement

ทาง Sony ไม่ได้ให้รายละเอียดของ?Symphony Light speaker ออกมามากสักเท่าไรครับ แต่คาดว่าการเชื่อมต่อระหว่างแหล่งกำเนิดเสียงและ?Symphony Light speaker นั้นน่าจะทำผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านทางเทคโนโลยี Vertical ของ Sony เอง ทั้งนี้?Symphony Light speaker น่าจะเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่อยู่ในโปรเจค Life Space UX ของทาง Sony ครับ ทั้งนี้ทุกอย่างน่าจะสามารถทำการเชื่อมต่อเพื่อสั่งงานได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่าทาง Sony จะมีอะไรเด็ดๆ ที่จะเอามาโชว์ในโปรเจค Life Space UX อีกครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำ 10 พัดลมพกพา จิ๋วแต่แจ๋ว เห็นเครื่องเล็กๆ แต่เย็นฉ่ำ พกติดตัวไปได้ทุกที่ อัพเดท 2024 พัดลมพกพากลายเป็นกระแสยอดฮิตเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศไทยที่อุณภูมิเพิ่มสูงขึ้นทุกปี การมีพัดลมแบบพกพาติดตัวไว้ใช้ในพื้นที่หรือสถานการณ์ต่างๆ นั้น ก็จะช่วยให้ร่างกายของเราไม่ร้อนจนเกินไป ให้ลมที่เย็นสบาย ช่วยผ่อนคลายให้เราได้มากยิ่งขึ้น ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำพัดลมพกพาที่จิ๋วแต่แจ๋ว ขนาดกะทัดรัด ปรับได้หลายระดับ พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ แถมแบตเตอรี่เยอะ ใช้งานกันได้ยาวๆ...

Buyer's Guide

แนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี น่าซื้อมาใช้งาน เริ่มต้นแค่ 6 พัน อัพเดท 2024 จักรยานแบบไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อาศัยในหมู่บ้านหรือต้องการเดินทางในช่วงระยะสั้นๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ที่น่าซื้อมาใช้งาน ตอบโจทย์คนชอบจักรยาน ช่วยให้การเดินทางนั้นประหยัดเวลาและสะดวกมากยิ่งขึ้น แถมเรายังได้ออกกำลังกายอีกด้วย จักรยานแบบไฟฟ้าที่ทีมงานได้รวบรวมมาแนะนำ จะเน้นที่รุ่นราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยากนัก...

Buyer's Guide

10 หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1000 บาท แต่คุณภาพเกินคุ้ม อัพเดท 2024 หนึ่งใน Gadget ที่ในปัจจุบันเรียกว่าแทบจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟัง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราต้องอยู่นอกบ้าน การจะหยิบมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ มาเปิดฟังหรือรับชมคอนเทนต์ อาจจะไม่สะดวกนักถ้าต้องเปิดจากลำโพง เพราะนอกจากจะเป็นการรบกวนรอบข้างแล้ว เราเองยังฟังได้ไม่ถนัดอีกด้วย และหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือหูฟังไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมหูฟังบลูทูธราคาไม่เกินพัน แต่คุณภาพเกินคุ้ม...

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก