Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[CES 2015] Wi-Fi Router จาก D-Link ที่ทำให้คุณคิดถึงเอเลี่ยนนอกโลก มาพร้อมเสา 8 เสา

ถ้าความต้องการในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณมีแค่เพียงเครื่องคอมพิวเตอร์สักเครื่องและโน๊ตบุ๊คสักตัวแล้วหล่ะก็ Wi-Fi Routers ราคาถูกๆ ทั่วไปก็สามารถที่จะใช้งานได้เป็นอย่างดีครับ

ถ้าความต้องการในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณมีแค่เพียงเครื่องคอมพิวเตอร์สักเครื่องและโน๊ตบุ๊คสักตัวแล้วหล่ะก็ Wi-Fi Routers ราคาถูกๆ ทั่วไปก็สามารถที่จะใช้งานได้เป็นอย่างดีครับ แต่ในยุคปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อะไรก็ตามเช่นทีวี, เครื่องซักผ้า, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรือแม้แต่กระทั่งหลอดไฟ ก็ยังจำเป็นที่จะต้องเชื่อมต่อสู่ระบบเครือข่ายผ่าน Wi-Fi ครับ รองคิดถึงภาพที่คุณต้องลากสายแลนยาวๆ ต่ออินเตอร์เน็ตให้เครื่องคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่องสัก 10 เครื่องดูครับ น่าจะพอจินตนาการกันได้ว่าสายไฟนั้นจะยุ่งวุ่นวายมากแค่ไหน การใช้สัญญาณ Wi-Fi แบบไร้สายนั้นก็เช่นเดียวกันครับ ยิ่งมีอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อมากเท่าไรเราก็ต้องใช้ Wi-Fi Routers ที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นไปเท่านั้นเพื่อที่จะสามารถจัดการกับการเชื่อมต่อได้ทั้งหมด และนั่นก็เป็นที่มาของ Wi-Fi Routers ตัวใหม่ของทาง D-Link รุ่น 11AC Ultra Performance Series ที่มีดีไซน์เหมือนกับหลุดมาจากต่างโลกเลยครับ

D-Link's new 11AC Ultra Performance Series routers  600

Advertisement

Wi-Fi Routers Ultra Performance Series ของทาง D-Link นั้นจะมาให้เราเลือกสรรด้วยกันถึง 3 รุ่นครับ โดยรุ่นบนสุดโมเดล DIR-895L/R สามารถที่จะโอนถ่ายข้อมูลได้ที่ความเร็วสูงสุด 2,260 Mbps บนความถี่ 5 GHz และ 1,024 Mbps บนความถี่ 2.4 GHz นอกไปจากนั้น Wi-Fi Routers ตัวนี้ยังมาพร้อมกับเสาอากาศพลังสูงจำนวนมากถึง 8 เสาด้วยแถมด้วยเทคโนโลยี multi-user MIMO ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าไม่ว่าจะเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่านเครือข่าย Wi-Fi มากแค่ไหน คุณภาพสัญญาณที่ได้รับนั้นก็จะไม่เปลี่ยนแปลง น่าเสียดายที่ทาง D-Link ยังไม่ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ?Wi-Fi Routers Ultra Performance Series ออกมาครับว่าจะอยู่ที่เท่าไร แต่?Wi-Fi Routers Ultra Performance Series นี้จะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2015 นี้แล้วครับ

ที่มา : gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

โลกในตอนนี้ไม่สามารถตัดขาดจากอินเทอร์เน็ตได้เลยไม่ว่าจะเรื่องงานหรือความบันเทิงก็ต้องใช้มันทั้งนั้น แต่อุปกรณ์ไอทีทุกชิ้นต่างต้องรีเซ็ตสัญญาณเน็ตบ้างให้อุปกรณ์ได้โหลดการตั้งค่ากลับมาใหม่อีกครั้งเป็นระยะๆ เพื่อให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งวิธีการรีเซ็ตสัญญาณจะคล้ายกับวิธีการแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ต่อ Wi-Fi ไม่ได้ แต่ในบทความนี้จะเน้นเรื่องลำดับขั้นตอนการแก้ปัญหาเน็ตบ้านหรือเน็ตออฟฟิศใช้งานไม่ได้ด้วยตัวเองตั้งแต่ต้นก่อนติดต่อช่างให้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาในภายหลัง เมื่อไหร่ต้องรีเซ็ตสัญญาณเน็ต? ทำแล้วดีอย่างไร? การรีเซ็ตสัญญาณอินเทอร์เน็ตนอกจากการปิดเปิดเราเตอร์ ก็รวมถึงการรีเซ็ตในระบบปฏิบัติการด้วย ถ้าไดรเวอร์มีปัญหาสามารถกด Roll Back driver หรือโหลดมาติดตั้งใหม่จะช่วยแก้ปัญหาได้ ถ้ารีเซ็ตสัญญาณแล้วใช้งานไม่ได้ อาจเกิดปัญหาจาก Node กระจายสัญญาณของผู้ให้บริการก็ได้ เมื่อติดตั้งเน็ตบ้านเอาไว้แล้ว แนะนำให้ขอบัญชีและรหัสผ่านเอาไว้เข้าไปตั้งค่าเราเตอร์เผื่อไว้ด้วย 6 วิธีรีเซ็ตสัญญาณเน็ตด้วยตัวเอง...

Accessories review

TP-Link TL-MR105 เราเตอร์ซิม 4G LTE ใช้ง่ายแค่ใส่ซิมก็พร้อมใช้! ในปัจจุบันแม้เราจะสามารถสมัครใช้บริการเน็ตบ้านความเร็วสูงได้ แต่คนที่อยู่หอพักหรือบ้านเช่าแล้วเจ้าของไม่อนุญาตให้ดัดแปลงอาคารก็ทำอะไรไม่ได้ TP-Link TL-MR105 เราเตอร์ 4G LTE ที่ออกแบบให้ใส่ซิมเน็ตก็เชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตได้ทันทีจึงเป็นตัวเลือกของชาวบ้านเช่าหอพักแน่นอน ข้อดีของเราเตอร์ตัวนี้ ทั้งจ่ายสัญญาณให้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับมันได้มากสุด 32 เครื่อง ทั้งผ่าน Wi-Fi หรือต่อสาย LAN ก็ได้ รองรับความเร็วสูงสุดถึง...

Buyer's Guide

ตัวขยายสัญญาณ WiFi ราคาประหยัดแต่สเปคจัดหนัก บอกเลยว่าต้องโดน! ในบ้านหรือสำนักงานย่อมมีจุดอับสัญญาณซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ แล้วมีข้าวของร้อยแปดวางขวางไว้จนสัญญาณอินเทอร์เน็ตส่งไม่ถึง แต่ก็แก้ได้ด้วยตัวขยายสัญญาณ WiFi ซึ่งติดตั้งใช้งานได้ง่ายและราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เริ่มตั้งแต่ราคาหลักร้อยกลางกระจายสัญญาณ Wi-Fi AC ไปจนหลักพันรองรับ Wi-Fi AX รองรับอุปกรณ์มากขึ้นและมีระยะสัญญาณกว้างกว่าเดิม โดยเฉพาะบ้าน, ออฟฟิศหรือโกดังของใครมีพื้นที่กว้างแล้วสัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อนรับส่งข้อมูลช้า แนะนำให้ซื้อมาติดสักตัวรับรองว่าช่วยได้แน่นอน แต่แม้ตอนนี้ WiFi 7 มาตรฐาน 802.11be...

Accessories review

TP-Link TL-WA1801 Access Point เชื่อมต่อไว กระจายสัญญาณ Wi-Fi ให้ทั่วถึง ต่อ Wi-Fi 6 เต็มสปีด!! TP-Link TL-WA1801 Access Point ราคาประหยัดเพื่อ Startup ใหม่จาก TP-Link บริษัทชั้นนำด้านอุปกรณ์ไร้สายออกแบบมาเพื่อใช้งานในบ้านหรือออฟฟิศ Startup ใหม่ ให้กระจายสัญญาณ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก