Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

ปุ่มกดซื้ออยู่ไหน !!! เคส iPod Cover สุดแนว ที่จะเปลี่ยน iPhone 6 ให้เป็น iPod Classic ในตำนาน

iPod เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สินค้าไอทีของ Apple ที่ได้รับความนิยมชมชอบเป็นอย่างมาก ทั้งจากดีไซน์ที่สุดล้ำและประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยม (แม้ราคาจะสูงกว่าเครื่องเล่นเพลงทั่วไป ก็ยังมีคนซื้อหามาใช้)

iPod เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สินค้าไอทีของ Apple ที่ได้รับความนิยมชมชอบเป็นอย่างมาก ทั้งจากดีไซน์ที่สุดล้ำและประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยม (แม้ราคาจะสูงกว่าเครื่องเล่นเพลงทั่วไป ก็ยังมีคนซื้อหามาใช้) ซึ่งล่าสุดในส่วนของ?iPod Classic ทาง Apple ก็ได้เลิกจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากที่ไม่มีฮาร์ดดิสก์ขนาดเล็กมาเป็นส่วนประกอบสำคัญอีกต่อไปแล้ว

213257-1280

Advertisement

 

ซึ่งล่าสุดได้มีนักออกแบบ?Claudio Gomboli ได้ออกแบบคอนเซ็ปต์เคส iPod Cover ?สำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus โดยเฉพาะ ที่จะเปลี่ยนหน้าตาให้คล้ายกับ?iPod Classic เลยทีเดียว ซึ่ง iPod Cover เป็นเคสแบบ Cover ที่มีฝาปิดด้านหน้า ถูกออกแบบให้มีลักษณะเหมือนกับ?iPod โดยมีช่องว่างด้านบนไว้เป็นหน้าจอแสดงผลอย่างเมนูในการเล่นเพลง (น่าจะต้องใช้ร่วมกับแอพพลิเคชั่น)

ส่วนด้านล่างจะมีปุ่มต่างๆ อย่าง Click Wheel ใช้สั่งการทำงาน เช่น เข้าถึงเมนู, เล่นเพลงถัดไป, เล่นเพลง และหยุดเพลง เรียกได้ว่าถูกออกแบบมาตามสไตล์?iPod Classic อย่างแท้จริงทีเดียว

เอาเป็นว่าถ้า Apple เห็นอย่างนี้แล้วก็ทำมาขายเถอะครับ เชื่อได้ว่าต้องมีคนยอมเสียตังค์เหมือนผมอย่างแน่นอน (คือถ้ามีปุ่มกดสั่งซื้อ ก็กดสั่งไปแล้ววว)

213263-1280

 

213277-1280 213266-1280 213269-1280 213260-1280

ที่มา :?iclarified

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำ 15 เคสโทรศัพท์มือถือ ดีไซน์สวย คุ้มค่า ปกป้องตัวเครื่องได้ดี หาซื้อมาใช้งานได้ง่าย เคสมือถือ กลายเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ทที่มีความสำคัญกับเราไปแล้ว เพราะทุกวันนี้ สมาร์ทโฟนนั้น มีดีไซน์ที่เน้นหน้าจอเป็นหลัก ปุ่มน้อย อีกทั้งตัวเครื่องหลายๆ รุ่น ยังมีความบอบบาง เป็นรอยได้ง่าย การหาซื้อเคสมาสวมใส่ป้องกันตัวเครื่อง จึงเป็นกลายเป็นทางออก แถมยังได้ความสวยงาม สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเคสโทรศัพท์มือถือ...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน 13 ดีไซน์สวย เท่ ดูดี มีไสตล์ ในราคาที่น่าซื้อมาใช้งาน อัปเดต 2023 ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2021 แต่สำหรับ iPhone 13 Series ก็ยังคงเป็นรุ่นที่น่าซื้อมาใช้งานกันอยู่ แถมราคายังค่อนข้างน่าซื้ออีกด้วย อีกทั้งมีเคสให้เลือกซื้อมาใช้งานกันอีกมากมาย แต่การเลือกเคสไอโฟน 13 มาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งนั้น...

Other News

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ iPhone 6  32GB ในราคาสุดคุ้ม เครื่องเปล่า ชำระเงินสด ราคาพิเศษเพียง 12,500 บาท จากราคาปกติ 15,500 บาท ผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต ราคาพิเศษเพียง 13,500 บาท จากราคาปกติ 15,500 บาท *ค่าเครื่องเหลือ 4,500 บาท เมื่อเปิดเบอร์พร้อมแพคเกจทรูมูฟเอช 1,099 บาท...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก