Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

OnePlus Two โผล่วางขายในเว็บจีน แถมเตรียมจัดส่งภายในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้อีกด้วย

OnePlus One ถือได้ว่าเป็นอีกสมาร์ทโฟนเรือธงที่มาจากผู้ผลิตที่ไม่ใช่ผู้ผลิตชื่อดังแต่สามารถสร้างกระแสได้เป็นอย่างดีครับ

OnePlus One ถือได้ว่าเป็นอีกสมาร์ทโฟนเรือธงที่มาจากผู้ผลิตที่ไม่ใช่ผู้ผลิตชื่อดังแต่สามารถสร้างกระแสได้เป็นอย่างดีครับ ตั้งแต่ที่ OnePlus One เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการนั้นก็นับเวลาได้ 6 เดือนแล้วซึ่งหากจะว่าไปเราก็ยังคงไม่สามารถที่จะสามารถหาซื้อ OnePlus One ได้ง่ายมากเท่าไรนัก(เนื่องจากผลิตแบบจำกัดจำนวนและวางขายอย่างเป็นทางการเฉพาะในบางประเทศ) กลิ่นอายของ OnePlus One ยังไม่ทันจะจางหายไปดีเท่าไรนักแต่ทว่ากลับมีข่าวของ OnePlus Two ออกมาแล้วครับ โดยทางบริษัท OnePlus ที่เป็นผู้ผลิต OnePlus One เองก็ยอมรับออกมาอย่างเป็นทางการแล้วครับว่า OnePlus Two นั้นมีตัวตนจริงๆ และทางบริษัทได้วางแผนที่จะทำการเปิดตัวพร้อมจำหน่าย OnePlus Two ในช่วงไตรมาสที่ 2 หรือ 3 ของปีนี้ครับ ทว่า ล่าสุดนั้นเราอาจจะได้เห็น OnePlus Two เร็วกว่าที่ทางบริษัทวางแผนไว้ก็เป็นได้ครับ

oneplus-two 600

Advertisement

สาเหตุที่จะทำให้เราได้เห็น OnePlus Two เร็วกว่ากำหนดนั้นก็เนื่องมาจากในช่วงไม่นานที่ผ่านมานี้ทางเว็บขายของออนไลน์ของประเทศจีนได้ทำการขึ้นรายชื่อของ OnePlus Two ไว้พร้อมทั้งราคาที่ $538.19 หรือประมาณ 17,760 บาทและระบุวันส่งเป็นวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้เป็นต้นไปด้วยครับ เรียกได้ว่าเร็วกว่าที่ทางบริษัท OnePlus ได้กำหนดไว้มากอยู่พอสมควรเลยทีเดียวครับ

นอกเหนือไปจากนั้นทางเว็บยังได้ระบุสเปคของ OnePlus Two ไว้อีกด้วยครับ โดย OnePlus Two จะมาพร้อมกับหน้าจอที่ขนาด 5.5 นิ้ว รองรับความละเอียดที่ระดับ 1080p (เท่ากับ OnePlus One) ใช้ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 805 แบบ quad-core ที่มีความเร็วอยู่ที่ 2.7 GHz หน่วยความจำ(Ram) 3 GB แหล่งเก็บข้อมูลภายใน 64 GB กล้องหลังความละเอียด 16.0 MP รองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G FDD-LTE พร้อมกับ OTG, NFC, Miracast ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat ที่มาพร้อมกับการปรับปรุง Color OS ของทาง Oppo ครอบไว้ข้างบน แบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh อย่างไรก็ตามดูจากรูปการณ์แล้วนั้นนี่อาจจะไม่ได้เป็น OnePlus Two จาก OnePlus ก็เป็นได้ครับเนื่องจากว่าเป็นที่ทราบกันว่า OnePlus นั้นเลือกใช้ระบบปฏิบัติการ Android CyanogenMod ซึ่งก็คงต้องคอยดูกันต่อไปครับว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือของก๊อป หากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก