Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

คลิปวีดีโอใหม่เผย Android 5.0 Lollipop บน Samsung Galaxy S5, Note 4 และ Note Edge

ในขณะที่ค่ายผู้ผลิตสามาร์ทโฟนต่างแย่งกันออกมาประกาศว่าจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใดบ้างได้รับการอัพเดทเป็น Android 5.0 Lollipop และจะมีการอัพเดทในช่วงเวลาใด แต่ดูเหมือนกับว่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟน

ในขณะที่ค่ายผู้ผลิตสามาร์ทโฟนต่างแย่งกันออกมาประกาศว่าจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใดบ้างได้รับการอัพเดทเป็น Android 5.0 Lollipop และจะมีการอัพเดทในช่วงเวลาใด แต่ดูเหมือนกับว่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่มีส่วนแบ่งของตลาดใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Samsung นั้นจะไม่ออกมาเกาะกระแส Android 5.0 Lollipop สักเท่าไรครับ ทว่าถึงแม้ว่า Samsung จะไม่ออกมาเกาะกระแสในการประกาศอัพเดทแต่ก็มีข้อมูลและคลิปวีดีโอของสมาร์ทโฟน Samsung ที่ใช้ Android 5.0 Lollipop หลุดออกมาเรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้ก็เป็น Galaxy S5 ซึ่งหลุดออกมาจากทาง Sammobile โดยดูรวมๆ แล้วอาจจะไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไรเพราะในตอนนั้นยังมีอาการค้างให้เห็นกัน

Advertisement

bgr samsung galaxy note 4 600

จนมาล่าสุดเมื่อไม่นานนี้ ทาง Sammobile ก็ได้ทำการปล่อยคลิปการใช้งาน Android 5.0.1 Lollipop ออกมาอีกรอบครับ โดยในครั้งนี้นั้นมีปล่อยออกมาด้วยกันถึง 3 รุ่นเลยทีเดียว ซึ่งก็คือ Galaxy S5, Galaxy Note 4 และ Galaxy Note Edge ที่ 2 รุ่นหลังพึ่งจะวางขายอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ครับจะเป็นอย่างไรนั้นลองมาดูคลิปที่ทาง Sammobile ปล่อยออกมาได้เลยครับ

Samsung Galaxy S5

Samsung Galaxy Note 4

Samsung Galaxy Note Edge

จากคลิปนั้นจะเห็นได้ครับว่า Samsung ได้มีการปรับแต่งดีไซน์ของ TouchWiz ให้เป็นรูปแบบ Flatter ซึ่งเหมาะกับ Material Design มากขึ้นหากเทียบจากคลิปเดิมที่เคยมีออกมาก่อนหน้านี้มาก สำหรับแฟนๆ Samsung ที่รอ ROM Android 5.0.1 Lollipop อย่างเป็นทางการอยู่หล่ะก็คาดว่าอีกไม่นานเกินรอก็น่าจะได้เห็นกันแล้วครับ

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ลิงค์มือถือ Android เข้าสู่หน้าจอ Windows กับทริคเด็ดๆ 9 ทริคในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Phone Link ที่โหลดใช้ได้ฟรีๆ ด้วย Windows Phone Link คุณสามารถทำมากกว่าการอ่านและตอบกลับข้อความ, โทรออกหรือจำลองหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ Phone Link ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานข้ามอุปกรณ์ของคุณ จะมีอะไรและน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน ใช้ลิงก์โทรศัพท์เพื่อลบรูปภาพออกจากโทรศัพท์ของคุณ เปิด/ปิด...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

Buyer's Guide

แนะนำมือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024 สเปคสุดคุ้ม น่าซื้อมาใช้งาน เทคโนโลยี 5G ในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมและพัฒนาให้มีสัญญาณที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในสมาร์ทโฟนหรือมือถือในรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นประหยัดไปจนถึงระดับเรือธงก็รองรับ 5G กันแล้วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากจะมาแนะนำ มือถือ 5G ราคาไม่เกิน 5000 ปี 2024...

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก