Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

IT City Festival 2015 พร้อมร่วมโปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน

ไอที ซิตี้ ผู้นำตลาดไอที จัดงานมหกรรมไอที สุดยอดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงาน IT City Merry Gift Festival 2015 หรือมหกรรมงานเทศกาลของขวัญไอที นำสินค้าไอทีมากกว่า 250 รายการ

ไอที ซิตี้ ลดกระหน่ำสินค้าไอทีในงาน IT City Festival?? 2015

พร้อมร่วมโปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน

Advertisement

ไอที ซิตี้ ผู้นำตลาดไอที จัดงานมหกรรมไอที สุดยอดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงาน? IT City? Merry? Gift? Festival? 2015? หรือมหกรรมงานเทศกาลของขวัญไอที นำสินค้าไอทีมากกว่า 250 รายการ มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมร่วมกับบัตรเครดิตหรือบัตรเงินผ่อนจัดกิจกรรมสินค้าไอที ผ่อนนานสูงสุดถึง 48เดือน และแจกปฏิทิน 4 NET idol? ให้กับลูกค้าต้อนรับปี 2015?

IT1

รายงานข่าวจากบริษัทไอที ซิตี้? จำกัด (มหาชน) ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เปิดเผยว่าไอที ซิตี้ชูความเป็นสุดยอดผู้นำสินค้าและบริการที่ลูกค้าต้องการมอบความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการจัดงาน IT City Merry? Gift? Festival? 2015? หรือมหกรรมงานเทศกาลของขวัญไอที พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ ????เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่? 4? มกราคม 2558 โดยมีสินค้าไอที ที่นำมาร่วมรายการมากกว่า? 250 รายการ จากแบรนด์ดังชั้นนำ อาทิ เอปสัน? เอเซอร์ ไมโครซอฟท์? เอซุส? บราเดอร์ แคนนอน? เอชพี? เลอโนโว? เอสวีโอเอ เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เรียกได้ว่านำสินค้ามาลดราคาต่ำกว่าทุน และลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเงินผ่อนจับจ่ายซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ยและสามารถผ่อนได้นานสูงสุดถึง? 48 เดือน

IT6

สำหรับไฮไลท์ที่นำมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้? ประกอบด้วย? ชุดของขวัญไอทีสุดแสนพิเศษในราคาแสนสบาย? Surface? RT 32 GB? +? Touch Cover ?ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,590 บาทเมื่อแสดงบัตรนักเรียน นักศึกษา หรืออาจารย์? ครูหรือบุคลากรทั่วไป และ Surface Pro 3 ทุกรุ่นสามารถผ่อนได้ 0 เปอร์เซ็นต์ นานสูงสุดถึง? 10? เดือน? สมาร์ทโฟนลดทุกรุ่น เริ่มต้นตั้งแต่ราคา 2,990 บาท? โน๊ตบุ๊คและเดสก์ท็อป ลดสุด ๆ ในราคาพิเศษ อาทิ ชุดของขวัญสุดล้ำค่าในราคาต่ำกว่าหมื่น โน๊ตบุ๊ค Acer Aspire? ในราคา? 9,900 บาท? เป็นต้น หรือจะเลือกซื้อพรินเตอร์ รับสิทธิ์ลดสูงสุดทันที 2,500 บาท และยังรับสิทธิ์รับของสมนาคุณ หรือจะแลกซื้อหมึกสีราคาพิเศษ หรือจะเลือกซื้อแอลอีดี Provision? TV ???ขนาด? 39? นิ้ว ในราคาเพียง 8,990 บาท หรือแอลอีดี? หรือพลาสมาทีวี แบรนด์อื่น ๆ? ในราคาต่ำทุนนำมาลดราคาสุดพิเศษ

IT3

ทั้งนี้ในรอบขวบปีที่ผ่านมา? ไอที? ซิตี้ ได้ปรับ Look ! ปรับโฉมไอที ซิตี้ และไอที ซิตี้โมบาย ทุกแห่งทั่วประเทศ ให้พร้อมสรรพด้วยความทันสมัยเพื่อเตรียมรองรับการเปิดเสรี AEC ที่จะมีขึ้นในปี 2015 และในช่วงส่งท้ายปลายปีและเปิดศักราชใหม่ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ และเมื่อสินค้าจาไอที ซิตี้ทุกชิ้น เราเน้นการให้บริการหลังการขาย มีบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพมาให้บริการอย่างเต็มกำลัง? นอกจากนี้ ไอที ซิตี้ยังจัดกิจกรรมร่วมสนุก เมื่อซื้อสินค้าไอที ซิตี้ ในช่วงการจัดงานรับปฏิทิน 4 NET idol? ประกอบด้วย ตั๊กกี้? มินท์? มันแกวและเบียร์ The Voice? ฟรี หรือจะดาวน์โหลดอัลบั้มภาพพิเศษ ได้ที่ Facebook itcitycare หรือ www.itcity.co.th? ?ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ไอที ซิตี้ คอลล์ เซ็นเตอร์ 0-2656-5030

IT2

IT4

IT5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2023 Crazy Deal โปรไหนเด็ด เช็คให้ชัวร์ จบครบทุกอัน เข้าสู่ปี 2023 กันมาครึ่งทางแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ งาน COMMART ที่ในช่วงกลางปี 2023 นี้ มาพร้อมชื่องานว่า COMMART Crazy Deal ที่จะจัดขึ้นที่ BITECH BANGNA...

PR-News

MSI จัดหนักส่งท้ายปี กับงาน Commart Game On ครั้งสุดท้ายของปี 2022 มาครบทั้งโน้ตบุ๊คเกมมิ่ง และโน้ตบุีคสายทำงาน พร้อมส่วนลดสูงสุดสูงสุดเป็นหมื่น และของแถมจัดหนักจัดเต็ม แบบไม่หมดไม่ขนกลับ เฉพาะใน Commart Game On นี้เท่านั้น ตั้งแต่ 24-27 พ.ย. 65 เวลา 10.00-21.00...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก