Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

สเปค Samsung Galaxy A7 หลุดออกมาทั้งหมดอย่างเป็นทางการ ดูดีสำหรับสมาร์ทโฟนที่ไม่ใช่เรือธง

ถึงแม้ว่าจะมีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง Samsung จะลดการออกรุ่นของสมาร์ทโฟนให้มีจำนวนเครื่องต่อปีที่ออกนั้นน้อยลง และจะลดความซ้ำซ้อนของชื่อสมาร์ทโฟนให้ออกมาแล้ว

ถึงแม้ว่าจะมีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง Samsung จะลดการออกรุ่นของสมาร์ทโฟนให้มีจำนวนเครื่องต่อปีที่ออกนั้นน้อยลง และจะลดความซ้ำซ้อนของชื่อสมาร์ทโฟนให้ออกมาแล้วสามารถที่จะจำง่ายมากที่สุด แต่นั่นก็ยังคงเป็นคำพูดที่เราๆ ท่านๆ คงจะยังไม่ได้เห็นง่ายๆ ในช่วงต่อจากนี้ 1 – 2 ไตรมาสครับ เนื่องจากว่าทาง Samsung เองยังมีสมาร์ทโฟนที่เตรียมเปิดตัวออกมาในช่วงนี้มากอยู่ และกับล่าสุดอย่างสมาร์ทโฟนที่ใช้บอดี้เป็นโลหะซีรีส์ Galaxy A นั้น ก็ได้มีข่าวหลุดสเปคของ Galaxy A7 รุ่นท๊อปที่สุดของซีรีส์ A นี้ออกมาแล้วครับ

Advertisement

Samsung Galaxy A7 specs 600

สำหรับสเปคที่หลุดออกมานั้น Galaxy A7 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ Super AMOLED รองรับความละเอียดที่ระดับ Full-HD ใช้ชิปเซ็ท Exymos 5433 octa-core โดยที่ 4-core แรกจะทำงานที่ความเร็ว 1.8 GHz ส่วนอีก 4-core ที่เหลือจะทำงานที่ความเร็ว 1.3 GHz หน่วยความจำ(Ram) ขนาด 2 GB แหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 16 GB กล้องหลังความละเอียด 13 MP กล้องหน้าความละเอียด 5 MP แบตเตอรี่ความจุ 2,600 mAh ตัวเครื่องหนาเพียง 6.3 mm น้ำหนักของเครื่องอยู่ที่ 150 g รองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat และพร้อมได้รับอัพเดทหลังจากวางขายเป็น Android 5.0 Lollipop ด้วยครับ ทั้งนี้ตามข้อมูลนั้น Galaxy A7 น่าจะได้รับการเปิดตัวในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก