Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

Acer เปิดตัวสินค้าใหม่เพี๊ยบทั้ง Aspire V3 , V Nitro , R13 , Switch 11 และอื่นๆ อีกมาก ในงาน Acer Ultimate Gift

ในวันนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC ได้รับเกียรติจาก Acer ประเทศไทย เข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ตจาก Acer ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

ในวันนี้ทางทีมงาน NotebookSPEC ได้รับเกียรติจาก Acer ประเทศไทย เข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คและแท็บเล็ตจาก Acer ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ซึ่งในงานนั้นก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมากมายมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็บ Acer Ultimate Gift หรือของขวัญสุดพิเศษ เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าไอทีที่ในขณะนี้สินค้าไอทีทั่วโลกโดยเฉพาะกับคอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ๊คต่างเติบโตดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Advertisement


Acer Event 016

 

ด้วยเทรนด์และแนวโน้มของทั่วโลกต่างมองหาคอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่จากการที่ Microsoft เลิกสนับสนุน Windows XP รวมไปถึงแนวโน้มในตลาดก็ต้องการโน๊ตบุ๊ครูปแบบใหม่มากๆ โดยเฉพาะกับโน๊ตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพสูง และโน๊ตบุ๊คในกลุ่ม Hybird ที่หลายๆคนให้ความสนใจมากขึ้น ทาง Acer จึงเล็งเห็นช่องว่าง และได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหลากหลายตัวเพื่อกระตุ้นตลาดไอทีให้คึกคักมากยิ่งขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมประสิทธิภาพ เทคโนโลยี นวัตกรรม และความคุ้มค่า อาทิเช่น


Acer Event 003

 

เดสก์ท็อป

  • Acer Aspire Z series เครื่องคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปแบบ All-in-One PC ประหยัดเนื้อที่ สำหรับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่พร้อมให้ผู้ใช้ ใช้งานได้ใช้งานได้ในทันที
  • Acer Aspire Predator G Series คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะสายเกมมิ่งประสิทธิภาพสูงที่ต่อยอดความสำเร็จของ Predator ผู้พี่ที่ต่อเนื่องมากกว่า 5 ปี ?>>รีวิว<<

Acer Event 009
Acer Event 011
?Acer Event 012
Acer Event 010


โน๊ตบุ๊ค และไฮบริดจ์ 2 in 1

  • Acer Aspire R13 สุดยอดไฮบริดจ์โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมการออกแบบใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะ Work หรือ Play ก็ทำได้ง่ายๆ พร้อมด้วยโหมดต่างที่รองรับกว่า 6 โหมดให้ปรับใช้งานได้มากกว่า
  • Acer Aspire Switch 11 ไฮบริดจ์แท็บเล็ตที่ต่อยอดมาจาก Acer Aspire Switch 10 ที่มีกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม
  • Acer Aspire V Nitro เกมมิ่งโน้ตบุีคประสิทธิภาพสูงที่หลายๆท่านคงจะคุ้นเคยกันดีครับ แน่นอนเจ้านี่เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่แรง แต่บางเบามากๆ >>Hands-on<<
  • Acer Aspire V3 โน๊ตบุ๊คในรูปแบบของ Ultrabook ที่ออกแบบมาได้สวยงามและบางเบากว่า แต่คงไว้ซึ่งประสิทธิภาพด้วยหน่วยประมวลผลกลาง Intel Core i บนราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 14,900 บาท

Acer R13 Hands ont 001

Acer Event 005

Acer Switch 11 Hands on 004


แท็บเล็ต

  • และ Acer ICONIA Tab 8 แท็บเล็ต Windows 8 With Bing ขนาด 8 นิ้วที่น่าสนใจมากๆ ด้วยตัวระบบปฏิบัติการที่สามารถทำงานเป็นแท็บเล็ตก็ได้หรือจะใช้งานในโหมด Desktop ก็ได้ บนสนนราคาเพียงแค่ 6,990 บาทเท่านั้น

Acer Windows Tablet 011

 

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ที่ทาง Acer ได้เปิดตัวในงาน Acer Ultimate Gift นั้นบอกได้เลยว่าเป็นแค่ไฮไลท์บางส่วนเท่านั้นครับผม ซึ่งอีกไม่นานนี้ทาง Acer ก็ได้เตรียมผลิตภัณฑ์อื่นๆ ลงสู่ตลาดอีกมากมายหลากหลายรุ่นซึ่งก็ต้องติดตามกันอย่าใกล้ชิดแล้วว่าจะมีตัวไหนอย่างไรบ้างครับผม อย่างไรก็ตามเพื่อนๆที่สนใจผลิตภัณฑ์ข้างต้นจาก Acer นั้นถ้าอยากสัมผัสตัวจริง หรืออยากจับจองเป็นเจ้าของก็สามารถไปเลือกซื้อกันได้เลยในงาน Commart Comtech 2014 ที่จะถึงนี้รับรองมากันครบถ้วนพร้อมของแถมจัดเต็มอย่างแน่นอน

 

Acer Event 008
Acer Event 001?Acer Event 013
Acer Event 015
Acer Event 014?Acer Event 004
Acer Event 017

 

หมายเหตุ* จะมีบทความ Hands-on เจาะลึกทุกโปรดักส์ตามมาทีหลัง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก