Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Blackmagic Design Intensity Shuttle กล่องจับสัญญาณภาพ HDMI ใหม่ มาพร้อมพอร์ต USB 3.0 ความเร็วสูง

blackmagic

Blackmagic Design เปิดตัว HDMI วิดิโอแค็ปเจอร์อนาล๊อก กล่องจับสัญญาณภาพวิดิโอใหม่ ที่มาพร้อมโซลูชั่น playback สามารถเชื่อมต่อความเร็วสูงเข้ากับคอมพิวเตอร์ได้ผ่านทางพอร์ต USB 3.0 โดยเจ้า Intensity Shuttle นี้มีการเชื่อมต่อสัญญาณภาพด้วย HDMI 1.3 พร้อม playback แบบ full 10 bit ทั้งนี้คุณยังได้รับ HDMI out อีกหนึงพอร์ต ซึ่งเราก็คาดหวังว่าจะสามารถวางจำหน่ายตามร้านได้ในเดือนพฤษภาคม $199 หรือประมาณ 6,413 บาท

Advertisement

ท่ีมา : Engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ในยุคนี้ที่อุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบออฟไลน์หาซื้อได้ง่ายหลายช่องทางจะหาซื้อแฟลชไดร์ฟราคาดีก็ง่าย กำเงินไปร้อยสองร้อยบาทตรงเข้าร้านคอมใกล้บ้านก็ซื้อมาเซฟงานได้แล้ว ยิ่งยุคนี้เทคโนโลยีการบันทึกข้อมูลก็ล้ำสมัยขึ้นเรื่อยๆ จึงมีแฟลชไดร์ฟความจุตั้งแต่ 8GB ไปจนหลัก TB วางขายกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งปัจจุบันก็จะมีแบรนด์ชั้นนำอย่าง Lexar, Kingston, SanDisk ให้เลือกซื้อกัน แต่หลายคนคงสงสัยว่าจะซื้อของชิ้นนี้ไว้ทำไมในเมื่อมีวิธีเซฟข้อมูลให้เลือกตั้งมากมาย? ถ้าเอาเรื่องใกล้ตัวอย่างการฟอร์แมตคอมลง Windows ใหม่ ก็ต้องเขียนไฟล์ระบบปฏิบัติการลงแฟลชไดร์ฟเอาไว้ล้างเครื่องอย่างแน่นอน หรือถ้าเป็นสายท่องเที่ยวถ่ายภาพอัดคลิปไว้มากมายแล้วหน่วยความจำในมือถือเต็ม แทนที่จะอัปโหลดขึ้น Cloud ให้เปลืองแพ็คเกจโรมมิ่งหรือรอไปต่อ Wi-Fi ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่...

CONTENT

ไม่แน่ใจว่าจะเชื่อมต่อจอภาพใหม่เข้ากับคอมพิวเตอร์โดยใช้ HDMI หรือ DisplayPort หรือไม่? พอร์ตที่ต่างกันมีความสามารถและความเข้ากันได้ที่แตกต่างกัน นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ หากต้องตอบคำถามที่ว่าจอภาพใดที่เหมาะกับคอมพิวเตอร์ของคุณให้ได้อย่างถูกต้องนั้น มันมีหลายปัจจัยมากที่ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ แต่สิ่งสำคัญคือความพร้อมของพอร์ตบนหน้าจอ พอร์ตต่างๆ มีความสามารถและความเข้ากันได้ที่แตกต่างกัน ดังนั้นลองดูที่ด้านหลังพีซีของคุณเพื่อดูว่าคุณมีพอร์ตการเชื่อมต่อสัญญาณภาพอะไรบ้าง หากคุณต้องการเสียบจอภาพใหม่เข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณอาจสังเกตเห็นพอร์ตสองพอร์ตที่ดูคล้ายกันมาก คือจะมีพอร์ต HDMI และ DisplayPort ให้เลือก แต่อะไรคือความแตกต่างระหว่างทั้งสองและมันสำคัญไหมที่คุณใช้พอร์ตใดAdvertisement คำตอบนั้นก็เหมือนกับการแนะนำการเลือกซื้อฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์อื่นๆ เช่นเคยคือ “มันขึ้นอยู่กับ”...

CONTENT

GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซี 2023 พกพาได้ ไซส์เท่าฝ่ามือ งานเอกสาร แต่งภาพ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ เทรดหุ้น จบในตัว GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซีไซส์จิ๋วราคาเริ่มแค่ 5 พัน แต่ได้สเปคน่าใช้ เล่นเกมได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ขนาดแค่ฝ่ามือเท่านั้นเอง แถมมีวินโดว์ในตัวพร้อมใช้...

Tips & Tricks

แนะนำ USB Hub ยี่ห้อไหนดี น่าใช้งาน ราคาไม่แรง เชื่อมต่อได้เยอะ อัปเดต 2022 เดี๋ยวนี้การทำงานกับคอมพิวเตอร์นั้นมีอุปกรณ์ให้ต่อเพิ่มขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ด หน้าจอ ปริ๊นเตอร์ ฯลฯ ซึ่งค่อนข้างสวนทางเป็นอย่างมากกับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่ดีไซน์ออกมาเน้นความเพรียวบาง พกพาไปไหนมาไหนสะดวก จึงทำให้พอร์ตการเชื่อมต่อนั้นลดลงตามไปด้วย USB Hub จึงถือเป็นทางออกหนึ่งที่ช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ กับคอมพิวเตอร์ได้มากยิ่งขึ้น เรามาดูไปพร้อมๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก