Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

แอพ Facebook สำหรับโมบายที่อัพเดทหน้าแสดงรูปภาพแบบใหม่ โชว์ภาพที่ดีที่สุดของคุณ

รูปภาพหนึ่งรูปภาพแทนคำพูดเป็นพันๆ คำ ประโยคนี้ยังสามารถที่จะใช้การได้อยู่ครับ โดยล่าสุดนั้นทาง Facebook ได้ทำการอัพเดทแอปพลิเคชัน Facebook สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งบน iOS และ Android

รูปภาพหนึ่งรูปภาพแทนคำพูดเป็นพันๆ คำ ประโยคนี้ยังสามารถที่จะใช้การได้อยู่ครับ โดยล่าสุดนั้นทาง Facebook ได้ทำการอัพเดทแอปพลิเคชัน Facebook สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งบน iOS และ Android ให้หน้าแสดงผลรูปภาพของคุณที่เก็บไว้บน Facebook นั้นเปลี่ยนไปจากเดิม โดยการแสดงผลของภาพนั้นจะอยู่ในรูปแบบของ?collage คือในกรณีที่มีรูปภาพใดๆ ได้รับการกดถูกใจมากที่สุด รูปภาพนั้นก็จะถูกนำขึ้นมาเป็นตัวแทนของภาพในอัลบั้มนั้นๆ ครับ

facebook photo collage 01 600

Advertisement

facebook photo collage 02 600

facebook photo collage 03 600

ในการแสดงผลนั้นถ้าภาพใดมีจำนวนการกดถูกใจมากที่สุดภาพนั้นก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้ผู้อื่นสามารถที่จะเห็นภาพนั้นๆ ได้ง่ายขึ้น ซึ่งในกรณีนี้เองที่จะทำให้ยอดของการกดถูกใจนั้นมากขึ้นตามไปด้วย ทั้งนี้ในปี 2012 นั้นทาง Facebook ได้ใส่ฟีเจอร์ที่ให้ผู้ใช้สามารถที่จะทำกดรูปภาพที่คุณชื่อนชอบ(ผ่านเครื่องหมายดาวบนภาพ) เพื่อที่จะให้ภาพนั้นๆ เป็นตัวแทนของอัลบั่มนั้นแต่ดูเหมือนว่าจะมีผู้ใช้เพียงไม่กี่คนเท่านั้นครับที่รู้ว่ามีฟีเจอร์นี้อยู่ ดังนั้นทาง Facebook จึงได้ทำการปรับรูปแบบของการโชว์รูปภาพที่เป็นตัวแทนอัลบั้มใหม่ด้วยการนำภาพที่มีจำนวนถูกใจมากที่สุดขึ้นมาเป็นตัวแทนอัลบั้มครับ

ที่มา :?techcrunch

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก