Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

15 อันดับสมาร์ทโฟน 2014 ที่ดีที่สุดในโลก จัดอันดับโดย Business Insider

เรียกได้ว่าบริษัทที่ผลิตสมาร์ทโฟนชั่นนำแต่ละค่ายนั้น ก็ได้จัดแจงปล่อยสมาร์ทโฟนเรือธงที่เป็นไฮไลท์ของแต่ละค่ายออกมาเกือบหมดแล้ว

เรียกได้ว่าบริษัทที่ผลิตสมาร์ทโฟนชั่นนำแต่ละค่ายนั้น ก็ได้จัดแจงปล่อยสมาร์ทโฟนเรือธงที่เป็นไฮไลท์ของแต่ละค่ายออกมาเกือบหมดแล้ว ซึ่งทาง Business Insider เห็นว่าเป็นเวลาดีที่พร้อมจะซื้อสมาร์ทโฟนแล้ว ดังนั้นก็ได้ทำการจัดอันดับสมาร์ทระดับท็อปจำนวน 15 รุ่นที่เจ๋งที่สุด โดยวัดจากการออกแบบ , ซอฟแวร์ , ฮาร์ดแวร์ , ราคา และการกระจายสินค้าครับ โดยเรื่องราคานั้นทาง Business Insider จะคิดราคาเครื่องเปล่าที่ไม่พ่วงสัญญาครับผม ซึ่งวัดจากสมาร์ทโฟน “ที่มีจำหน่ายในอเมริกาเท่านั้น” แถมยังการันตีด้วยว่า Business Insider ลองใช้มือถือที่จัดอันดับมาเกือบทุกแล้วซึ่งจะมีรุ่นไหนบ้างนั้นไปดูกัน

 

Advertisement

15-top-10-best-battery-backup-smartphones-buy-best-price-india--2014-news

 

15

BlackBerry Q10

15-blackberry-q10

14

Amazon Fire phone

14-amazon-fire-phone

 

13

Samsung Galaxy Note 3

13-samsung-galaxy-note-3

12

Nokia Lumia 1020

12-nokia-lumia-1020

 

11

Nokia Lumia 1520

11-nokia-lumia-1520

 

10

HTC One M8 For Windows

10-htc-one-m8-for-windows

 

9

iPhone 5S

9-iphone-5s

 

8

LG G3

8-lg-g3

 

7

Nexus 5

7-google-nexus-5

 

6

Samsung Galaxy S5

6-samsung-galaxy-s5

 

5

OnePlus One

5-oneplus-one

 

4

Moto X

4-moto-x

 

3

HTC One (M8)

3-htc-one-m8

 

2

iPhone 6 Plus

2-iphone-6-plus

 

1

iPhone 6

1-iphone-6

 

ส่วนถ้าเพื่อนๆชาว NotebookSPEC ที่อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถชมได้ที่ >>Business Insider<<

 

ที่มา : businessinsider

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก