Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เชิญพบกับเคสของ iPhone 6 ที่หรูหราแต่ทนทานจาก Gresso สนนราคาเกือบแสนบาท

จะเป็นธรรมกับทาง Apple หรือไม่ก็ไม่ทราบครับ แต่เป็นที่รู้กันในวงกว้างว่า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus นั้นสามารถดัดงอได้ง่ายกว่า iPhone ในรุ่นก่อนๆ มาก จริงๆ ก็ถือว่าเป็นความโชคร้าย

จะเป็นธรรมกับทาง Apple หรือไม่ก็ไม่ทราบครับ แต่เป็นที่รู้กันในวงกว้างว่า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus นั้นสามารถดัดงอได้ง่ายกว่า iPhone ในรุ่นก่อนๆ มาก จริงๆ ก็ถือว่าเป็นความโชคร้ายของผู้ซื้อบางรายที่ได้พบกับปัญหาการดัดงอตัวของเครื่องที่ง่ายกว่าปกติของทาง Apple ไป แต่ว่าไม่ต้องกลัวไปครับ เพราะถึงแม้ว่าเราจะยังไม่เห็นว่าทาง Apple จะออกมารับผิดชอบเรื่องนี้อย่างไรบ้าง แต่ล่าสุดได้มีคนทำการผลิตเคสที่สร้างมาจากอลูมิเนียมเพื่อที่จะนำมาใส่กับ iPhone 6 แล้วสามารถที่จะป้องกันไม่ให้เครื่องดัดงอได้แล้วครับ

iPhone 6 Case by Gresso 01 600

Advertisement

เคสที่ว่านี้มาพร้อมความหรูหราที่ดูแล้วไม่เหมือนใครกับความแข็งแรงทนทานครับ เคสนี้ถูกออกแบบและผลิตโดย Gresso ซึ่งถือได้ว่าเป็นเบรนที่มาพร้อมกับความหรูหราและมีระดับครับ ตัวเคสนั้นมาพร้อมกับกรอบด้านหน้าและกรอบด้านหลังที่มีความหนาของตัวเคสด้านหลังอยู่แค่เพียง 2mm วัสดุที่ใช้เป็นอลูมิเนียมกลึง CNC มีความทนทานต่อความเครียด การบีบอัด และแน่นอนว่าทนทานต่อการดัดด้วยครับ ระบบล๊อคระหว่างฝาเคสด้านบนกับด้านล่างก็ใช้เป็นแม่เหล็ก ซึ่งนั่นทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะใช้งานเคสตัะวนี้ได้อย่างง่ายดายครับ

iPhone 6 Case by Gresso 02 600

เมื่อใส่เคสนี้แล้วแรงที่เราจะต้องใช้เพื่อที่จะดัดงอ iPhone 6 นั้นจะเพิ่มจาก 70 lbs ไปเป็น 300 lbs เลยครับ และที่สำคัญเคสนี้ก็ไม่ได้พกแต่ความทนทานมาเท่านั้น แต่ทว่ารายละเอียดของการผลิตนั้นก็เต็มไปด้วยความใส่ใจ ที่ให้ผลผลิตออกมาเป็นเคสที่มีความหรูหรา ดูแล้วไม่ซ้ำแบบกับของใคร ซึ่งผู้ใช้ iPhone 6 จะต้องชื่นชอบในดีไซน์ของเคสจาก Gresso แน่นอนครับ น่าเสียดายอยู่อย่างเดียวเท่านั้นก็คือเคสนี้จะสามารถซื้อได้จากร้านของทาง Gresso ที่ตั้งอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือเท่านั้น ดังนั้นชาวไทยอย่างเราๆ ท่านๆ คงต้องอาศัยคนรับหิ้ว หรือสั่งซื้อผ่าน eBay (ถ้ามีคนเอามาขาย) เอาครับ ถึงจะได้เคสจาก Gresso นี้มาครอบครอง

สนนราคาของรุ่นที่ทำจากอะลูมิเนียม ระดับเกรดที่ผลิตเครื่องบิน ราคาจะอยู่ที่?90 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2,900 บาท) นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่ใช้วัสดุเป็น?ไทเทเนียม, ทองคำ 18 กะรัต และทองขาว 18 กะรัต โดยมีราคาต่อชิ้นอยู่ที่ 2,000 เหรียญสหรัฐ (สำหรับรุ่นไทเทเนียม, ประมาณ 65,000 บาท) และ 3,000 เหรียญสหรัฐ (สำหรับรุ่นทองคำและทองขาว, ประมาณ 97,700 บาท) โดยสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ พร้อมจัดส่งฟรีทั่วโลก

ที่มา :?luxatic

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำ 15 เคสโทรศัพท์มือถือ ดีไซน์สวย คุ้มค่า ปกป้องตัวเครื่องได้ดี หาซื้อมาใช้งานได้ง่าย เคสมือถือ กลายเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ทที่มีความสำคัญกับเราไปแล้ว เพราะทุกวันนี้ สมาร์ทโฟนนั้น มีดีไซน์ที่เน้นหน้าจอเป็นหลัก ปุ่มน้อย อีกทั้งตัวเครื่องหลายๆ รุ่น ยังมีความบอบบาง เป็นรอยได้ง่าย การหาซื้อเคสมาสวมใส่ป้องกันตัวเครื่อง จึงเป็นกลายเป็นทางออก แถมยังได้ความสวยงาม สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเคสโทรศัพท์มือถือ...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน 13 ดีไซน์สวย เท่ ดูดี มีไสตล์ ในราคาที่น่าซื้อมาใช้งาน อัปเดต 2023 ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2021 แต่สำหรับ iPhone 13 Series ก็ยังคงเป็นรุ่นที่น่าซื้อมาใช้งานกันอยู่ แถมราคายังค่อนข้างน่าซื้ออีกด้วย อีกทั้งมีเคสให้เลือกซื้อมาใช้งานกันอีกมากมาย แต่การเลือกเคสไอโฟน 13 มาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งนั้น...

Other News

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ iPhone 6  32GB ในราคาสุดคุ้ม เครื่องเปล่า ชำระเงินสด ราคาพิเศษเพียง 12,500 บาท จากราคาปกติ 15,500 บาท ผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต ราคาพิเศษเพียง 13,500 บาท จากราคาปกติ 15,500 บาท *ค่าเครื่องเหลือ 4,500 บาท เมื่อเปิดเบอร์พร้อมแพคเกจทรูมูฟเอช 1,099 บาท...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก