Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เกม GTA V บนเครื่อง PC และ คอนโซล Next-Gen อาจจะมาพร้อมกับโหมดมุมมองบุคคลที่ 1

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาของเกมซีรีส์ Grand Theft Auto (GTA) นั้นจะให้ผู้เล่นทำการเล่นเกมผ่านมุมมองบุคคลที่ 3 มาโดยตลอดครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นเกม GTA บนแพลตฟอร์มเก่าๆ ที่มีกราฟิกของตัวเกมอยู่ในรูปแบบของ 2D

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาของเกมซีรีส์?Grand Theft Auto (GTA) นั้นจะให้ผู้เล่นทำการเล่นเกมผ่านมุมมองบุคคลที่ 3 มาโดยตลอดครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นเกม GTA บนแพลตฟอร์มเก่าๆ ที่มีกราฟิกของตัวเกมอยู่ในรูปแบบของ 2D ก็ยังคงมีมุมมองจากทางด้านบน ให้ผู้เล่นสามารถให้ผู้เล่นได้เห็นตัวละครและฉากได้ไปพร้อมๆ กันครับ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า GTA V ที่กำลังจะออกมาให้เล่นในเครื่อง PC และคอนโซล Next-Gen อย่าง PS4 และ Xbox One นั้นจะมาพร้อมกับการเล่นในมุมมองบุคคลที่ 1 ด้วยครับ

GTAVFirstPerson1

Advertisement

โดยผู้ที่ค้นพบว่า GTA V ที่จะลงให้กับ PC และคอนโซล Next-Gen นั้นจะมาพร้อมกับโหมดการเล่นในมุมมองบุคคลที่หนึ่งด้วยก็คือ DrOversight ครับ ซึ่งเขาผู้นี้ได้ทำการบอกว่าบนเว็บไซต์ของ Rockstar นั้นได้มีการกล่าวว่า??A brand new first person mode for vehicles that shows the interior of the vehicle, including working speedometers, tachometers, dash lights, and more.? หรือ โหมดการเล่นมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบใหม่สำหรับยานพาหนะที่จะแสดงให้เห็นถึงภายในของยานพาหนะนั้นๆ เช่นหน้าปัดบอกความเร็ว แผงไฟ และอื่นๆ ครับ

gtav details 600

แน่นอนว่าหลังจากที่มีข่าวนี้ออกมาทาง Rockstar ก็ได้ทำการแก้ไขข้อความในทันทีทันใด แต่ DrOversight นั้นยืนยันว่ายังสามารถที่จะเข้าไปดูหน้าเว็บนี้ผ่านทาง Google cache ได้อยู่ แต่ล่าสุดจากการตรวจสอบของทีมงานนั้นพบว่า Google cache ก็ไม่สามารถที่จะเข้าไปดูได้แล้วเช่นเดียวกันครับ(และไม่มีใครสามารถจับภาพหน้าจอนั้นออกมาก่อนด้วย ทำให้เราไม่สามารถทราบได้ว่าข่าวเรื่องนี้จะจริงหรือไม่) ทั้งนี้ GTA V เวอร์ชันคอนโซล Next-Gen นั้นมีกำหนดออกวันที่ 18 เดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนสำหรับเวอร์ชัน PC นั้นมีกำหนดออกในวันที่ 27 เดือนมกราคม ปี 2015 เลยครับ

ที่มา : ubergizmo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

GAMING ZONE

Social Club x Twitch Prime จัดแคมเปญสุดเจ๋ง แจกเงิน GTA$1,000,000 ใน GTA V Online แถมยังมีโอกาสได้รับ Bonus เพิ่มอีก $250,000 รวมเป็น $1,250,000 ซึ่งเงื่อนไขการรับเงิน GTA$1,000,000 สำหรับใช้ใน GTA V Online นี้ก็เพียงแค่เป็นสมาชิก Twitch...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก