Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

5 เทคนิค เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น สำหรับคนใช้โน๊ตบุ๊คโดยเฉพาะ

หากจะนิยามของ เว็บไซต์ 555.in.th สำหรับบางคนอาจเรียกว่า ?เว็บท่า? แต่หลายคนน่าจะยกให้เป็นเว็บที่มีความเป็นกันเอง ไม่ได้เป็นเว็บที่โพสแต่หัวเรื่อง เพื่อดึงความสนใจ แต่เป็นเว็บ ซึ่งสามารถเข้าไปท่องเที่ยวยังที่ต่างๆ ต่อได้

แม้ความล้ำหน้าในโลกไอทีปัจจุบันจะรุดหน้าไปเร็ว หลายคนอาจมองว่าทุกอย่างดูทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นในด้านการทำงานหรือการใช้ชีวิต แต่บางครั้งการเลือกเครื่องมือที่ไม่ถูกต้อง ไม่เหมาะ ก็อาจทำให้ชีวิตไม่ง่ายอย่างที่ตั้งใจ เนื่องจากสิ่งที่ใช้มีคุณสมบัติไม่เหมาะสมกัน จึงไม่ตรงกับความต้องการ แต่ถ้าหากเลือกใช้เครื่องมือที่ถูกต้อง อุปกรณ์ที่ใช้ลงตัว แม้ไม่ใช่อุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด แต่ก็ช่วยหยุดความวุ่นวายกับการใช้ชีวิตในโลกไอทีลงได้เช่นกัน ซึ่งเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับทุกสิ่งรอบตัว

Anti-virus ปกป้องข้อมูลให้ปลอดภัย ธุรกรรมออนไลน์ก็สะดวก
Anti-virus เป็นซอฟต์แวร์สำหรับป้องกันไวรัส ก็เป็นอีกซอฟต์แวร์หนึ่งที่ควรจะต้องมีติดอยู่ในเครื่อง เพื่อให้ปลอดภัยจากการโจมตีของไวรัส โทรจันและอันตรายอื่นๆ ที่มากับอุปกรณ์ต่อพ่วงหรืออินเทอร์เน็ต ซึ่งมีทั้งแบบฟรีและเสียค่าใช้จ่าย ต่างกัน หากต้องการระบบป้องกันแบบครอบคลุม การเลือก Internet Security แทน Anti-Virus ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะหากคุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและต้องมีการทำธุรกรรมออนไลน์ ปัจจุบันมีให้เลือกมากมาย เช่น Avira, AVG, Norton, Panda เป็นต้น

Advertisement

McAfee-2

การเลือกใช้ Anti-Virus ต้องเลือกที่มีประสิทธิภาพ นั่นหมายถึงภาพรวมของระบบ ความรวดเร็ว มีเอนจิ้นที่ฉลาด รองรับการทำงานได้เป็นอย่างดี และต้องไม่ใช้ทรัพยากรมากเกินจนดึงเครื่องให้ช้าลง สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ผู้ใช้ต้องคำนึงถึงในการเลือก Anti-virus แต่สิ่งสำคัญมากที่สุดคือ ประสิทธิภาพในการตรวจจับไวรัสแบบต่างๆ ได้ครอบคลุมและฉับไว มีความผิดพลาดน้อยที่สุด นั่นหมายถึงระบบที่มีความสามารถในการคัดกรองและตรวจจับตามลักษณะของไวรัสได้อย่างแม่นยำ

อีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยคุณป้องกันไวรัสได้ โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมลงบนเครื่องด้วยสิ่งที่เรียกว่า ระบบสแกนไวรัสออนไลน์ ซึ่งบริการนี้มี ข้อดีคือลดความยุ่งยากในการใช้และไม่ต้องเสียพื้นที่ในการติดตั้ง แค่คุณเข้าที่เว็บไซต์ของผู้ให้บริการสแกนไวรัสรายต่างๆ จากนั้นให้คลิกเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการสั่งสแกนไวรัสออนไลน์ แต่ในบางครั้งอาจต้องติดตั้งโปรแกรม Plug-in บ้างบนเว็บบราวเซอร์ โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องวุ่นวายกับขั้นตอน มีการเปรียบเทียบข้อมูลไวรัสกับฐานข้อมูลออนไลน์ที่สดใหม่อยู่เสมอ

555.in.th รวมทุกบริการ งาน ความบันเทิงและสรรสาระ
ถ้าหากคุณเป็นคนที่เริ่มต้นชีวิตในแต่ละวัน ด้วยการเสพข่าวยามเช้า ก่อนออกจากบ้านก็ติดตามการจราจร สายๆ อ่านผลบอล ตกบ่ายมามองหาที่กิน ช่วงเย็นค้นหาแหล่งช้อปปิ้ง ก่อนนอนฟังวิทยุรายการโปรด เชื่อเลยว่าคุณคือ คนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบค้นหาและนักวาไรตี้ตัวจริง เพราะ ไม่ว่าจะเป็นข่าว เรื่องวงนอกวงใน ทิปเทคนิค คำถามวัยรุ่น ราคาสินค้าหรือแม้กระทั่ง สิ่งไหนอินเทรนด์หรือเอาท์ไปแล้ว วางแผนท่องเที่ยว ราคาทอง น้ำมันขึ้นลง พร้อมแชร์ให้กับคนรอบข้างได้เสมอ

website 555inth-2

555.in.th จึงเป็นเหมือนชุมทางสำหรับคนที่กำลังสนใจหรือมองหาข้อมูล ข่าวคราว ทั้งที่อยู่ในกระแสหรือสนใจเป็นพิเศษ พอเข้ามาแล้ว ก็สามารถเจอทางไปต่อได้ทันที แบบนี้หลายคนอาจเรียกว่าเป็น ?เว็บท่า? (Portal Web) ซึ่งหมายถึงการรวบรวมเอาแหล่งข้อมูล จัดเตรียมเป็นลิงก์เอาไว้ ทั้งข่าวสาร ข้อมูลความรู้ ทิป การวิเคราะห์ สถานที่หรือวิธีใช้ก็ตาม จะดีมั้ย? ถ้าเข้าเว็บมาแล้ว นอกจากจะได้ดูพรีวิวหรือเรื่องราวที่เราชอบ พร้อมลิงก์ที่สามารถเข้าไปอ่านต่อได้หรือหาข้อมูลเปรียบเทียบกันได้พร้อมกันหลายๆ เว็บ แต่หากเนื้อหาหรือเรื่องราวที่ได้ก็ยังไม่เคลียร์ ก็ลองเอาข้อมูลดังกล่าวค้นหาจาก Google ได้บนหน้าเดียวกัน แบบนี้น่าจะสนุกกว่า ถ้าสนใจก็เข้าไปดูได้ที่หน้าเว็บ 555.in.th ได้เลย

website 555inth-3

หากจะนิยามของ เว็บไซต์ 555.in.th สำหรับบางคนอาจเรียกว่า ?เว็บท่า? แต่หลายคนน่าจะยกให้เป็นเว็บที่มีความเป็นกันเอง ไม่ได้เป็นเว็บที่โพสแต่หัวเรื่อง เพื่อดึงความสนใจ แต่เป็นเว็บ ซึ่งสามารถเข้าไปท่องเที่ยวยังที่ต่างๆ ต่อได้และมีความหลากหลายในด้านของเนื้อหา สำหรับในช่วงเวลาแต่ละวันของผู้คน ที่มีเรื่องให้น่าสนใจมากกว่าหนึ่ง มีการแบ่งหมวดหมู่ได้ชัดเจน คือสิ่งที่คนท่องเว็บให้ความสนใจ

ข้อมูลอัพเดต ข่าวสารและการค้นหาบริการ ที่มีการรายงานอย่างรวดเร็ว เป็นหัวใจของเว็บวาไรตี้ เช่น ดูผลการแข่งขัน รายงานผลกันแบบลูกต่อลูก ค้นหาโปรโมชั่น ก็ต้องมีอัพเดตเป็นวันเวลาที่อยู่ในเงื่อนไขหรือการตรวจผลสลาก เช็คราคาทอง ผลการจราจร ก็ต้องเป็นเวลาปัจจุบัน เพื่อให้สามารถวางแผนการเดินทางต่อไปได้ ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้น่าติดตามหรือแม้แต่การจัดหางาน ที่ต้องอาศัยอัพเดตและเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น 555.in.th จึงให้ข้อมูลได้ปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกในการใช้งาน เช่นเดียวกับคนที่ชอบใช้บริการต่างๆ หรือมองหาโปรโมชั่นดีๆ กิจกรรมตามหน้าเว็บไซต์ การได้สัมผัสหรือรู้ข้อมูลก่อนใครและยังอัพเดตได้ทันสมัยอยู่เสมอ ย่อมช่วยให้การตัดสินใจเลือกใช้บริการเหล่านั้นง่ายขึ้น

website 555inth-6

นอกจากนี้เนื้อหาในส่วนที่ชวนให้ผู้ใช้ติดตาม ก็ยังมีอีกเยอะ เพราะไม่ใช่แค่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่ใช้เว็บไซต์ในการค้นหาข้อมูลเท่านั้น บรรดาผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ก็ยังเป็นกลุ่มใหญ่ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะคนที่ชอบใช้แอพฯ บ่อยๆ กับการจัดอันดับหรือนำเสนอแอพฯ สดใหม่หรือจะเป็นแอพฯ น่าใช้ที่กำลังเป็นที่นิยม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม iOS หรือ Android ก็ตาม ยิ่งมีลิงก์วิ่งเข้าไปยังผู้ให้บริการแอพฯ ของแบบนี้ 555.in.th เอาใจใส่ เข้าถึงผู้ใช้ในทุกอุปกรณ์ เอาเป็นว่าใครที่ชอบเว็บที่มีความหลากหลาย ใช้งานง่ายสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน รักการค้นหา อัพเดตทั้งสาระและความบันเทิง เว็บไซต์ 555.in.th เป็นประตูใหญ่ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งการค้นหาที่ไม่มีวันจบสิ้นบนอินเทอร์เน็ต

WiFi adaptor เชื่อมต่อไร้สาย เปลี่ยนโลกการใช้ชีวิตให้สะดวกยิ่งขึ้น
ไม่ยากเลยที่จะทำชีวิตของคุณให้สบายมากขึ้น เพราะในยุคแห่งโลกไร้สายนี้ ทำให้การทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน สะดวกจนคาดไม่ถึง จะดีมั้ยถ้าคุณปรินต์รูปเพื่อนในทริปของคุณได้แม้อยู่บนรถหรือแชร์วีดีโอท่องเที่ยวให้กับเพื่อนได้ดูระหว่างเดินทางหรือเปิดเพลงจากมือถือ ให้ไปดังที่ลำโพงห้องนั่งเล่นได้ โดยไม่ต้องต่อสาย สิ่งเหล่านี้คือความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับ

การเชื่อมต่อแบบไร้สาย มีอยู่มากมายรอบตัว ตั้งแต่ตื่นนอน เป็นต้นว่า การต่อเครือข่ายผ่านโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟน สำหรับเล่นอินเทอร์เน็ตหรือบางบ้านมีการแชร์ข้อมูล เช่นรูปภาพ วีดีโอหรือข้อมูลงานกันในบ้าน เดินไปซื้อกาแฟ ก็ยังเช็คข่าวประจำวันได้จากสัญญาณ WiFi ที่ร้าน ระหว่างเดินทาง ก็เช็คเมล์งานผ่าน WiFi สาธารณะได้อีก ถึงออฟฟิศก็ดาวน์โหลดงานที่เก็บไว้บน Cloud Storage มาปรินต์งานผ่านพรินเตอร์ส่วนกลางได้ทันที ไม่ต้องเปิดเครื่องคอมพ์ให้เสียเวลา ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกใช้อุปกรณ์แบบไหน อย่างไร เพื่อให้เข้ากับชีวิตประจำวัน หากคุณ

HP Printer -3

Wireless Printer เป็นพื้นฐานของพรินเตอร์ในปัจจุบันหลายรุ่น ตั้งแต่แบบที่ใช้ภายในบ้าน ที่ทำงานหรือสถานศึกษา เพราะการปรินต์งานผ่านเครือข่าย LAN อาจไม่ตอบโจทย์เรื่องความคล่องตัว เพราะใครในบ้าน ก็ปรินต์ได้ ไม่ต้องเดินสายหรือต้องรอใช้เครื่องกลางในบ้านเพื่อปรินต์งานเพียงแผ่นเดียว

Kingston MobileLite Wireless G2 (6)

WiFi Storage อุปกรณ์นี้ มีลักษณะเป็นฮาร์ดดิสก์พกพาที่มีความสามารถเชื่อมต่อเเบบไร้สายกับอุปกรณ์พกพาอย่างสมาร์ทโฟนหรือเเท็บเล็ตได้ บางรุ่นใช้หน่วยความจำเเบบ NAND Flash ทำให้พกพาไปที่ต่างๆ ได้ สะดวกในการโอนถ่ายข้อมูลเวลาเรียกดูไฟล์จากอุปกรณ์ เช่นดูวีดีโอ ก็ไม่ต้องดึงไฟล์เข้ามาในโน๊ตบุ๊คหรือเเท็บเล็ตโดยตรง หรือหากมีอุปกรณ์พกพาหลายอย่างโน๊ตบุ๊ค มือถือและเเท็บเล็ต แล้วต้องแชร์ไฟล์งานร่วมกัน ก็สามารถใช้งานพร้อมกัน อย่างเช่น Wi-Drive จาก Kingston หรือ WD My Passport Wireless

Hp_s6000-22

Wireless Speakers ลำโพงไร้สาย เป็นอุปกรณ์ที่เติมเต็มความสนุกสนานผ่านอุปกรณ์โมบาย ในเมื่อลำโพงจาก โน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต อยากแบ่งปันในงานสังสรรค์กับเพื่อนๆ แค่เชื่อมสัญญาณไร้สาย ไปยังลำโพงขนาดกะทัดรัด ผ่านทางบลูทูธ เพลงหรือหนังเรื่องโปรดของคุณก็จะสนุกขึ้นได้ ไม่ว่าจะอยู่ในบ้าน ที่ทำงาน ร้านอาหารหรือในรถยนต์ก็ตาม เพราะมีแบตเตอรี่ในตัว ปัจจุบันมีให้เลือกมากมาย เช่น Harman/Kardon, Jawbone, JBL หรือ Jabra เป็นต้น

Cloud Storage ฝากไฟล์ไว้บนก้อนเมฆ เรียกใช้ที่ไหนก็สะดวก
เคยพบกับเหตุการณ์นี้กันบ้างมั้ย? ฟ้าผ่า ไฟกระชาก คอมพ์ดับ เปิดวินโดวส์ไม่ขึ้น ฮาร์ดดิสก์พัง ข้อมูลที่เสียหาย เชื่อว่าหลายคนอาจเคยได้สัมผัสกับความเจ็บปวดบนกับเรื่องดังกล่าว แม้ทุกวันนี้จะมีบริการกู้ข้อมูล แต่ไม่ใช่ว่าจะกู้ได้ทั้งหมด ที่สำคัญค่าบริการกู้ข้อมูลแพงมากทีเดียว หรือบางครั้งลืมไฟล์งานสำคัญไว้ที่บ้าน แต่ต้องใช้ในการประชุมเวลานี้ที่ออฟฟิศหรือต้องการส่งไฟล์วีดีโอให้เพื่อนที่อยู่ต่างประเทศ เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้ เป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับหลายๆ คนมาแล้ว

google drive 01

หลายครั้งที่เราหลีกเลี่ยงปัญหาด้วยการเลือกซื้ออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมาเพิ่ม เช่นใช้ External HDD ช่วยในการสำรองข้อมูลและโยกย้ายข้อมูล ได้ง่ายขึ้น แต่ก็ต้องไม่ลืมว่าโอกาสที่อุปกรณ์จะเสียหายหรือลืมฮาร์ดดิสก์ที่จะนำไปใช้ได้เช่นกัน จะดีมั้ย หากเราสามารถเชื่อมโยงเข้ากับไฟล์ข้อมูลสำคัญได้ในทุกที่ ขอแค่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต ข้อมูลที่คุณต้องใช้หรือการจัดเก็บไฟล์ แบ่งปันข้อมูลได้แม้จะอยู่คนละมุมโลกหรือดึงไฟล์มาใช้ได้ ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า Cloud Storage

หัวใจในการทำงานของ Cloud Storage นี้ นอกจากจะให้คุณสามารถ ฝากข้อมูลที่มีเอาไว้บนเซิร์ฟเวอร์ที่มีความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต ยังแชร์ข้อมูลให้กับผู้ใช้คนอื่นๆ ได้สะดวกรวดเร็วผ่านทางซอฟต์แวร์หรือแอพพลิเคชั่น รองรับระบบปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็น iOS, Android หรือ Windows Phone ก็ตาม เชื่อมต่อกับข้อมูล ตรงที่ผู้ใช้เมื่อมีการเปิดดู แก้ไขไฟล์ใดไฟล์หนึ่ง ก็ไม่ต้องก็อปปี้และโยนไฟล์กลับเข้าไปใหม่ แต่ระบบจะ Sync ข้อมูลและอัพเดตให้ทันทีทั้งสะดวกและไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

dropbox

แต่ความสะดวกในการใช้ Cloud Storage ก็อาจมีข้อจำกัดอยู่บ้าง อย่างเช่น พื้นที่ในการจัดเก็บอาจไม่ได้สูงมากนัก โดยผู้ให้บริการบางราย อาจให้พื้นที่เพียง 5GB หรือบางรายอาจให้สูงกว่า 10GB กับบริการพื้นที่ฟรี แต่ถ้าต้องการใช้พื้นที่มากกว่านั้น ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มีตั้งแต่ระดับหลักร้อยบาท ไปจนถึงหลักพันบาท ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละราย และที่สำคัญต้องใช้งานในพื้นที่ซึ่งมีสัญญาณอินเทอร์เน็ตในการเชื่อมโยงข้อมูล ส่วนผู้ให้บริการ Cloud Storage ก็มีให้บริการอยู่ทั่วโลก แต่ที่เราคุ้นกันดี อย่างเช่น Dropbox, Google Drive จากผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ที่รู้จักกันดี, iCloud จากค่าย Apple และ One Drive ส่วนจะเลือกใช้แบบไหน จากค่ายใด ก็ดูตามเงื่อนไขและความเหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้เลย

Docking Station สะดวกใช้ ขยายการเชื่อมต่อ
Docking Station อาจเป็นอุปกรณ์ที่หลายคนนึกไม่ถึง แต่เชื่อเถอะว่าเป็นอุปกรณ์ที่ให้ความสะดวกและใช้งานกันทั่วโลก โดยในอดีตอาจเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ใช้โน๊ตบุ๊คสำหรับระบายความร้อนหรือเป็นแท่นวางโน๊ตบุ๊คให้ใช้งานได้ถูกสรีระมากขึ้น แม้แต่แท็บเล็ตก็มีให้เลือกใช้ เพราะทำให้ขยายโอกาสด้านการต่อพ่วงอุปกรณ์ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพอร์ต USB หรือในด้านการแสดงผล

HP ElitePad, Catalog, Left Facing with Keyboard and Docking Station

Docking Station ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นอย่างไร? คำตอบคงต้องว่ากันตั้งแต่รูปแบบในการใช้งาน เดิมโน๊ตบุ๊คของคุณอาจมีอุปกรณ์ที่มาเชื่อมต่อไม่มาก เช่น เมาส์หนึ่งตัวกับแฟลชไดรฟ์ที่ใช้อยู่ประจำ นั่นก็หมายถึงพอร์ต USB ที่มีถูกใช้ไปแล้ว 2 พอร์ต แต่เมื่อมีเหตุจำเป็นต้องต่ออุปกรณ์เพิ่ม ดูเหมือนว่าพอร์ต USB ที่เดิมอาจมีให้เพียง 3 พอร์ตมาตรฐาน เริ่มไม่สามารถตอบรับการใช้งานได้เหมือนเดิม แต่ถ้าเลือกสลับใช้งานอุปกรณ์ในแต่ละพอร์ตไม่ได้ ทางเลือกอย่างการมองหาอุปกรณ์ที่เรียกว่า Hub ก็เป็นอีกหนึ่งทางออกให้กับผู้ใช้ได้ แต่คงไม่ใช่ทุกครั้ง ที่เป็นเช่นนั้นเพราะ USB Hub ก็มีข้อจำกัดอย่างการจ่ายไฟ ที่อาจใช้กับอุปกรณ์ที่เป็น Accessories เล็กๆ ได้พร้อมกัน

ASUS_HZ-2_Docking_Station_ 600

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกส่วนหนึ่งก็คือ การเพิ่มพอร์ตการแสดงผลได้มากขึ้นหรือให้รองรับการแสดงผลแบบใหม่ๆ อย่างเช่น มีแค่พอร์ต D-sub แต่ใช้โปรเจกเตอร์ DVI หรือ HDMI ก็คงต้องเลือกซื้อตัวแปลง ที่ใช้แปลงสัญญาณให้ทำงานได้ แต่ถ้าเป็น Docking Station แล้ว นอกจากจะมีพอร์ตแสดงผลแบบที่คุณต้องใช้งานแล้ว บางรุ่นยังมีพอร์ตแสดงผลให้มากกว่าหนึ่งจอ พร้อมพอร์ตต่อพ่วงอุปกรณ์เพิ่มเข้ามาให้ ซึ่งทุกวันนี้ในตลาดมีให้เลือกอยู่มากมาย อาทิเช่น Belkin, Targus, Logitech, Lenovo หรือ Dell ก็ตาม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

Pop Mart Thailand แนะนำวิธีสั่ง Pop Mart Thailand ผ่านหน้าเว็บ พร้อมแจ้งเตือนวันเปิดตัว ก่อนใคร เรื่องราวของ Art toys นั้นก็ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้าน Pop Mart ที่ต้องต่อคิวเข้ากันอย่างหนาแน่น หรือกระทั่งการสั่งซื้อออนไลน์ต่างๆ ที่มีคนรับหิ้วพร้อมการเก็งกำไรกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดทาง Pop Mart Thailand...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์ตั้งชื่อร้าน สุดปัง ตัวช่วยตั้งชื่อง่ายๆ ให้ธุรกิจ ร้านค้าออนไลน์ยิ่งต้องดู อัพเดท 2024 นอกจากแคมเปญ โปรโมชั่น หรือ คอนเทนต์ของร้านค้าจะปังแล้ว ชื่อที่น่าจดจำก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งถ้าใครมีชื่อร้านค้า ชื่อธุรกิจที่โดดเด่น จดจำง่าย ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้แบรนด์ ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักได้มากยิ่งขึ้น แต่หลายๆ คนก็อาจรู้สึกว่าการตั้งชื่อเป็นเรื่องที่ยาก ไม่รู้จะตั้งอย่างไรดี ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเว็บไซต์ตั้งชื่อร้าน ตัวช่วยสำหรับใครที่ต้องการสร้างแบรนด์...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีฝึกพิมพ์ดีดออนไลน์ พร้อมเว็บไซต์สำหรับฝึก พิมพ์คล่อง พิมพ์ไวขึ้นภายใน 1 สัปดาห์ อัพเดท 2024 การใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นั้น ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต หรือ สมาร์ทโฟน ฯลฯ เราก็หลีกเลี่ยงในการพิมพ์ไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการใช้งานคอมพิวเตอร์ ทั้งการทำงาน การเรียน ไปจนถึงการใช้งานทั่วไป ก็ต้องอาศัยการพิมพ์แทบทั้งสิ้น แถมในการทำงาน บางบริษัท ก็อาจพิจารณาคนที่สามารถพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากกว่าด้วย...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีดาวน์โหลด YouTube เป็น MP3 ได้ไฟล์คุณภาพ ทำได้เองใน 1 นาที อัพเดท 2024 คอนเทนต์จากใน YouTube นั้น นอกจากจะมีวิดีโอให้เราได้รับชม ก็ยังมีเพลงที่เราสามารถใช้งานได้ฟรีอีกด้วย เช่น เพลงสำหรับนำมาใช้ใส่ในวิดีโอแบบไม่ติดลิขสิทธิ์ ซึ่งใครหลายๆ คนก็อาจจะกำลังมองหาวิธีการดาวน์โหลด YouTube เหล่านี้ ให้กลายมาเป็นไฟล์ MP3 ทีมงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก