Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ว่ากันด้วยความสามารถของ WePad ผู้ท้าชิงของ iPad

WePad 22

WePad ที่เราเพิ่งจะรายงานไปเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้เรามีข้อมูลเพิ่มเติมมาฝาก เริ่มจากข้อมูลเดิมจากขนาดของจอ 11.6 นิ้ว แท็บเบล็ทจาก Neofonie รันเครื่องนี้บนแพลทฟอร์ม Android ของ Google และตัวบอดี้ด้านข้างยังทำเป็นลายไม้ ?ซึ่งอันนี้เราก็นำรายละเอียดมาจากรายงานของ Liliputing และยังคาดว่าตัวบอดี้ทำจากอลูมิเนียม แมกนีเซียม เกรดดี พร้อมจอระบบสัมผัส ส่วนระบบปฏิบัติการที่ใช้ก็นี่เลย Linux นอกจากนี้คุณคงจะสังเกตุ ว่าค่าคอนทราสใน WePad นั้นจะมีอยู่มาก และมีความละเอียดที่ 1366 x 768 พิกเซล ใช้ซีพียู Intel Atom N450 ความเร็ว 1.66GHz ชิปกราฟฟิก GMA 3150 กล้องเว็ปแคม , USB 2 พอร์ต , flash card reader , UMTS โมเด็ม และระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ที่นานพอสมควรที่ 6 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นแล้วเราคิดว่าด้วยคุณสมบัติขนาดนี้คงจะเข้ามาแทนที่ iPad ได้ไม่ยากเลย ถ้าคุณจะไม่จมหรือนิยมใช้งานยี่ห้อเดิมๆ จนเกินไป ด้วยสนับสนุนระบบมัลติทัช ทั้งยังสนับสนุนการใช้งานแฟลชอีกด้วย ?ซึ่งต้องขอบอกว่าคุณอาจจะไม่ได้รับระบบที่ดีกว่าใน Apple มากนัก โดยเฉพาะด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ผสมผสานกันออกมาได้ลงตัว แต่ในเรื่องของค่าใช้จ่ายนั้นแน่นอนว่า WePad ให้คุณจ่ายเงินน้อยกว่า iPad ดังนั้นก็อยู่ที่คุณแล้วว่าจะเลือกใช้ยี่ห้อไหน ซึ่งตรงจุดของชื่อเสียงยังเป็นสิ่งที่ WePad เสียเปรียบ iPad อยู่ไม่น้อยเลย

Advertisement

ที่มา : Notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ลิงค์มือถือ Android เข้าสู่หน้าจอ Windows กับทริคเด็ดๆ 9 ทริคในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Phone Link ที่โหลดใช้ได้ฟรีๆ ด้วย Windows Phone Link คุณสามารถทำมากกว่าการอ่านและตอบกลับข้อความ, โทรออกหรือจำลองหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ Phone Link ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานข้ามอุปกรณ์ของคุณ จะมีอะไรและน่าสนใจมากแค่ไหนนั้นไปติดตามกัน ใช้ลิงก์โทรศัพท์เพื่อลบรูปภาพออกจากโทรศัพท์ของคุณ เปิด/ปิด...

Buyer's Guide

แนะนำวิธีเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไอแพด ที่ Apple หมดประกันก็ทำได้ แถมยังได้เครื่องใหม่ด้วย อัพเดท 2024 ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบไหนที่ใช้งานแบตเตอรี่ เมื่อใข้งานไป 1-2 ปีขึ้นไป ก็มักจะพกกับอาการแบตเสื่อม ทำให้ช่วงระยะเวลาในการใช้งานผ่านแบตเตอรี่นั้นสามารถใช้งานได้น้อยลง กับอุปกรณ์อย่าง iPad เองก็เช่นเดียวกัน ซึ่งหลายๆ คนก็มักจะเลือกนำไอแพดไปเปลี่ยนแบตเตอรี่กับร้านตามท้องตลาดที่มีหลากหลายร้าน แต่สิ่งที่ต้องแลกมานั่นก็คือแบตเตอรี่ไม่อาจจะไม่ใช่ของแท้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาดูราคาและเงื่อนไขสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไอแพด...

CONTENT

Android TV 2024 จอใหญ่ ราคาดี ยังน่าใช้อยู่มั้ย เน้นเล่นเกม ดูหนัง แบบใดถึงเหมาะ? Android TV เป็นระบบปฏิบัติการสำหรับทีวีที่พัฒนาโดย Google ซึ่งนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงแบบครบวงจรบนหน้าจอใหญ่ ด้วยความสามารถในการเข้าถึงแอปพลิเคชันมากมาย, การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ และฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย ทำให้กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การรับชมทีวีให้ดียิ่งขึ้น แอนดรอยด์ทีวี ข้อดีของแอนดรอยด์ทีวี อุปกรณ์ที่ใช้แทนแอนดรอยด์ทีวี คุณสมบัติที่น่าสนใจของแอนดรอยด์ทีวี สิ่งที่ควรระวังในการใช้งาน แอนดรอยด์ทีวี...

Tips & Tricks

How To พิมพ์ด้วยเสียง ไม่ต้องใช้คีย์บอร์ด ทั้ง MS Word, Google Docs, iOS และ Android อัพเดท 2024 เมื่อเทคโนโลยีด้านการเขียนถูกพัฒนาขึ้น แต่เดิมที่อาศัยการเขียนมือก็เปลี่ยนเป็นการพิมพ์ดีด และนำไปสู่การพิมพ์ผ่านแป้นพิมพ์หรือ Keyboard เพื่อในการทำวงานร่วมกับคอมพิวเตอร์และอื่นๆ ต่อมาก็เกิดการพิมพ์บนหน้าจอสัมผัสขึ้น ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ในบางรุ่น ซึ่งเราก็จะเห็นได้ว่าสิ่งเหล่านี้มีพัฒนาการและเติบโตขึ้นอย่างมาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก