Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

หลุดภาพโป๊เปลือยนางเอกดัง Jennifer Lawrence สาเหตุอาจจะมาจากโดนแฮก iCloud

เป็นเรื่องจนได้กับระบบ Cloud Storage ของ Apple อย่าง iCloud ที่ในตอนนี้ได้มีคนโพสภาพโป๊เปลือยนางเอกดังอย่าง Jennifer Lawrence ในเว็บบอร์ด 4Chan ซึ่งมีการอ้างว่าได้มีการแฮกข้อมูลจากระบบ iCloud

เป็นเรื่องจนได้กับระบบ Cloud Storage ที่เชื่อว่ามีความปลอดภัยของ Apple อย่าง?iCloud ที่ในตอนนี้ได้มีคนโพสภาพโป๊เปลือยนางเอกดังอย่าง Jennifer Lawrence (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) หรือ เจน ลอว์ ในเว็บบอร์ด?4Chan ซึ่งมีการอ้างว่าได้มีการแฮกข้อมูลจากระบบ iCloud ของ Apple เป็นจำนวนกว่า?60 ภาพ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลก

Advertisement

0987707FASFS

ด้านโฆษกของนางเอกสาวออกมาเปิดเผยว่าขณะนี้กำลังประสานกับทางเจ้าหน้าที่ FBI ให้เข้ามาสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิด และจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับทั้งผู้แฮกและเผยแพร่ภาพด้วย

6047CC6B4C574A1AA715B5FEB2753893

นอกจากนี้ยังมีคนดังอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น?Aly Michalka, AJ Michalka, Aubrey Plaza, Abby Elliott, Avril Lavigne, Amber Heard, Brie Larson, Candice Swanepoel, Cara Delevigne, Emily Ratjakowski, Farrah Abraham, Gabrielle Union, Hayden Pannettiere, Hope Solo, Hillary Duff, Jenny McCarthy, Kayley Cuoco, Kate Upton, Kate Bosworth, Keke Palmer, Kim Kardashian, Kirsten Dunst, Krysten Ritter, Lea Michele, Lizzy Caplan, Mary Kate Olsen, Mary Elizabeth Winstead, Rihanna, Scarlet Johansson, Selena Gomez, Vanessa Hudgens, Wynona Ryder, Alison Brie and Dave Franco.

1NDFDMS

อย่างไรก็ตามขณะนี้ Apple ยังไม่มีการออกมาแถลงในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ที่สื่อต่างๆ ให้คนสนใจทีเดียว

DrCSLfO

wDjdwGM

gWF94YI

ที่มา :?mashable

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ไดร์ c เต็มแก้ไขได้ 7 วิธีแก้ปัญหาคอมช้า คอมกระตุก เพิ่มพื้นที่บนไดร์ กลับมาเร็วได้เหมือนเดิม พร้อมวิธีจัดการข้อมูล เคลียร์ไฟล์อัตโนมัติ ไดร์ c เต็มเป็นอีกหนึ่งปัญหา ที่ทำให้คอมช้าลง เครื่องอืดหรือบางทีก็กระตุกได้ แต่ก็มีวิธีที่ช่วยให้คอมพีซีหรือโน๊ตบุ๊คทำงานได้เร็วขึ้น ซึ่งบน Windows 11 นั้นก็มีฟีเจอร์ที่ช่วยจัดการไฟล์ และเคลียร์พื้นที่บนไดร์ได้สะดวกกว่าเดิม และผู้ใช้เองก็ยังดูแลและปรับปรุงระบบด้วยตัวเองได้ ปัญหาคอมช้า ส่วนหนึ่งก็เกิดจากไฟล์ข้อมูลและโปรแกรมต่างๆ...

How to

ดึงรูปจาก iCloud ไม่ยากอย่างที่คิด แค่ 3 ขั้นตอนนี้ก็เอาภาพมาใช้ได้แล้ว! คนที่เคยใช้อุปกรณ์ Apple ไม่ว่าจะ iPhone, iPad แต่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ก็มีภาพหรือคลิปที่ถ่ายเก็บเอาไว้แต่ไม่รู้ว่าจะดึงรูปจาก iCloud ได้อย่างไร และมีวิธีไหนบ้างถึงจะโหลดกลับมาใช้งานได้สะดวกๆ ไม่ต้องซื้อเสียเงินซื้อสินค้าของ Apple กลับมาเพื่อดึงภาพ, คลิป หรือโน๊ตบางอย่างออกมาใช้งานให้เปลืองเงิน ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยระบบปฏิบัติการอื่นไม่ว่าจะ Windows,...

CONTENT

รวมเก็บไฟล์ด้วย NASคลาวด์ส่วนตัวประจำบ้านของคุณ Synology NAS ลงทุนเซิร์ฟเวอร์ NAS คลาวด์ส่วนตัว เก็บถ่ายภาพและวิดีโอ ไม่ง้อ Google Photos เก็บไฟล์ด้วย NAS คลาวด์ส่วนตัวประจำบ้านของคุณ Synology NAS ให้คุณลงทุนเซิร์ฟเวอร์ NAS เครื่องเดียว คุณและครอบครัวก็สามารถใช้งานแอป Synology Photos แทน Google...

Other News

NVIDIA - GeForce Now ประกาศเปิดตัวครั้งแรกในต้นปี 2560 ที่งาน CES 2019 โดยการทดสอบนั้นได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ใกล้จะพร้อมเปิดบริการให้เกมเมอร์ทดสอบแล้ว!!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก