Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เปลี่ยนมือถือ Android ของคุณให้กลายเป็นจอยเกมคอมฯด้วยแอป Virtual controller

คุณกำลังมีปัญหาไม่รู้ว่าจะหาซื้อ gamepad ดีๆ มาใช้งานเพื่อการเล่นเกมบน PC ไหมครับ หรือคุณกำลังรู้สึกว่า gamepad ที่มีขายอยู่(หรือใช้อยู่) นั้นไม่ได้คุณภาพรึเปล่า

คุณกำลังมีปัญหาไม่รู้ว่าจะหาซื้อ gamepad ดีๆ มาใช้งานเพื่อการเล่นเกมบน PC ไหมครับ หรือคุณกำลังรู้สึกว่า gamepad ที่มีขายอยู่(หรือใช้อยู่) นั้นไม่ได้คุณภาพรึเปล่า ตอนนี้ปัญหาของคุณจะหมดไปแล้วครับเพียงแค่คุณมี smartphone และใช้แอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า?GestureWorks Gameplay คุณก็จะมี?virtual controller คุณภาพดีเอาไว้ใช้งานเล่นเกม Windows PC แล้วครับ

 

Advertisement

gestureworks gameplay android gamepad 600

GestureWorks Gameplay เป็นแอปพลิเคชันสำหรับ smartphone ระบบปฏิบัติการ Android โดยสามารถที่จะใช้งานได้ทั้งบน smartphone และ tablet คุณสามารถที่จะปรับแต่งปุ่มเพื่อที่จะใช้งานกับเกมต่างๆ ได้ นอกไปจากนั้นตัวแอปยังมีระบบสลับปุ่มเพื่อเกมที่จะเล่น ทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนเกมแล้วปุ่มไม่เหมาะสมกับเกมที่คุณเปลี่ยนเล่นไปมาอีกต่อไป อัพเดทใหม่ของแอป?GestureWorks Gameplay สนับสนุนการแต่งเติมสีสันให้กับปุ่มมากขึ้นทำให้เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมแต่ละเกมได้เป็นอย่างดี

 

นอกไปจากนั้นแอปพลิเคชันนี้ยังสามารถที่จะใช้เล่นเกมบน smartphone และ tablet ได้อีกด้วยครับ ทำให้คุณสามารถที่จะใช้ tablet ในการเล่นเกมแล้วใช้ smartphone ในการบังคับเกมนั้นได้ ที่คุณจะเสียมีเพียงแค่ค่าแอปพลิเคชันตัวเต็มราคา $15 หรือประมาณ 495 บาทซึ่งมีขายผ่านทาง Steam ครับ (หากเทียบราคาแล้วคุณอาจจะสามารถที่จะหา gamepad ระดับกลางหรือล่างในราคาที่ถูกหรือแพงกว่านี้เล็กน้อยได้ แต่นั่นก็ต้องแลกกับการที่ใช้การเชื่อมต่อด้วยสาย USB ครับ)

 

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

หลาย ๆ คนที่มีเครื่องคอนโซลไว้เล่นที่บ้านคงจะเคยประสบปัญหาเรื่องของความสกปรกของตัวเครื่องแน่นอนโดยเฉพาะจอยคอนโทรล

Gaming Gear

ความรุ่งเรืองของเกมในอดีตนั้นนอกเหนือจากตัวเกมที่เล่นสนุกหรือมีระบบเกมที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งหนึ่งที่ไปขาดไม่ได้เลยนั่นคือจอยสติ๊กโดยเฉพาะเกมแนว Simulation ที่ในสมัยก่อนเป็นที่นิยมกันมากๆ

GAMING ZONE

หลังจากที่ในตัวต้นแบบแรกของ Steam Controller นั้นมีรูปร่างประหลาดและดูเหมือนจะไม่เหมาะสมกับการใช้งานโดยทั่วไปเท่าไรนัก ทาง Valve จึงได้ทำการปรับเปลี่ยนรูปแบบ

Other News

วงการเกมบนเครื่องมือถือนั้น ก็มีการพัฒนาต่อเนื่องไม่น้อยเช่นเดียวกัน ไม่ว่จะเป็นระยะเริ่มแรก ที่มีการพัฒนาระบบ OS ต่างๆออกมาให้กับตัวเครื่อง แล้วตามมาด้วยกันพัฒนา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก