Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Swash เครื่องรีดผ้าอัตโนมัติจาก Whirlpool ให้ผ้าเรียบได้ใน 10 นาที

การต้องคอยนั่งรีดผ้าเพื่อทำให้เสื้อผ้าของคุณดูดีตลอดเวลาเป็นเรื่องที่กวนใจและใช้เวลานานของคุณหรือไม่ครับ หรือแม้กระทั่งการนำเสื้อผ้าไปร้านซักรีดทำให้คุณต้องเสียเวลาและไม่แน่ใจหรือไม่ว่าเสื้อผ้า

การต้องคอยนั่งรีดผ้าเพื่อทำให้เสื้อผ้าของคุณดูดีตลอดเวลาเป็นเรื่องที่กวนใจและใช้เวลานานของคุณหรือไม่ครับ หรือแม้กระทั่งการนำเสื้อผ้าไปร้านซักรีดทำให้คุณต้องเสียเวลาและไม่แน่ใจหรือไม่ว่าเสื้อผ้าตัวโปรดของคุณจะไม่ได้รับการดูแลซักรีดที่เหมาะสม ตอนนี้คุณไม่ต้องกังวลกับปัญหานั้นอีกต่อไปแล้วครับเพราะ?Procter & Gamble และ?Whirlpool ได้ร่วมกันสร้างสรรค์เครื่องรีดผ้าที่ถนอมเสื้อผ้าและสามารถประหยัดเวลาในการรีดผ้าของคุณในชื่อของเครื่อง Swash เครื่องรีดผ้าที่ใช้พลังความร้อนและเทคโนโลยีเฉพาะที่เรียกว่า Swash pads ซึ่งสามารถจัดการผ้าของคุณให้รีบเนียนได้ในเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้นครับ

swash 600

Advertisement

นอกจะทำให้เสื้อผ้าของคุณเรียบเนียนแล้ว Swash ยังสามารถที่จะขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ให้กับเสื้อผ้าของคุณได้อีกด้วยครับ?Whirlpool ยืนยันว่าด้วยเทคโนโลยีของ Swash นี้จะไม่ทำลายเนื้อผ้า ตัวเครื่องไม่จำเป็นที่จะต้องใช้น้ำในการทำงาน ทำให้สามารถจัดการกับผ้าขนสัตว์และผ้าลูกไม้ได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าเมื่อรีดเสร็จแล้วเสื้อผ้าของคุณจะชื้นเลยสักนิดเดียวครับ

ตัวเครื่อง Swash นั้นจะมีราคาค่าตัวอยู่ที่ $499 หรือประมาณ 16,500 บาท โดย Swash pods ที่ใช้งานร่วมกันจะมีแยกขายต่างหากในราคา &7 หรือประมาณ 231 บาทต่อ Swash pods 12 แพ็คครับ สิ่งหนึ่งที่ต้องพึงระลึกไว้ก็คือ Swash นั้นไม่สามารถที่จะกำจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้าให้คุณได้ครับ เพราะตัว Swash ถูกออกแบบให้มาใช้งานในการรีดและขจัดกลิ่นเท่านั้น ทั้งนี้ Swash จะเริ่มวางขายจริงในช่วงเดือนกันยายนนี้ครับ ส่วนในเมืองไทยนั้นคงต้องคอยดูกันต่อไปว่าตัวแทนจำหน่ายจะนำ Swash เข้ามาจำหน่ายหรือไม่ครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในช่วงสามปีหลังมานี้ การพัฒนาและการนำเทคโนโลยีระบบ AI มาใช้มีอัตราการเติบโตขึ้นมาก ทำให้เราได้เห็นทั้งแบรนด์โน้ตบุ๊กและมือถือต่างโฆษณาถึงการนำ AI มาช่วยเสริมการทำงานของเครื่องในหลาย ๆ ด้าน ในบทความนี้จะมาดูกันครับว่าตอนนี้ AI ในโน้ตบุ๊ก มือถือ รวมถึงใน CPU มีไว้ใช้ทำอะไรกันบ้าง Advertisement AI ย่อมาจาก Artificial Intelligence ในคำไทยจะหมายถึงระบบปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งเป็นระบบที่ถูกออกแบบขึ้นมาให้มีการทำงานคล้ายกับสมองมนุษย์ ส่งผลให้ตัวระบบสามารถคิดคำนวณแบบซับซ้อนจากข้อมูลที่รับเข้าไป...

CONTENT

แม้ในตอนนี้ อุปกรณ์เก็บข้อมูลของคอมพิวเตอร์สำหรับการใช้งานทั่วไปจะเปลี่ยนเป็น SSD เกือบจะทั้งหมดแล้วก็ตาม แต่ฮาร์ดดิสก์ (HDD) แบบจานหมุนก็ยังคงเป็นอุปกรณ์ที่ยังมีการพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้เก็บข้อมูลปริมาณมาก ด้วยราคาต่อความจุที่ต่ำกว่า SSD ซึ่งจะพบได้มากในกลุ่มของเครื่อง server หรือการใช้งานในระดับ data center ที่ต้องมีการเก็บข้อมูลไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งในปัจจุบันก็มีการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่อย่าง HAMR ที่คาดกันว่าน่าจะถูกนำมาใส่ไว้ใน HDD จานหมุนที่จะออกสู่ท้องตลาดในปีนี้ด้วย Advertisement แล้วเทคโนโลยีนี้คืออะไร จะมีผลอะไรกับฮาร์ดดิสก์แบบจานหมุนที่เราใช้กันอยู่บ้าง...

IT NEWS

Geoffrey Hinton หนึ่งในสามของ “เจ้าพ่อแห่ง AI” ที่ได้รับรางวัล Turing Award ประจำปี 2018 จากผลงานที่เกี่ยวข้องกับ AI เผยเหตุผลของการลาออกออกจาก Google ว่ามาจากความขัดแย้งทางผลประโยชน์และความขัดแย้งด้านทัศนติเกี่ยวกับ AI เมื่อตอนที่ Hinton ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times เขาได้รับคำถามที่มีการกล่าวอ้างว่าสาเหตุที่เขาลาออกจาก...

Other News

ระบบจดจำใบหน้าคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะอุตสาหกรรมภายในทศวรรษหน้า ซึ่งคาดว่าตลาดจะมีมูลค่าถึง 3.2พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 98ล้านบาท)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก