Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

CyberPowerPC Zeusbook Edge X6 โน๊ตบุ๊คตัวแรงและบางขั้นเทพ

CyberPowerPC ในรุ่น Zeusbook Edge X6 นี้ที่พกพาเอาทั้งความแรงด้วยสเปคขั้นเทพและการดีไซน์ที่ให้ความสะดวกในการพกพา ถึงขนาดที่ได้ชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเกมเมอร์ที่มีความบางและเบา

หลายๆ ครั้งที่ผู้คนขวนขวายหาโน๊ตบุ๊คที่ดีที่สุด แรงที่สุดและมีความพร้อมในทุกด้าน แต่ส่วนใหญ่มักจะลืมเรื่องของดีไซน์และความสะดวกในการพกพาไป แต่ในช่วงหลังมานี้ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตที่เล็กลง ก็ทำให้โน๊ตบุ๊คสำหรับเกมเมอร์ในปัจจุบันมีขนาดที่บางลง น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการเล่นเกม ความบันเทิงและยังนำไปเล่นยังที่ต่างๆ นอกสถานที่ได้อีก โดยบางค่ายผลิตนั้นก็มีการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ดังกล่าวนี้

Zeusbook-Edge-X6

Advertisement

เช่นเดียวกับโน๊ตบุ๊คจาก CyberPowerPC ในรุ่น Zeusbook Edge X6 นี้ที่พกพาเอาทั้งความแรงด้วยสเปคขั้นเทพและการดีไซน์ที่ให้ความสะดวกในการพกพา ถึงขนาดที่ได้ชื่อว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับเกมเมอร์ที่มีความบางและเบาของวันนี้ โดยมีสเปคที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Intel Core i7, NVIDIA GeForce GTX 870M และฮาร์ดดิสก์ 1TB เป็นต้น

Zeusbook-Edge-X6-1

สเปคโดยทั่วไปของ CyberPowerPC Zeusbook Edge X6
-Processor: 2.5 GHz Intel Core i7-4710HQ
-Memory/Storage: 8 GB RAM; 1 TB HDD
-Display: 15.6-inch Full HD IPS with 1,920X1,080 pixels, up to 72 percent color gamut and 170-degree viewing angle
-Video adapter: NVIDIA GeForce GTX 870M with 6 GB GDDR5
-Connectivity: RJ-45 gigabit Ethernet, Bluetooth 4.0, WiFi 802.11 n, 2XUSB 3.0, 2XUSB 2.0, SD card reader, HDMI, D-Sub, mini Display port
-Operating system: Windows 8.1

โดยที่ CyberPowerPC เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ด้วยดีไซน์ที่สวย มีความบางเบา ให้ความรู้สึกถึงพลังในการทำงานที่สามารถตอบสนองต่อเกมเมอร์ ด้วยการรีดเฟรมเรตของเกมต่างๆ ให้มีความไหลลื่นและทำงานอย่างต่อเนื่องด้วยระบบการระบายความร้อนที่มีคุณภาพและจอแสดงผลแบบ IPS ที่ให้ความคมชัด พร้อมความละเอียดระดับ Full-HD ที่นี้ไม่ว่าจะเป็นเกมโปรดใด ก็เล่นได้อย่างเพลิดเพลิน

Zeusbook-Edge-X6-2

นอกจากนี้ Zeusbook Edge X6 ยังมาพร้อมลำโพงแบบ 2.1 แชนแนล Dolby Digital Plus ในราคาเริ่มต้นที่ 1,389 USD และมีออพชั่นที่เป็น mSATA SSD ให้เลือก รวมถึงการเพิ่มเมมโมรีได้สูงสุดถึง 16GB หรือจะเป็น เน็ตเวิร์ค 5th Generation Intel Dual Band Wireless-AC 7260

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

CONTENT

เกมมิ่งโน้ตบุ๊กในปัจจุบัน นอกเหนือจากความแรงของ CPU GPU และสเปคของหน้าจอแล้ว เทคโนโลยี AI ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้ผลิตให้ความสำคัญและใส่มาให้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะฝั่ง AMD ที่โปรโมตความสามารถของเทคโนโลยี AMD Ryzen AI มาตั้งแต่การเปิดตัวซีพียู AMD Ryzen™ 8000 series และยิ่งจัดหนักจัดเต็มขึ้นไปอีกกับ AMD Ryzen™ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก