Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

GIGABYTE EasyTune สุดยอดโปรแกรมโอเวอร์คล็อกที่พร้อมสำหรับ Intel

GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวโปรแกรม EasyTune ที่สุดของผู้ช่วย

GIGABYTE EasyTune สุดยอดโปรแกรมโอเวอร์คล็อกที่พร้อมสำหรับหน่วยประมวลผล Intel? Pentium? Anniversary Edition CPUs ใหม่ล่าสุด

เพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างง่ายดาย แค่คลิกปุ่มเพียงเท่านั้น

Advertisement

GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวโปรแกรม EasyTune ที่สุดของผู้ช่วยในการโอเวอร์คล็อกสำหรับ Intel? Pentium? Anniversary Edition CPU และหน่วยประมวลผลในกลุ่มปลดล็อค โดยโปรแกรม EasyTune ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้ประสิทธิภาพสูงสุดของซีพียู และเมนบอร์ด GIGABYTE Z87 / Z97 series ได้อย่างง่ายดาย สะดวก และง่ายต่อการใช้งานเพียงแค่คลิกเดียวเท่านั้น ระบบจะโอเวอร์คล็อกความเร็วให้อัตโนมัติ นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้นmb-news-0716-1

ด้วยความถี่ที่สูงถึง 3.2GHz ของ Intel Pentium AE จึงสามารถโอเวอร์คล็อกความเร็วได้อย่างง่ายดาย ผ่านโปรแกรม EasyTune ซึ่งได้รับการปรับปรุงมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของระบบได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องซื้อซีพียูที่มีราคาแพงกว่า และด้วยฟังก์ชั่นSmart Quick Boost บน EasyTune จะช่วยกำหนดการตั้งค่าโอเวอร์คล็อกได้อย่างง่ายดาย โดยทีมวิศวกรของ GIGABYTE ได้ทดสอบระบบมาเป็นอย่างดี เพื่อให้มั่นใจว่าระบบจะมีเสถียรภาพ สามารถเพลิดเพลินกับการปรับแต่งได้แบบ 24/7 โดยมีการแบ่งหมวดหมู่การทำงานสามรูปแบบ คือ ?Light?, ?Medium? และ ?Extreme? ผู้ใช้งานเพียงแค่คลิกที่ปุ่มบน settings tab เพื่อปรับแต่งความเร็วตามที่คาดหวัง

mb-news-0716-2 mb-news-0716-3

สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงมากยิ่งขึ้น ภายในโปรแกรม EasyTune ยังมีตัวเลือกโอเวอร์คล็อกขั้นสูงสำหรับซีพียู และหน่วยความจำ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพระบบของพวกเขาในระดับสูงได้อย่างง่ายดาย ภายใต้สภาพแวดล้อมของระบบปฏิบัติการวินโดว์ โดยที่ไม่ต้องเข้า BIOS

หากต้องการดูวิธีการใช้งานโปรแกรม EasyTune, กรุณารับชมวิดีโอสาธิตการใช้งานเมนบอร์ด GIGABYTE Z97-HD3 และ new Intel? Pentium? Anniversary edition processor ได้ที่ลิงค์

https://www.youtube.com/watch?v=Dacnua5xxDk

หน่วยประมวลผลที่มีศักยภาพสูง

หน่วยประมวลผลIntel Pentium G3258 เป็นการลงทุนที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัด แต่ต้องการประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง โดยเมื่อโอเวอร์คล็อกที่ความถี่ของสัญญาณนาฬิกาที่เท่ากัน หรือสูงกว่าซีพียู Intel? Core? i7-4790K และ i5-4690K CPUs โดยซีพียู Pentium? G3258 สามารถทำงานที่ความถี่สูงๆ ได้อย่างมีเสถียรภาพ ภายใต้วิธีการระบายความร้อนที่แตกต่างกัน โดยเริ่มต้นด้วยระบบระบายความร้อนแบบน้ำสำหรับ G3258, i5-4690K และ i7-4790K เมื่อพิจารณาจากตาราง เช่นกันภายใต้เงื่อนไขการระบายความร้อนบนโหมดโอเวอร์คล็อกด้วย LN2 ก็พบว่าซีพียู Pentium G3258 มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า i5-4690K ในราคาที่ถูกเพียง 72 เหรียญ และมีประสิทธิภาพที่ใกล้เคียงกับ i7-4790K ซึ่งมีราคาสูงกว่ากันมากและมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้mb-news-0716-4

ผลอาจแตกต่างกันmb-news-0716-5

ราคาของหน่วยประมวลผล Intel ในวันที่ 2 มิถุนายน 2014 อาจมีการเปลี่ยนแปลง แนะนำให้ตรวจสอบราคา Processor price list ได้ที่ (link)

สำหรับการอัพเดตโปรแกรม EasyTune ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด โปรดเข้าไปยัง ?Live Update? ซึ่งเป็นออพชั่นบน App Center นอกจากนี้คุณยังสามารถดาวน์โหลด EasyTune เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับเมนบอร์ดGIGABYTE 8 และ 9 Series ได้ที่ GIGABYTE Utility download website, ตามลิงค์ที่ปรากฏ: http://www.gigabyte.com/support-downloads/Utility.aspx?cg=2

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE 9 series Ultra Durable?, กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/microsite/364/9series-ud.html

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก