Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

HP SmartFriend บริการหลังการขายที่มากกว่าจาก HP อาทิ ซ่อมฟรีถึงบ้าน, Call Center, กู้ข้อมูล

นอกเหนือจากการซื้อโน๊ตบุ๊คให้ถูใจและตรงกับการใช้งานของเราแล้วนั้น ในส่วนของบริการหลังการขายก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะถ้าเกิดโน๊ตบุ๊ค (รวมไปถึงอุปกรณ์ไอทีอื่นๆ) มีปัญหาขึ้นมา

นอกเหนือจากการซื้อโน๊ตบุ๊คให้ถูกใจและตรงกับการใช้งานของเราแล้วนั้น ในส่วนของบริการหลังการขายก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะถ้าเกิดโน๊ตบุ๊ค (รวมไปถึงอุปกรณ์ไอทีอื่นๆ) มีปัญหาขึ้นมา เราจะได้สามารถสามารถแก้ปัญหาเพื่อให้เครื่องกลับมาพร้อมใช้งานอีกครั้งได้อย่างรวดเร็ว  ผ่านการบริการหลังการขายของแบรนด์นั้นๆ

hp-smart-friend

Advertisement

โดยล่าสุดแบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำ HP ก็ได้เปิดที่สุดของบริการหลังการขายอย่าง HP SmartFriend ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่จะคอยทำหน้าที่ดูแลโน๊ตบุ๊คของเราเสมือนเพื่อนคู่ใจก็ว่าได้ โดยแบ่งบริการออกเป็น 6 หัวข้อหลักๆ ด้วยกัน

1. บริการรับ-ส่งถึงบ้าน (Pickup and Return)

สะดวกสบายด้วยบริการรับ – ส่งเครื่องซ่อมถึงที่ฟรี 77 จังหวัดทั่วไทย

ให้บริการคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ตและพรินท์เตอร์ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 8:30 – 17:30 น.

leaflet-final-EPS-t1

2. ให้คำปรึกษาทางโทรศัทพ์เป็นภาษาไทย ตลอด 24 ชั่วโมง (Call-Center 24Hrs.)

สอบถามหรือรับฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่สำหรับการแก้ไขเบื้องต้นด้วยตนเอง

  • ติดต่อทางโทรศัพท์ได้ที่โทร. 02-787-3344 หรือโทรฟรี 1800 294 207

3. บริการกู้คืนข้อมูล (Data Recovery)

เข้ารับบริการกู้คืนข้อมูลฟรี 1 ครั้งต่อปี ณ ศูนย์บริการ HP ทุกสาขา รับข้อมูลที่กู้คืนในรูปแบบแผ่น DVD

หมายเหตุ: ทางบริษัทไม่รับประกันปริมาณข้อมูลที่สามารถกู้คืนได้

leaflet-final-EPS-t3

4. บริการตรวจเช็คสภาพผลิตภัณฑ์ (Health Check)

บริการดูแลตรวจเช็คคอมพิวเตอร์, แท็บเล็ตฟรี ปีละ 2 ครั้ง หากตรวจสอบพบความผิดปกติ บริษัทจะทำการแก้ไข ก่อนส่งคืนลูกค้าพร้อมผลรายงานการตรวจเช็ค

leaflet-final-EPS-t4

5.?บริการซ่อมทันใจ (Express Repair)

บริการซ่อมด่วนที่รวดเร็วเพียง 30 นาที ณ ศูนย์บริการ HP เฉพาะชิ้นส่วนทั่วไปของคอมพิวเตอร์ (Battery,Adapter,CD/DVD-Rom)

  • สามารถโทรนัดวันเวลาเข้ารับบริการได้ที่ Call-Center 02-787-3344 หรือโทรฟรี 1800 294 207 แสดง ID Case เพื่อรับบริการที่เคาน์เตอร์ ณ ศูนย์บริการ HP เข้ารับบริการได้ที่ 5 ศูนยืใหญ่ (กรุงเทพฯ ,เชียงใหม่ เชียงใหม่ , หาดใหญ่ , ขอนแก่น และ ชลบุรี)

leaflet-final-EPS-t5

6. สอบถามความพึงพอใจหลังบริการ (HappyCall)

ทีมงานจะโทรศัพท์สอบถามความพึงพอใจหลังการบริการในวันทำการถัดไป หลังจากทีมงานได้รับการยืนยันที่เสร็จสิ้นในแต่ละกรณี

leaflet-final-EPS-t6

เรียกได้ว่าบริการหลังการขาย HP SmartFriend เป็นอะไรที่มากกว่าบริการจริงๆ เพราะเราได้ทั้งในส่วนของความมั่นใจเรื่องของการซ่อม รวมไปถึงสะดวกสบายไม่ต้องเสียเวลาไปด้วยตนเอง ประหยัดเวลา พร้อมให้ปรึกษาด้วยทีมงานผู้ชำนาญ ทำให้เราอุ่นใจเลยว่าจะได้รับบริการที่พิเศษสุดจากทาง HP จริงๆ

Screen Shot 2557-07-09 at 17.15.52

ผลิตภัณฑ์ HP รุ่นใหม่จะได้รับบริการ HP SmartFriend ทั้งหมดครับ โดยเราสามารถเช็คตัวเครื่องว่ารองรับบริการ HP SmartFriend หรือไม่ ได้ผ่านทาง http://goo.gl/DU6sR4 จากการที่เรากรอกข้อมูล Serial Number ของผลิตภัณฑ์ลงไป พร้อมเลือกประเทศ เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถทราบถึงบริการ HP SmartFriend ของเครื่องเราได้แล้ว

leaflet-final-EPS-p2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

CONTENT

ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สามารถออกแบบและผลิตฮาร์ดแวร์ให้มีขนาดเล็กลงได้ โดยยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ดังจะเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ที่ทุกวันนี้สามารถทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก แต่ยังสามารถนำมาใช้ทำงาน ใช้เล่นเกมเบา ๆ แทนเครื่องที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย เช่นกลุ่มของ Mini PC ที่เป็นคอมพิวเตอร์ในดีไซน์กล่องเล็ก ๆ แต่ภายในมาพร้อมกับสมรรถนะที่แทบไม่แตกต่างจากคอมเครื่องใหญ่เลย โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Mini PC AMD ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องเล็ก ๆ มาใช้ทำงานรวมถึงใช้พกพาแทนโน้ตบุ๊กกัน

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก