Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ทัวร์ออกนอกโลกไปดูดาวของเราชัดๆ ในราคาไม่แพง(เท่าเจ้าอื่น) กับ World View space

หากคุณสนใจที่อยากจะไปสัมผัสวิวของโลกที่ชั้นบรรยากาศ สูงกว่าพื้นโลกแต่ไม่มีเงินจำนวน $250,000 หรือประมาณ 8,250,000 บาทเพื่อที่จะจ่ายค่าทัวร์อวกาศแล้วหล่ะก็วันนี้เรามีทัวร์ที่มีราคาถูกกว่า 2 เท่าตัวกว่าๆ กับทัวร์ World View

หากคุณสนใจที่อยากจะไปสัมผัสวิวของโลกที่ชั้นบรรยากาศ สูงกว่าพื้นโลกแต่ไม่มีเงินจำนวน?$250,000 หรือประมาณ 8,250,000 บาทเพื่อที่จะจ่ายค่าทัวร์อวกาศแล้วหล่ะก็วันนี้เรามีทัวร์ที่มีราคาถูกกว่า 2 เท่าตัวกว่าๆ กับทัวร์ World View ที่สนนราคาในการออกไปชมวิวของโลกที่ชั้นบรรยากาศอยู่ที่ $75,000 หรือประมาณ 2,475,000 บาทเท่านั้นครับ ทัวร์?World View นี้จะพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2016 โดยการเดินทางนั้นจะอยู่ในรูปแบบกระสวยอวกาศรูปแคปซูลขับเคลื่อนด้วยบอลลูนสตราโทสเฟียร์ สามารถจุคนได้สูงสุดถึง 8 คนต่อการเดินทาง 1 ครั้ง(โดย 2 คนในนั้นจะเป็นลูกเรือ ส่วนอีก 6 คนเป็นผู้โดยสาร) โดยบอลลูนนั้นจะลอยอยู่เหนือพื้นโลกที่ความสูง 37 กิโลเมตรครับ โดยหากจะว่าไปก็ไม่ได้สูงมากเท่าไรนัก(เพราะในปี 2012 มีนักไต่อากาศชาวออสเตรเลียนาม?Felix Baumgartner?จาก Red Bull Stratos project ที่ระดับความสูง 105 กิโลเมตรเหนือพื้นโลกมาแล้วครับ

World View space 600

Advertisement

ถึงแม้ว่า?World View จะไม่ได้ลอยอยู่ที่ความสูงที่สูงมากนัก แต่ทว่าความสูงในระดับที่?World View นำนักท่องเที่ยวไปลอยอยู่เพื่อชมภาพวิวของโลกนั้น ก็เพียงพอและวิวสวยมากพอแล้วครับ โดยจากความสูงที่?World View ลอยนั้น คุณสามารถที่จะมองเห็นวิวดวงอาทิตย์ขึ้นหรือตกได้เช่นเดียวกัน(ถ้าเทียบกับราคาแล้วก็ถือว่าเหมาะสมครับ) ทางบริษัทผู้ให้บริการบอกว่าในตอนนี้ทางบริษัทก็ได้มีการขายตั๋วออกไปให้กับนักท่องเที่ยวบางรายที่มีความสนใสในการออกไปทัวร์นี้กับบริษัทบ้างแล้วครับ แต่อย่างที่บอกไปในตอนต้นว่าทางบริษัทจะเปิดตัวทัวร์นี้พร้อมขายตั๋วอย่างเป็นทางการในปี 2016 นี้ครับ(ท่านใดสนใจก็ยังมีเวลาพอที่จะเก็บเงินเพื่อซื้อทัวร์นี้ได้อีก เกือบ 2 ปีด้วยกันครับ)

ที่มา :?techspot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก