Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Metro Redux วางแผงลง 26 สิงหานี้ บนเครื่อง PC, PS4, Xbox One

บริษัท Deep Silver ผู้จัดจำหน่ายของ Metro Redux กล่าวว่า เกมจะวางแผงในอเมริกาเหนือในแบบ PlayStation 4, Windows PC และ Xbox One วันที่ 26 สิงหาคมนี้ ส่วนในยุโรปจะเป็นวันที่ 29 สิงหาคม และในแบบ Linux กับ SteamOS ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการพัฒนา และจะออกตามมาในไม่ช้า

Metro-Redux

Advertisement

Deep Silver เคยยืนยันการมีอยู่ของ Metro Redux ในเดือนมีนาคม และประกาศเปิดตัวมันอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม ในคอลลเกชั่นนี้ จะประกอบไปด้วยเว่อร์ชั่น remastered และ reworked ของ Metro 2033 และ Metro: Last Light โดยทางผู้พัฒนาได้กล่าวว่า Metro Redux มีจุดประสงค์ของการทำขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่เหนือกว่าอีกขั้นหนึ่งของเกมเหล่านั้น

metro-redux-preview-1-100301558-orig

ทั้ง Metro 2033 และ Last Light จะดูดีขึ้นกว่าแบบออริจินัลของพวกมันอย่างแน่นอนใน Redux นอกจากนี้ทาง 4A ยังจะได้พัฒนาในด้านของวิธีการเล่นอีกด้วย อย่างเช่น oft-requested features อย่างการดูนาฬิกาและสามารถเช็ค inventory ได้ โดยทาง Deep Silver กล่าวกับทาง Polygon ว่า จากการทำเกมเซ็ตนี้ จะช่วยให้ 4A มีประสบการณ์ในการทำเกมอื่นๆ ในคอนโซลใหม่ๆ ในอนาคต

4A วางแผนที่จะให้เกมเซ็ตนี้รันด้วยเฟรมเรท 60 fps ในแบบคอนโซล และพวกมันจะรันใน 1080p ใน PS4 และ 900p ใน Xbox One เกมทั้สองในเวอร์ชั่น remastered ?นี้จะมีราคาขายปลีกอยู่ที่ 24.99 เหรียญ และราคาขายรวมแบบเซ็ตคู่อยู่ที่ 49.99 เหรียญ

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

แอพฯ Firefox สำหรับเครื่องแท็บเล็ตระบบ Windows 8 นั้น ถูกเลื่อนการเปิดตัวออกมาให้ได้ทดลองใช้งานมาระยะเวลานึงแล้ว และในที่สุด Mozilla ผู้พัฒนาแอพฯ

Windows Zone

ในยุคที่ฮาร์ดดิสก์และอุปกรณ์ในการจัดเก็บข้อมูลเฟื่องฟูเช่นนี้ ก็ไม่น่าแปลกใจที่หลายๆ คนให้ความสำคัญกับการใช้งานฮาร์ดดิสก์มากยิ่งขึ้น

Notebook News

ถึงตอนนี้ หลายคนคงจะคุ้นเคยกับชื่อว่า Metro UI ซึ่งที่ผ่านมาใช้เป็นชื่อเรียกหน้าอินเตอร์เฟสแบบใหม่ของ Microsoft

Notebook News

ข่าวล่าสุดของ Windows 8 Preview โดยแหล่งข่าวของเราได้ยืนยันว่าตัวล่าสุดของ Windows 8 Preview ตัวล่าสุดนั้นจะปล่อยออกมาวันนี้ โดยยังเพิ่มเติมว่าจะเพิ่ม Flash Player เข้ามาใน Metro Browser จะมีอะไรบ้างนั้นอ่านต่อด้านล่างได้เลยครับ Advertisement โดยล่าสุดมีข่าวจากประเทศจีนมาว่า ได้พบ Windows 8 Version Preview ตัวล่าสุดหลุดออกมาเมื่อวานนี้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก