Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Commart Next Gen 2014] แนะนำ 8 สมาร์ทโฟนตัวคุ้ม น่าสอยในงาน

Commart Next Gen 2014 โดยปกติแล้วจะเป็นมหกรรมที่เน้นหนักไปทางสายคอมพิวเตอร์เป็นหลัก แต่ในช่วงเวลาปัจจุบัน ที่กระแสความต้องการในสมาร์ทโฟนถือว่าเพิ่มพูนและแรงเอามากๆ

Commart Next Gen 2014 โดยปกติแล้วจะเป็นมหกรรมที่เน้นหนักไปทางสายคอมพิวเตอร์เป็นหลัก แต่ในช่วงเวลาปัจจุบัน ที่กระแสความต้องการในสมาร์ทโฟนถือว่าเพิ่มพูนและแรงเอามากๆ ทำให้ดีเลอร์หลายๆเจ้าต้องปรับตัว และทำให้เราพบเห็นมือถือหรือสมาร์ทโฟนมาวางขายในงาน Commart Next Gen 2014 ได้เช่นกัน ถึงแม้โปรโมชันจะไม่แรงเท่ากับงาน Thailand Mobile Expo แต่สำหรับบางร้านและบางรุ่นก็ยังถือว่าจัดโปรโมชันได้น่าสนใจกว่าซื้อนอกงานทีเดียวละครับ ซึ่งจะมีรุ่นไหนบ้างนั้นตามทีมงาน NotebookSPEC ไปดูกันเลย

timthumb (1)

Advertisement

 

Lenovo A526 ราคา 4,090 บาท

A526
Lenovo ชื่อนี้การันตีความคุ้มค่าแน่นอนกับ Lenovo A526ด้วยสเปคที่เรียกว่าต่อกรกับ Asus Zenfone ได้สบายๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว, CPU Quad Core 1.3 GHz, Ram 1 GB กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า VGA แบตเตอรี่ให้มาที่ 2,000 mAh ถือว่าใช้ได้ แถมรองรับการใช้งาน 2 ซิมอีกด้วย บอกเลยว่ามือถือ Lenovo รุ่นหลังๆ มานี่งานประกอบดีมากครับไม่เชื่อลองไปดูในงาน Commart Next Gen 2014 กันได้เลยจ้า ส่วนราคาชิวๆ 4,090 บาท เท่านั้นเองนะ

สเปค Lenovo A526

871-4

Nokia XL ราคา 5,650 บาท

Nokia XL
สำหรับสมาร์ทโฟน Android ตัดต่อพันธุกรรมก็ได้นะอย่าง Nokia XL ที่มีจุดเด่นอยู่ที่หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5 นิ้ว และขับเคลื่อนด้วย CPU Dual Core 1 GHz, Ram 768 MB รันด้วยระบบปฏิบัติการ Nokia X Platform ซึ่งจริงๆ มีพื้นฐานบน Android 4.1 Jellybean ทำให้มันสามารถรันแอพแอนดรอยที่มีความหลากหลายกว่าฝั่ง Windows Phone ได้สบายๆ (แต่ต้องลง APK เอาเองไม่ Play Store) แถมยังเป็นมือถือที่งานประกอบแน่นหนา แข็งแรงเกินราคาไปมากครับ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นยแฟนพันธุ์แท้โนเกีย หรือคนที่อยากได้สมาร์ทโฟนถึกๆ งานประกอบดีๆ ซักเครื่องในราคาไม่แพงที่ 5,650 บาท

สเปค Nokia XL

765-1

 

Oppo Yoyo ราคา 6,990 บาท

Oppo Yoyo
สำหรับมือถือชื่อเกาหลีจากค่าย Oppo ที่จัดเป็นสมาร์ทโฟนราคากลางๆ พร้อมสเปคแบบพอดีๆ กับการใช้งานทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลแบบ IPS ขนาด 4.7 นิ้ว, CPU Quad-Core 1.3 GHz, Ram 1 GB กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล Autofocus พร้อมแฟลช และยังรองรับการใช้งาน 2 ซิมอีกต่างหาก แต่ทีเด็ดจริงๆ ของ Oppo Yoyo มันมาพร้อมกับ Color OS ที่มีพื้นฐานมาจาก Android 4.2.2 Jellybean ซึ่งจุดเด่นของ Color OS จะอยู่ที่ความเสถียร, หน้าตาอินเตอร์เฟสที่น่ารักแอ๊บแบ๊วและฟีเจอร์ที่อัดแน่น อาทิเช่น Gesture Control, โหมดวันหยุด เรียกว่ามีฟีเจอร์เยอะไม่แพ้มือถือ Oppo รุ่นท็อปเลย ราคาก็เบาเพียง 6,990 บาทเท่านั้น

สำหรับโปรโมชันในงานก็จะมีแถมแก้วน้ำ Oppo และ Micro SD Card ความจุ 8 GB ให้อีกด้วยละคุ้มปะหะล

สเปค Oppo Yoyo

824-4

สเปค Oppo Yoyo ราคา 9,900 บาท

Sony Xperia M2 Dual
จะเรียกว่า Sony Xperia Z2 Mini ก็ยังได้เลยครับกับ Sony Xperia M2 Dual ที่มีจุดเด่นที่เตะตาเลยก็คือเรื่องของดีไซน์ยังคงเป็นแบบ Omnibalance เช่นเดียวกับรุ่นระดับบน แต่เปิดราคามาไม่ถึง 10,000 บาท สเปคก็ใช้ได้เลยละ ไม่ว่าจะเป็น CPU Snapdragon 400 Quad-Core 1.2 GHz, Ram 1 GB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเซนเซอร์ Exmor RS พร้อมโหมดถ่ายรูปที่เด็ดไม่แพ้รุ่นท็อปเลยทีเดียว ที่สำคัญมันยังรองรับการใช้งาน 2 ซิมด้วยนะครับ นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยระบบประหยัดพลังงานในโหมด Battery STAMINA อีกด้วยสนนราคา 10,000 บาทถอน 100 นึงเป็นค่ารถ

โปรโมชันในงาน Commart Next Gen 2014 จะเป็นผ่อน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการครับ

สเปค Sony xperia M2 Dual

834-3

Samsung Galaxy K Zoom ราคา 15,900 บาท

Galaxy K Zoom
เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่วางขายครั้งแรกในงาน Commart Next Gen 2014 ก็ว่าได้ สำหรับกล้องถ่ายรูปที่โทรออกได้อย่าง Samsung Galaxy K Zoom ที่ได้รับการปรับปรุงมาจาก Samsung Galaxy S4 Zoom มาเยอะพอสมควร หลักๆ เลยก็ตัวเครื่องที่ดูเป็นมือถือมากกว่าเดิม, ส่วนฟิลลิ่งในการใช้เป็นกล้องถ่ายรูปก็จะดรอปลงไปหน่อย แต่ได้ความคล่องตัวในแบบสมาร์ทโฟนคืนมาแทนครับ สเปคก็ถือว่าพอไปวัดไปวาได้ แถมยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.4 Kitkat อีกต่างหาก ส่วนกล้องก็พิเศษตรงที่มันสามารถซูมได้มากถึง 10x แบบออฟติคอล จัดว่าแจ่ม ใครชอบถ่ายรูปละก็ต้องจัดเลยนะ สนนราคาก็ 15,900 บาทไม่แพงๆ

สเปค Samsung Galaxy K Zoom

818-2

Asus Zenfone 4, Asus Zenfone 5 และ Asus Zenfone 6

 

Asus Zenfone 4 5 6
ขาดไม่ได้เลยกับเจ้า ASUS Zenfone 4 , 5 และ 6 ที่ได้รับการจับตามองมากๆจากผู้เข้าชมงาน และเรียกได้ว่าในงาน Commart Next Gen 2014 เป็นงานแรกเลยที่ Asus Zenfone วางขายพร้อมกันทั้ง 3 รุ่นทั้ง Asus Zenfone 4, Asus Zenfone 5 และ Asus Zenfone 6 แถมยังมาพร้อมๆ กันหลายสีอีกต่างหาก ใครเล็งๆ Asus Zenfone 4 สีแดงต้องจัดเลยครับมีในงานแน่นอน ส่วนพี่รองและพี่ใหญ่อย่าง Asus Zenfone 5 และ Asus Zenfone 6 จากที่เดินสอบสำรวจพบว่า Asus Zenfone 6 ขายหมดเกลี้ยงทุกบูธตั้งแต่ครึ่งวันเช้า ส่วน Asus Zenfone 5 Ram 2 GB ก็ขายหมดหลังจากนั้นไม่นาน ของเค้าดีจริงๆ แต่ไม่ต้องกลัวไปนะทางดีลเลอร์แกเอามาเติมทุกวันไม่ต้องกลัวของขาด แต่ถ้าใครเอาชัวร์อยากได้จริงๆ ก็ต้องรีบไปแต่เช้าหรืออย่างมากก็สายๆ นะไม่อย่างงั้นอาจจะเสียความรู้สึกได้ครัชช

สเปค Asus Zenfone 4 ราคา 2,990 บาท
สเปค Asus Zenfone 5 ราคา 5,990 บาท
สเปค Asus Zenfone 6 ราคา 8,990 บาท

2014010700500755553

 

Screenshot_1

 

ข้อมูลจาก : Specphone.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก