Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

สุดยอด SSD แห่งอนาคต ?PLEXTOR M6e M.2 2280 PCIe SSD? ความเร็วทะลุคอขวด

PLEXTOR ผู้นำด้านการผลิต Solid State Drive (SSD) ชั้นนำของโลก ได้เปิดตัว PLEXTOR M6e M.2 2280 PCIe SSD ที่ใช้การเชื่อมต่อแบบ PCIe M.2 ใช้ได้กับ Ultra-thin Notebook และ Motherboards

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย Solid State Drive (SSD) ชั้นแนวหน้าระดับโลกอย่าง PLEXTOR

ข่าว_Plextor_M6e_2

Advertisement

PLEXTOR ผู้นำด้านการผลิต Solid State Drive (SSD) ชั้นนำของโลก ได้เปิดตัว PLEXTOR M6e M.2 2280 PCIe SSD ที่ใช้การเชื่อมต่อแบบ PCIe M.2 ใช้ได้กับ Ultra-thin Notebook และ Motherboards ที่สนับสนุนขนาด 2280 (80mm ? 22mm) สำหรับเกมเมอร์ หรือผู้ที่มีกำลังซื้อที่ต้องการการตอบสนองที่รวดเร็ว และการโหลดที่รวดเร็ว ระดับ Extreme ซึ่ง M6e M.2 คือสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

ปัจจุบันเราใช้ SATA lll ในการเชื่อมต่อที่จัดเก็บข้อมูลที่มีขีดจำกัดอยู่ที่ 6Gbps แต่ PLEXTOR M6e M.2 สามารถส่งมอบความเร็วได้สูงสุด ความเร็วในการอ่าน 770 MB/s ความเร็วในการเขียน 625MB/s และค่า IOPS ระดับ 105K จึงทำให้การบูท การตัดต่อวีดิโอ และการทำงานต่างๆแต่ละครั้งเป็นได้ความรวดเร็วและราบรื่น

PLEXTOR M6e M.2 ประกอบด้วยการผสมผสานของ Multi-core Marvell PCIe 9183 Controller, หน่วยความจำเกรด Premium จาก Toshiba Toggle NAND Flash, Cache ออนบอร์ดที่รวดเร็วระดับ DDR3 DRAM และสุดท้าย Firmware ที่พัฒนาโดย PLEXTOR ที่มุ่งเน้นความเสถียร ความเร็วไม่ตก True Speed ที่ SSD ทุกตัวผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้มาซึ่ง SSD ที่มีความเสถียรและทนทาน

? PLEXTOR M6e M.2 รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 7 x86 / x64 , Windows 8 x86 / x64 , Windows Server 2008 , Windows Server 2012 , Linux series , Fedora , SUSE , Ubantu , Red Hat 6.5

PLEXTOR M6e M.2 รับประกัน กันแบบยาวๆ 5 ปีเต็ม สำหรับขนาดความจุที่มีจัดจำหน่าย 128GB ราคา 4,690 บาท, 256GB ราคา 8,690 บาท และ 512GB ราคา 16,900 บาท

Spec M6e M.2

Specifications PLEXTOR M6e M.2

สำหรับท่านที่สนใจสามารถหาซื้อหรือสั่งซื้อได้ที่ ร้านตัวแทนจำหน่ายเอสเซนตี้ รีซอร์สเซส ห้างร้าน IT ชั้นนำทั่วประเทศ

เมนบอร์ดที่รองรับพอร์ท M.2 ดูได้ที่ >>> https://www.facebook.com/PlextorThailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Kingston NV3 2TB ความจุเยอะ อ่านเขียนไว ตอบโจทย์คนทำงาน คอเกมและครีเอเตอร์ Kingston NV3 เป็น SSD M.2 NVMe รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานเริ่มต้นกับ SSD M.2 ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค ในชีวิตประจำวัน กับความจุที่มากสุดถึง 2TB ทำให้รองรับได้ทั้งการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ไปจนถึงการลงโปรแกรม...

REVIEW

SanDisk Desk Drive SSD 8TB เก็บข้อมูลเร็ว ความจุเยอะสะใจ จะไฟล์ใหญ่หรือจำนวนมาก ก็จบได้ในตัว Sandisk Desk Drive SSD 8TB เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลความเร็วสูงในแบบ SSD ระดับมืออาชีพ ให้ความจุมากถึง 8TB มากกว่า SSD หรือ HDD ในแบบต่อภายนอก...

PR-News

ADATA นำเสนอนวัตกรรมใหม่ในปี 2024 ภายใต้แนวคิด “Innovate Today, Embrace Tomorrow” บริษัท เอดาต้า เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำด้านแบรนด์โมดูลหน่วยความจำ และความจำแฟลชระดับโลก ได้ร่วมทีมกับแบรนด์เกมมิ่ง XPG และแบรนด์หน่วยความจำสำหรับงานอุตสาหกรรม ADATA Industrial ในงาน Computex Taipei 2024 ระหว่างวันที่...

CONTENT

ประกอบ External SSD ด้วยตัวเองปี 2024 ทำได้ง่ายนิดเดียว เลือกของได้เองถูกใจ ประหยัดค่าใช้จ่าย External SSD เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลภายนอกแบบที่นำไปใช้ต่อกับคอม ซึ่งได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยความจุต่อราคาที่ถูกลง รวมถึงความแพร่หลายของอุปกรณ์ที่มีให้เลือกมากขึ้น โดยหนึ่งในแนวทางที่น่าสนใจก็คือการหา SSD และกล่อง enclosure box มาเพื่อประกอบ external เอง แต่จากการที่ SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก