Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97

GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด 9 series ใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานสุดยอดชิพเซ็ต Intel?

?พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน

ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1? Gaming, Overclocking Series

, Black Edition และ Ultra Durable?

Picture4 Picture3
Picture2 Picture1

 

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 7 พฤษภาคม , 2014 ? GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด 9 series ใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานสุดยอดชิพเซ็ต Intel? Z97/H97 ซึ่งจะรองรับการทำงานร่วมกับ 4th และ 5th generation Intel? Core? processors ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

Advertisement

?GIGABYTE รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสเปิดตัว 4 เมนบอร์ดโฉมใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานของ Intel 9 series chipset, โดยเมนบอร์ดรุ่นใหม่เหล่านี้จะได้รับการออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน พร้อมคุณสมบัติพิเศษซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ GIGABYTE อีกมากมาย ซึ่งประกอบไปด้วยจุดเด่นในด้านประสิทธิภาพ และความทนทาน,? Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น ?นี่คือเมนบอร์ด 9 series ยุคใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในอนาคตให้กับลูกค้า โดยเมนบอร์ดทั้ง 4 รุ่นนี้จะรองรับการทำงานร่วมกับ 4th generation Intel Core processors ซึ่งรวมถึงหน่วยประมวลผลในกลุ่มปลดล็อคประสิทธิภาพ (unlocked CPUs) และหน่วยประมวลผล 5th generation Intel Core processors ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอีกด้วย ดังนั้นผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่า พวกเขาจะสามารถเรียกใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของอินเทลได้ดีทั้งในปัจจุบันและอนาคต

 

GIGABYTE G1? Gaming Motherboards

GIGABYTE 9 series G1? gaming เป็นเมนบอร์ดที่ถูกออกแบบมาด้วยคุณสมบัติ และฟีเจอร์ที่สามารถตอบสนองต่อการเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งมีการรวบรวมเอาเทคโนโลยีการผลิตเมนบอร์ดที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมมาใช้ออกแบบ ประกอบไปด้วยเทคโนโลยี GIGABYTE AMP-UP Audio ที่ช่วยให้นักเล่นเกมได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางด้านเสียงที่สมจริง ในขณะเดียวกันผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงและการรับชมภาพยนตร์ ก็จะได้รับอรรถรสเต็มอิ่มไปกับเสียงที่มีคุณภาพ ที่สำคัญเพื่อช่วยทำให้นักเล่นเกมที่นิยมการเล่นเกมออนไลน์ได้สนุกเพลิดเพลินไปกับเกมได้อย่างไม่มีสะดุด บนเมนบอร์ดยังมีการติดตั้ง onboard Gigabit LAN จาก Killer? และจาก Intel มาให้อีกด้วย, เมนบอร์ด GIGABYTE G1? คือที่สุดของเมนบอร์ดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมตัวจริง

ด้วยการออกแบบแผงวงจรของเมนบอร์ด G1? gaming ที่มีประสิทธิภาพจึงทำให้เมนบอร์ด Z97N-Gaming 5 Mini-ITX ซึ่งมีขนาดเล็ก มีประสิทธิภาพสูง, เหมาะสำหรับการเล่นเกมในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ไม่มีปัญหา นอกจากนั้นเมนบอร์ด GIGABYTE G1? gaming ยังมาพร้อมกับงานออกแบบที่โดดเด่น ด้วยลวดลายดีไซน์เมนบอร์ดระหว่างสีดำและสีแดง สร้างความแตกต่างให้กับผู้ใช้งานได้อย่างไร้ที่ติ

?Picture5

?GIGABYTE SOC (Super OverClocking) Motherboards

นี่คือความสำเร็จของเมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC, อันดับ 1 ของเมนบอร์ดที่โอเวอร์คล็อกได้ดีที่สุด บนเว็บไซต์ HWBOT.org ในปี 2013, ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของเมนบอร์ดตระกูลนี้ GIGABYTE จึงได้เปิดตัวเมนบอร์ด Z97 based ที่รองรับการโอเวอร์คล็อกโดยเฉพาะ, โดยเมนบอร์ด Z97X-SOC FORCE และเมนบอร์ด Z97X-SOC จะมาพร้อมกับคุณสมบัติในการโอเวอร์คล็อกที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบเฉพาะตัว, เมนบอร์ด GIGABYTE 9 series จะช่วยให้ผู้ใช้งานมือใหม่ สามารถโอเวอร์คล็อกได้ง่ายดายเทียบเท่ามืออาชีพ

Picture6

GIGABYTE Ultra Durable? Black Edition Motherboards

ในฐานะที่เป็นผู้นำในนวัตกรรมที่มีคุณภาพและความทนทาน, GIGABYTE จึงได้เปิดตัวเมนบอร์ด Ultra Durable? Black Edition ใหม่ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ โดยเมนบอร์ด GIGABYTE Black Edition ทุกรุ่นจะได้รับการทดสอบประสิทธิภาพ ความทนทานในระดับพิเศษถึง 168 ชั่วโมง (7วัน) ซึ่งเป็นการทดสอบคุณภาพในระดับเดียวกับเมนบอร์ดระดับเซิร์ฟเวอร์ ณ GIGABYTE Nanping ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงงานของ GIGABYTE ที่อยู่ไต้หวัน, เพื่อให้แน่ใจว่าเมนบอร์ดทุกตัวจะมีความทนทานสูงสุด

เจ้าของเมนบอร์ด GIGABYTE Black Edition ที่ลงทะเบียนออนไลน์ และเข้าร่วมใน GIGABYTE Black Edition Members Club จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษ ด้วยโปรแกรมการรับประกันเพิ่มอีก 1 ปีเต็ม

?Picture7

?GIGABYTE Ultra Durable? Motherboards

เมนบอร์ด GIGABYTE 9 series Ultra Durable? คือ การผสมผสานเอกลักษณ์ คุณสมบัติ และเทคโนโลยีทีดีที่สุด ในการนำเสนอแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างสรรค์เครื่องคอมพิวเตอร์ เมนบอร์ดรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ SATA Express และ M.2, คุณภาพเสียงระดับ high- end audio, เทคโนโลยี advanced gaming networking, device charging, เทคโนโลยีการชุบทอง gold plated hardware connectors และการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ความเป็นนักฆ่าแบบไม่ซ้ำใคร, เมนบอร์ด GIGABYTE 9 series คือที่สุดของประสิทธิภาพที่คุณรอคอย

Picture8

รายชื่อเมนบอร์ด GIGABYTE 9 Series

? Picture9

G1? Gaming Series

GA-Z97X-Gaming G1

GA-Z97X-Gaming GT

G1.Sniper Z97

GA-Z97X-Gaming 7

GA-Z97X-Gaming 5

GA-Z97X-Gaming 3

G1.Sniper Z6

G1.Sniper H6

GA-H97-Gaming 3

GA-Z97MX-Gaming 5

GA-H97M-Gaming 3

GA-Z97N-Gaming 5

?Picture10

Ultra Durable? Series

GA-Z97X-UD7 TH

GA-Z97X-UD5H

GA-Z97X-UD3H

GA-Z97X-SLI

GA-Z97-D3H

GA-Z97-HD3

GA-Z97P-D3

GA-H97-D3H

GA-H97-HD3

GA-H97-DS3H

GA-Z97M-D3H

GA-Z97M-DS3H

GA-H97M-D3H

GA-H97M-HD3

GA-H97M-DS3P

GA-Z97N-WIFI

GA-H97N-WIFI

 

 

 

?Picture11

?Overclocking Series

GA-Z97X-SOC Force

GA-Z97X-SOC

 

 

?Picture12

?Black Edition

GA-Z97X-Gaming G1 WIFI-BK

GA-Z97X-UD5H-BK

GA-Z97X-UD3H-BK

 

?
ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE 9 series, กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก