Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

ToneFone เคส iPhone ที่ช่วยให้คุณได้ออกกำลังกายในตัว สนนราคา 1,2xx บาท

โดยปกติทั่วไปเคสมือถือส่วนใหญ่มักจะออกแบบให้บางและเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่วันนี้กลับมีบริษัทหนึ่งทำดีไซน์ตรงข้ามกับทุกสิ่งที่คุณเคยเห็นเคยได้ยินมาครับ

โดยปกติทั่วไปเคสมือถือส่วนใหญ่มักจะออกแบบให้บางและเบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่วันนี้กลับมีบริษัทหนึ่งทำดีไซน์ตรงข้ามกับทุกสิ่งที่คุณเคยเห็นเคยได้ยินมาครับ เพราะเคสนี้มาพร้อมกับความหนัก ความใหญ่ สำหรับ iPhone เพื่อให้คุณได้ออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวลา หากคุณเป็นคนที่ติดโทรศัพท์ไม่ว่าจะใช้เพื่อแชท จะโซเชียล หรือจะคุย ตอนนี้คุณก็สามารถแชทไปออกกำลังกายไปได้แล้วครับ กับเคส ToneFone สุดยอดนวัตกรรม!!! ที่มาแปลกและแหวกแนวที่สุดครับ

tonefone_2

Advertisement

สำหรับ ToneFone นั้นจะถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเหมือนกับตุ้มน้ำหนัก โดยมีน้ำหนักอยู่ที่ 1-1.5 kg ด้วยแนวคิดที่ว่าไหนๆ เราก็ใช้มือถือทุกวันอยู่แล้ว ก็ทำให้มันมากกว่านั้นด้วยการทำให้มันกลายเป็นเครื่องออกกำลังกายไปในตัวอารมณ์ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ให้คุณได้ทั้งความสนุกและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับมือและแขนของคุณไปในตัว ทั้งนี้ ToneFone จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่??22.90 (ประมาณ 1,226.77 บาท) โดยสามารถใช้ได้กับ iPhone 5s และ 5 เจ้าของ iPhone ท่านใดสนใจลองหามาใช้ก็ไม่เลวนะครับ

ที่มา : ubergizmo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำ 15 เคสโทรศัพท์มือถือ ดีไซน์สวย คุ้มค่า ปกป้องตัวเครื่องได้ดี หาซื้อมาใช้งานได้ง่าย เคสมือถือ กลายเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ทที่มีความสำคัญกับเราไปแล้ว เพราะทุกวันนี้ สมาร์ทโฟนนั้น มีดีไซน์ที่เน้นหน้าจอเป็นหลัก ปุ่มน้อย อีกทั้งตัวเครื่องหลายๆ รุ่น ยังมีความบอบบาง เป็นรอยได้ง่าย การหาซื้อเคสมาสวมใส่ป้องกันตัวเครื่อง จึงเป็นกลายเป็นทางออก แถมยังได้ความสวยงาม สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเคสโทรศัพท์มือถือ...

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก