Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[MWC 2014] Sony SmartBand SWR10 สายรัดข้อมือที่ช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกขึ้น

ในงาน MWC 2014 นั้นหลายๆแบรนด์ก็ได้เปิดตัวสินค้าในกลุ่ม Mobile Devices ที่ขายฟีเจอร์ด้านสุขภาพมากมายหลากหลายรุ่นที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S5

ในงาน MWC 2014 นั้นหลายๆแบรนด์ก็ได้เปิดตัวสินค้าในกลุ่ม Mobile Devices ที่ขายฟีเจอร์ด้านสุขภาพมากมายหลากหลายรุ่นที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S5 หรือ Samsung Gear Fit ล่าสุด Sony จะยอมได้ไง ก็เลยจัดการส่ง SmartBand SWR10 สายรัดข้อมือสำหรับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ

 

Advertisement

swr 1

 

SmartBand SWR10 มาพร้อม?Lifelog แอพฯที่ช่วย

SmartBand SWR10 จะเป็นสายรัดข้อมือที่ประกอบเข้าด้วยกันสองส่วนคือตัวสายรัดข้อมือ กับแกนหลักของอุปรกณ์ที่ฝังอยู่ในสายอีกทีที่สามารถถอดออกมาได้(เพื่อเปลี่ยนสาย) โดย SmartBand SWR10 จำเป็นที่จะต้องใช้งานควบคู่ไปกับแอพฯ Lifelog เพื่อนำไว้เก็บข้อมูลสุขภาพรวมไปถึงข้อมูลด้านอื่นๆ เช่น สถานที่ๆคุณไป , เพลงที่คุณฟัง , เกมที่คุณเล่น , หนังสือที่คุณอ่าน , กิจกรรมที่คุณทำ , ภาพที่คุณถ่าย , ระยะเวลาที่คุณนอน , ตั้งเวลาปลุกได้

รวมไปถึง SmartBand SWR10 ?ยังสามารถช่วยคุณตั้งเป้าหมายในการทำกิจกรรมต่างๆ และติดตามความก้าวหน้าของเป้าหมายนั้นๆ นอกจากนี้เจ้าสายรัดข้อมือยังมีปุ่มสำหรับบันทึกความทรงจำ และยังใช้ควบคุมสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ตได้อีกด้วย

swr 3

ตัวสายรัดข้อมือ SmartBand SWR10 สามารถกันน้ำได้ถึงระดับ IP55 และ IP58 ให้คุณสามารถใส่ไปได้ในทุกที่ทุกเวลา สำหรับในการใช้งานกับสมาร์ทโฟนจำเป็นต้องใช้กับสมาร์ทโฟนระบบ Android 4.4 และเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.0 LE แต่ในเบื้องต้น Sony ยังไม่ระบุว่าใช้ได้นานแค่ไหนต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และยังไม่ได้ประกาศกำหนดวันวางขายแน่นอน มีเพียงแต่บอกว่าจะเริ่มขายเดือนมีนาคมนี้ และจะมีรุ่นบอลโลกสีเหลืองและเขียวตามมาด้วย

swr 2

?

ที่มา : Gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

การลงทุนซื้อแกดเจ็ตสักชิ้นแล้วคุ้มจนไม่เสียใจภายหลังแน่นอน คือหูฟังบลูทูธเสียงดีตัดเสียงเยี่ยมก็เป็นของอีกชิ้นที่อยากแนะนำให้ซื้อของดีไปเลย แม้จะมีราคาเกือบหรือเกินหมื่นบาทก็น่าจ่ายให้มันช่วยเล่นเพลงโปรดใน Playlist ได้เพราะยิ่งขึ้นแล้ว ยังตัดเสียงรบกวนภายนอกออกไปให้มีสมาธิเวลาต้องทำงานเป็นเวลานานไม่ให้เสียงภายนอกมารบกวนหรือถ้าใครต้องบินต่างประเทศเป็นเวลานาน ก็ช่วยให้พักผ่อนนอนหลับเวลาเจอไฟลท์ระยะยาวได้ดีมาก เมื่อถึงปลายทางก็ตื่นมาทำธุระเดินทางต่อได้โดยไม่เหนื่อยล้ามากเกินไป เป็นเหตุผลแรกถ้าจะซื้อหูฟังไร้สายดีๆ ติดตัวสักอัน เหตุผลหลักถัดมาเรื่องเสียงเพลง นอกจากไดรเวอร์และการปรับจูนเสียงจากผู้ผลิตหูฟังแล้ว ถ้าต่อหูฟังบลูทูธกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน Bluetooth ก็มีเรื่อง Codec หรือรูปแบบการส่งไฟล์เสียงไร้สายจากอุปกรณ์สู่อีกอุปกรณ์ โดยบีบอัดไฟล์จากต้นทางแล้วไปคลายยังอุปกรณ์ปลายทาง แต่ปัจจัยการส่งไฟล์แบบไร้สายก็จะทำให้รายละเอียดและคุณภาพของไฟล์เสียงลดลง ซึ่งนอกจาก Codec มาตรฐานอย่าง SBC,...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก