Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

แล้วไทยละ! Samsung ลดราคา Galaxy Gear ลง 4,000 บาท ในประเทศอินเดีย

เป็นข่าวที่น่ายินดียิ่งเมื่อแหล่งข่าวอย่าง VR-Zone ได้รายงานว่า Samsung ได้ปรับราคา Galaxy Gear ของตัวเองลงถึง 120 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4,000 บาท) ในประเทศอินเดีย

เป็นข่าวที่น่ายินดียิ่งเมื่อแหล่งข่าวอย่าง VR-Zone ได้รายงานว่า Samsung ได้ปรับราคา Galaxy Gear ของตัวเองลงถึง 120 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4,000 บาท) ในประเทศอินเดีย ซึ่งจะช่วยให้ Galaxy Gear ได้เสียงตอบรับที่ดีและน่าสนใจยิ่งขึ้นอย่างทันท่วงที

 

Advertisement

galaxy gear samsung corp

 

Samsung ปรับราคา?Galaxy Gear ลง 4,000 บาทที่อินเดีย?

สืบเนื่องมากจากการปักป้ายราคา Samsung Galaxy Gear ที่ประเทศอินเดียในตอนเปิดตัวแรกๆ ไว้สูงถึง 355 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 11,000 บาท) ?ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีการปรับลดราคาลงเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบันที่ราคาของ Samsung Galaxy Gear ในอินเดียไปหยุดอยู่ที่ 250 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว?8,000 บาท)

เช่นเดียวกันกับในตลาดโลกที่ตอนนี้ ?Samsung Galaxy Gear มีราคาขายโดยทั่วไปราวๆ 289-299 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 9,500 บาท)?และมีแนวโน้มว่า Samsung ในประเทศสหรัฐอเมริกา”อาจจะมีโอกาศ”ถูกปรับลงไปเหลือ 210 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6,800 บาท)?เช่นกัน

 

Samsung ต้องรีบปรับราคาเพราะจะเปิดตัว Smart Watch รุ่นใหม่

ซึ่งในการปรับราคาครั้งนี้นอกจากที่แหล่งข่าวจะพูดถึงในแง่ของยอดขายที่ไม่เป็นไปตามเป้าแล้ว แหล่งข่าวยังอ้างความเป็นไปได้อีกสาเหตุนึงว่า Samsung เตรียมวางแผนที่จะตัดราคา?Galaxy Gear?ลงเพราะจะเปิดทางให้กับ Smart Watch ตัวใหม่ของ Samsung ที่อาจมาพร้อมหน้าจอยืดหยุ่นได้ในช่วงเดือน มีนาคม นั่นเอง

อย่างไรก็ดีแหล่งข่าวยังได้ทิ้งท้ายอีกกว่าถ้า?Smart Watch ตัวใหม่ของ Samsung?(ที่อาจจะมาเร็วๆ นี้) ยังมีราคาเปิดตัวที่แพงเกินไป และยัง(กั๊กการ)รองรับสมาร์ทโฟนได้จำกัดรุ่นอยู่ มันก็อาจจะเจอปัญหาเดียวกันกับที่ Galaxy Gear เผชิญอยู่ก็เป็นได้

 

ที่มา : VR-Zone ,?DailyTech , Samsung India

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก