Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

CyberPowerPC’s Fang Battle Box คอมพิวเตอร์เกมมิ่งยัดกล่องพร้อมหิ้ว !!!

ผู้ใช้งานธุรกิจโดยทั่วไป ส่วนใหญ่จะมีอุปกรณ์ส่วนตัวในการใช้งานหลายๆ อย่างที่จำเป็น เช่นไฟล์แผ่นรายงาน, อุปกรณ์ในการจดบันทึก, ปฏิทิน, แท็บเล็ต, อื่นๆ

ผู้ใช้งานธุรกิจโดยทั่วไป ส่วนใหญ่จะมีอุปกรณ์ส่วนตัวในการใช้งานหลายๆ อย่างที่จำเป็น เช่นไฟล์แผ่นรายงาน, อุปกรณ์ในการจดบันทึก, ปฏิทิน, แท็บเล็ต, อื่นๆ แต่ถ้าคุณอยากมีอุปกรณ์เล่นเกมส์ส่วนตัวแล้วละก็ CyberPowerPC’s Fang Battle Box ที่ออกแบบมามีลักษณะเป็นกระเป๋าถือซึ่งมีฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ภายในของคุณ

Advertisement

CyberPowerPC’s Fang Battle Box เป็นอุุปกรณ์ที่ใช้ในการเล่นเกมส์ขนาดเล็ก ที่ง่ายสะดวกต่อการพกพา ถึงจะไม่ได้สะดวกถูกใจสำหรับทุกคน แต่สำหรับคนที่ได้ใช้งานและชอบในการออกแบบแล้วละก็นับว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจเลยมากทีเดียว เพราะมีหลายๆ คนที่ชอบคอมพิวเตอร์ในรูปแบบนี้

CyberPowerPC’s Fang Battle Box ได้จัดแสดงในงาน CES สเปกภายในนั้นได้ใช้กราฟิกการ์ดนั้นระดับ Hi-End อย่าง Nvidia GTX 780Ti เลยทีเดียว, พาวเวอร์ซัพพลาย Corsair CX500, เมนบอร์ด mini ITX, ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ Corsair all-in-one water cooling loop, RAM G-Skill 16GB, ฮาร์ดดิสก์ SSD 120GB และ HDD 1TB สำหรับการใช้งานเก็บข้อมูลระบบต่างๆ , ส่วน CPU นั้นจะเป็น Intel Core I7-4770K

dsc01453

CyberPowerPC’s Fang Battle Box จะมีวางจำหน่ายช่วงไตรมาสแรกของปี 2014 นี้

ที่มา: maximumpc

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

CONTENT

เลือกเครื่องเกมพกพา Handheld game console ปี 2024 ดูที่สิ่งใดบ้าง มี 5 ข้อนี้ซื้อได้เลย หลายท่านที่วางแผนจะซื้อคอมใหม่ในช่วงนี้ โดยเฉพาะถ้าต้องพกพาเครื่องไปใช้นอกสถานที่บ่อย ๆ เชื่อว่าคงมีแอบเล็งเครื่องเกมพกพา ที่เป็น Handheld PC กันไว้บ้าง เพราะส่วนใหญ่ก็จะมาพร้อม Windows 11 ที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบ และจากที่มีจอสัมผัสในตัว ระบบควบคุมที่ใช้งานได้พอตัว...

CONTENT

7 ข้อคิดก่อนซื้อจอทีวีมาใช้เป็นจอคอม ดูหนัง เล่นเกม ทำงานคุ้มมั้ย ความคมชัด สีสัน ราคา 2024 ด้วยคุณสมบัติของจอทีวีในปัจจุบันที่พัฒนาในหลาย ๆ จุดขึ้นมาก เช่น ประสิทธิภาพในการแสดงสีสัน มุมมองความกว้างของภาพ รีเฟรชเรต ในขณะเดียวกันก็มีทีวีที่ขนาดหน้าจอไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพของภาพมากขึ้น จึงทำให้หลายท่านอยากจะซื้อทีวีมาใช้แทนจอคอมไปเลย เผื่อไว้ใช้ทั้งทำงาน ดูหนังและเล่นเกม ในบทความนี้จะเป็นข้อควรพิจารณา 7 ข้อก่อนจะซื้อทีวีมาใช้เป็นจอคอม...

CONTENT

แรมคือหนึ่งในฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่สามารถอัปเกรดได้ง่ายที่สุด และมักเป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้รับความสำคัญ ในแง่ของการส่งผลต่อประสิทธิภาพเครื่องเป็นอย่างมาก ทำให้เวลาที่ต้องการซื้อแรม ไม่ว่าจะซื้อเพื่อประกอบคอมใหม่หรือเพื่ออัปเกรดเครื่องที่มีอยู่ ลูกค้าจะต้องพอทราบสเปคคร่าว ๆ ว่าต้องการแรมแบบไหน แบบที่จะซื้อเป็นอย่างไร ซึ่งก็จะมาพร้อมกับคำศัพท์ต่าง ๆ ที่อาจจะทำให้สับสนกันบ้างหากไม่คุ้นเคยกับเรื่องไอที ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า 15 คำที่มักพบบ่อยในการบอกสเปคมีอะไร และหมายถึงสิ่งใดบ้าง เลือกแรมได้ไม่พลาด เข้าใจศัพท์ ก็สามารถซื้อมาอัพเกรดหรือประกอบคอมได้เอง รูปแบบ มาตรฐาน ความจุ เช่น DIMM/...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก