Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

เท่อ๊ะ! Lian Li เปิดตัวเคสโต๊ะคอมพิวเตอร์ต้นแบบ สไตล์ Old School รุ่น DK01

หลายๆ ท่านที่ติดตามวงการคอมพิวเตอร์กันอย่างใกล้ชิด คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเคสคอมพิวเตอร์ หรือ Chassis จากแบรนด์ดังอย่าง Lian Li ที่ออกแบบและผลิตเคส

หลายๆ ท่านที่ติดตามวงการคอมพิวเตอร์กันอย่างใกล้ชิด คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเคสคอมพิวเตอร์ หรือ Chassis จากแบรนด์ดังอย่าง Lian Li ที่ออกแบบและผลิตเคสมาอย่างยาวนาน ด้วยเอกลักษณ์ที่จะใช้วัสดุอลูมิเนียมในการผลิตตัวเคส ให้ดูหรูหรา และมืออาชีพ ซึ่งแต่ละตัวที่ออกมาก็มีความสวยงามแทบทั้งสิ้น แต่เชื่อได้เลยว่าหลายๆท่านยังไม่รู้ว่า Lian Li นั้นทำโต๊ะคอมพิวเตอร์ขายด้วยซึ่งก็ได้รับความนิยมพอสมควรในบางกลุ่ม
?

1l

Advertisement

 

และล่าสุด Lian Li เองก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างเคสโต๊ะคอมพิวเตอร์ตัวต้นแบบ สไตล์ Old School รุ่น DK01 ใหม่ล่าสุดที่มีการออกแบบและดีไซน์ในแวบแรกที่ผู้เขียนเห็นแล้วนึกถึงสมัยอนุบาลในทันที แต่เมื่อมองเจาะให้ลึกลงไปก็กลับพบกับการใส่ใจในการออกแบบ และความไม่ธรรมาดของเจ้าโต๊ะนี้ทันที ซึ่งเจ้า Lian Li DK01 จะมีสเปคดังนนี้

 

Lian Li DK01 สเปค

  • วัสดุขาตั้งทำจากโลหะ
  • ตัวโต๊ะทำจากอะคริลิค และแก้วให้มุมมองแบบมุมสูงให้คุณเห็นอุปกรณ์สุดที่รักของคุณ
  • ตัวโต๊ะกว้างกว้าง 80 เซนติเมตร x สูง 79.5 เซนติเมตร x ลึก 60 เซนติเมตร?
  • รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่มาตราฐาน HPTX From Factor และยังรองรับในรูปแบบอื่นๆ ตามมาตราฐาน EATX, XL-ATX และ ATX ได้ด้วยเช่นกัน?
  • รองรับ ไดร์ฟขนาด 3.5 ได้ถึง 14 ตัว
  • พร้อม Detachable Bays หรือลิ้นชักที่เลื่อนออกมาได้
  • รองรับการ์ดจอ หรือการ์ดเพิ่มเติมที่มีความยาวไม่เกิน 41 เซนติเมตร สามารถใส่การ์ดจออย่าง NVIDIA GeForce GTX Titan ได้สบายๆ (GTX Titan มีความยาว 26.6 เซนติเมตร)
  • รองรับ PSU หรือพาวเวอร์ซัพพลายที่มีความยาวไม่เกิน 28 เซนติเมตร
  • รองรับชุดระบายความร้อน ซีพียูที่มีความสูงไม่เกิน 18 เซนติเมตร?
  • และยังรองรับพัดลมระบายความร้อนขนาด 12 เซนติเมตร พร้อมกันถึง 7 ตัว?
  • หรือจะใส่หม้อน้ำชุดระบายความร้อนขนาด 24 เซนติเมตร x 12 เซนติเมตร และ 36 เซนติเมตร x 12 เซนติเมตร ก็ได้เช่นกัน
    ?

1a??1b?1c?1f?1e?1g??1i?1j?1k

 

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เคสคอมสวยๆ ยุคนี้ดีไซน์ล้ำอย่างกับยานอวกาศ มีให้เลือกตั้งแต่พันต้นไปจนหมื่น!! เคสคอมสวยๆ ในปัจจุบันไม่ได้ติดอยู่กับรูปร่างของเคสสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่มีลูกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจาะช่องระบายความร้อนเอาไว้ให้ดึงลมเข้าได้ดี, เล่นสีให้ดูแสบสันเจ็บตา, พลิกช่อง Back I/O Panel ขึ้นไปอยู่บนฝาหลังคาเคสแทนหรือแม้แต่ทำทรวดทรงเคสให้เหมือนหุ่นยนต์หรือรถซุปเปอร์คาร์ก็มี ซึ่งผู้ผลิตในปัจจุบันก็พากันเปิดตัวเคสคอมสวยๆ ราคาตั้งแต่หลักพันต้นไปจนหมื่นบาทก็มีให้เห็นเช่นกัน ซึ่งเคสประเภทนี้นอกจากใช้งานตามมาตรฐานอย่างประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์เข้าไปแล้ว มันก็กลายเป็นของตกแต่งโต๊ะคอมของเราไปโดยปริยาย ดึงดูดสายตาทั้งเจ้าของเครื่องที่ดูแล้วสวยถูกใจหรือคนที่ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอนAdvertisement การซื้อเคสคอมสวยๆ มาใช้ นอกจากบอกถึงรสนิยมและใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งชิ้นหนึ่งได้แล้ว เคสคอมเหล่านี้ก็จะถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและเคสหลายๆ รุ่นก็รองรับเมนบอร์ดขนาด...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วยAdvertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน สเปคเคสคอมสีชมพู...

PC Review

ORICO A12 เคสคอม DIY สไตล์เกมเมอร์ RGB ด้านข้างใส ใส่พัดลมได้ 6 ตัว แค่ 2 พันนิดๆ ORICO A12 มีโซลูชั่นในด้านไอทีอย่างมากมายในท้องตลาดในต่างประเทศ และบ้านเรา อย่างที่หลายๆ คนได้เห็นกันใน Accessories เช่น Enclosure Box, SSD,...

CONTENT

ถือเป็นแบรนด์นึงที่ชอบทำเคสลายพิเศษจากเกมต่าง ๆ มาให้เราได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุด NZXT ก็จัดรุ่น H510i มาใหม่ ในชื่อลายว่า NZXT CRFT 07 ที่จับเอาโลโก้ และสีสันจากเกม Mass Effect มาใส่ได้อย่างสวยงามลงตัวมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก