Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

20 เกมน่าเล่นใน ปี 2014 ที่เชื่อว่าทุกคนรอคอย

ก็ย่างกรายเข้ามาสู่ปี 2014 กันอย่างเต็มตัวแล้วละครับ ซึ่งก็เชื่อได้เลยว่าในปีนี้น่าจะมีเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆ มาเปิดตัวให้เหล่ายูเซอร์อย่างเราๆ ได้ทดลองเล่น

Advertisement

ก็ย่างกรายเข้ามาสู่ปี 2014 กันอย่างเต็มตัวแล้วละครับ ซึ่งก็เชื่อได้เลยว่าในปีนี้น่าจะมีเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆ มาเปิดตัวให้เหล่ายูเซอร์อย่างเราๆ ได้ทดลองเล่น ทดลองใช้กันอย่างมากมายหลากหลายอย่างแน่นอน รวมไปถึงในเรื่องของเกมต่างๆ ก็เช่นกันที่เรียกได้ว่าตีกรอบกำหนดการณ์เปิดตัวไว้มากมายหลากหลายเกมในปี 2014 แต่จะมีเกมอะไรบ้างที่จะน่าสนใจ ก็เชิญชมกันเลย
?

pc Games

20. Everybody’s Gone to the Rapture

Everybody’s Gone to the Rapture เกมที่ Exclusive เฉพาะในเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น โดยตัวเกมจะเป็นเกม Action และมีตัวละครหลักๆ ให้เลือก 6 ตัว ซึ่งเนื้อหาของเกมก็จะเป็นการเอาตัวรอดจากวันโลกาวินาศ ในรูปแบบของเกมที่เปิดกว้างแบบ Open World และมาพร้อมเนื้อหาของเกมที่น่าตื่นเต้น

 

19. Deep Down

Deep Down อีกหนึ่งเกมที่มาจากค่าย Capcom ในรูปแบบของ Free-to-Play เล่นได้แบบไม่เสียตัง ซึ่งจะเป็นเกมแบบ Online Role-Playing ให้ผู้เล่นสวมบทบาทสมมุติในบรรยากาศแบบแฟนตาซีอลังการตื่นตาตื่นใจ ในยุคของอัศวิน และไปสำรวจพื้นที่ หรือดันเจี้ยนต่างๆ แล้วปราบเหล่าสัตว์ประหลาด โดยใช้อาวุธอย่างดาบ และเวทมนต์ ที่สำคัญเกมนี้ภาพสวยน่าเล่นสุดๆ

 

?

18. Dragon Age 3: Inquisition

Dragon Age 3: Inquisition อีกเกมหนึ่งที่ให้อารมณ์แฟนตาซีอลังการตื่นตาตื่นใจ ที่มีกำหนดลงสู่ตลาดในช่วงฤดูใบไม้ร่วงในปีนี้ (กันยายน-ธันวาคม 2014) ซึ่งแน่นอนเจ้า Dragon Age หลายคนน่าจะคุ้นเคยดีเพราะมันมีออกมาหลากภาคมากๆ แล้ว สำหรับใครที่อยากเล่นเก็บเงินรอได้เลยครับ

 

 

17. The Order 1886

The Order 1886 เกมนี้เรียกได้ว่าน่าเล่นอีกเช่นกัน โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงเปลี่ยนผ่านศตวรรษที่ 18 ไป ศตวรรษที่ 19 ซึ่งก็ให้บรรยากาศในยุโรปสมัยเก่า แต่อย่างไรก็ดีตัวเกมเป็นเกมต่อสู่กับสัตว์ประหลาด และใช้อาวุธแปลกๆ ที่จะประยุกต์จากสื่งของในยุคสมัยนั้น
?

 

16. Dark Souls 2

อีกหนึ่งเกมที่มีความยากในการเล่นมาก ที่ตัวผู้เล่นในเกมสามารถตายได้ตลอดเวลาในสงคราม โดยเจ้า Dark Souls 2 ก็ยังมาพร้อมการผจญภัยที่เข้มข้น และสัตว์ประหลาดที่ดุดันเช่นเดิม ที่พร้อมวางตลาดในเดือนมีนาคม 2014
?

15. Game of Thrones

จากซีรีย์อันเข้มข้นทั้งในจอแก้ว และหนังสือ ก้าวเข้าสู่เกมสุดมันที่เชื่อได้เลยว่าเหล่าแฟนๆ ของ Game of Thrones จะต้องตั้งหน้าตั้งตารอคอยเป็นแน่ แต่อย่างไรก็ดี Game of Thrones ยังไม่มีรายละเอียดมากนักแต่เชื่อได้เลยว่าเราจะได้เห็นในปีนี้แน่ๆ

 

 

14. The Evil Within

The Evil Within สุดยอดเกมที่เชื่อว่าจะเป็นเกมสุดแสนสยอง น่ากลัว และตื่นเต้น ถูกพัฒนาโดย Tango Studio หรือผู้ผลิตเกมในตระกูล Resident Evil นั่นเอง โดย The Evil Within จะได้เล่นกันแน่นอนในปี 2014 ทั้งเครื่อง PC และ Console
?

 

13. Quantum Break

Quantum Break ก็เรียกว่าเป็นอีกเกมที่น่าสนใจทีเดียว โดยจะเป็นเกมในรูปแบบของ Third-Person Shooter (มุมมองเดียวกับ GTA) ผสมผสานกับเกมโชว์บนทีวี ที่สำคัญยังพ่วงมาด้วยการเดินทางข้าวมิติของเวลา และความแฟนตาซีตื่นเต้นน่าสนใจ
?

?

12. inFAMOUS Second Son

Infamous: Second Son คล้ายกับ Quantum Break ครับ โดยตัวละครภายในเกมจะมาพร้อมพลังเหนือมนุษย์ โดย Infamous: Second Son จะเป็นเกม Exclusive ที่มาเฉพาะในเครื่อง PlayStation 4 และมีกำหนดเปิดตัวราวๆ เดือนมีนาคม 2014 ครับผม
?

11. Tom Clancy’s The Division

Tom Clancy’s The Division แน่นอนสำหรับเกมนี้เหมาะอย่่างยิ่งสำหรับหลายๆ ท่านที่ชอบแนวสงคราม หรือยุทธวิถีทางทหารน่าจะชอบกัน โดยใน Tom Clancy’s The Division นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่าง Action-RPG และ Third-Person Shooter ซึ่งในภาคนี้จะเล่นผ่านออนไลน์ ในเครื่อง Console และ PC ที่จะให้คุณสวมบทบาทและรวมเป็นหนึ่งเพื่อปกป้องโลก
?

 

10. Dying Light

สำหรับ Dying Light นั้นเป็นเกมเกี่ยวกับโลกหลังจากที่มีเชื้อซอมบี้ระบาดที่มีความน่าสนใจมากที่เดียว โดยตัวเกมจะเป็นเกมในมุมมองบุคคลที่ 1 หรือ FPS ผสมผสานกับ Free running ที่ต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้ รวมไปถึงเอาตัวรอดจากมนุษย์ด้วยกันให้ได้ โดยมีกำหนดลงตลาดในปีนี้ทั้งบน PC และ Console

 

 

9. Wolfenstein: The New Order

ซีรีย์ Wolfenstein นั้นเป็นเกม FPS ในตำนาน ที่กลับมาอีกครั้งนึงในภาค Wolfenstein: The New Order ที่มีบรรยากาศในเกมของสงครามโลกครั้งที่ 2 มีศัตรูเป็นเหล่ากองทัพนาซีที่ไม่ได้มีเพียงแต่ทหารธรรมดา แต่ยังมีเครื่องจักร และหุ่นยนต์เป็นศัตรูอีกด้วย

 

8. Destiny

ยังคงไม่ทิ้งแนว FPS เช่นเคย แต่ในคราวนี้จะเป็นในรูปแบบของแฟนตาซี และออกไปนอกโลกกันเลยทีเดียว โดยตัวเกมยังสอดแทรกความเปิดกว้างหรือ Open World เอาไว้ในตัวด้วย ซึ่ง Destiny นั้นจะมาให้เล่นกันในช่วงกันยายน-ธันวาคม 2014 ทั้งในเครื่อง PC และ Console

 

 

7. Titanfall

Titanfall เกมนี้เรียกได้ว่าน่าเล่นมาก และมีคนจับตามอง และรอคอยมากเช่นกัน โดยจะเป็นเกม Online FPS ในยุคอนาคต ที่ต่อสู่แย่งชิงชัยชนะระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักร โดยเจ้า Titanfall มาในช่วงมีนาคม พร้อมกันทั้ง PC และ XBox

 

 

6. Metal Gear Solid V: The Phantom Pain

อีกหนึ่งเกมที่มีอายุขัยมาอย่างยาวนาน และพัฒนาภาคต่อออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยใน Metal Gear Solid V: The Phantom Pain คราวนี้จะเป็นเกมในแบบเปิดกว้าง Open World ให้คุณสำรวจได้ไกลสุดลูกหูลูดตา และสวมบทบาทเป็น Snake และต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจนับร้อย
?

 

5. The Elder Scrolls Online

โปรเจคสุดยิ่งใหญ่อย่าง The Elder Scrolls Online ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในภาคก่อนๆ ซึ่งในภาคนี้จะให้ผู้เล่นสมบทบาท และย้อนเวลากว่า 1,000 ปีก่อนหน้า Skyrim ภาคก่อนหน้า และต่อสู้กับสัตว์ปะหลาด รวมถึงฝาดฟันกัยผู้เล่นต่างๆ ได้อย่างเมามัน ซึ่ง The Elder Scrolls Online ได้เล่นกันแน่ๆ ภายในปีนี้ทั้ง PC , Mac และ Console

 

4. Thief

สุดยอดเกมตื่นเต้น รอบเร้น ที่มีภาคต่อมาอย่างยาวนานๆ โดยในภาคนี้จะให้ตัวผู้เล่นอยู่ในเมืองที่มีความพิศวง และน่าตื่นเต้น พร้อมอันตรายมากมาย ที่ต้องหลบหลีก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นที่ใจเย็น ละเอียดอ่อน และชอบความตื่นเต้นจนใจสั่น โดยเจ้า Thief นั้นมีกำหนดลงตลาดกุมภาพันธ์ 2014 ทั้งบน PC และเครื่อง Console

 

 

3. The Witcher 3: Wild Hunt

เชื่อได้ว่าต้องมีคนเฝ้ารอเกมนี้กันอย่างล้นหลามแน่นอนสำหรับ The Witcher 3: Wild Hunt สุดยอดเกม action-RPG แบบเปิดกว้างสุดๆ ที่มาพร้อมภาพกราฟฟิคสวยงามสมจริง และมาพร้อมด้วยท่าทางการต่อสู้ที่น่าสนใจ โดยมีข่าวลือว่าจะเปิดตัวในช่วงกันยายน 2014
?

2. Watch Dogs

ต้องยกให้เค้าเลยจริงๆ สำหรับ Watch Dogs ที่เป็นเกม Open World ที่เกี่ยวข้องกับโลกแห่งอาชญากรรมไฮเทค ที่ตัวละครสามารถแฮกได้ทุกสิ่งอย่างภายในเกมส์ให้เป็นอาวุธ เพื่อใช้กำจัดเหล่าอาชญากรในทางอ้อม จากการบังคับอุปกรณ์ทุกสิ่งอย่างที่ใช้งานด้วยเครื่องมืออิเล็คทรานิกส์ อย่างสมาร์ทโฟน เป็นต้น
?

 

1…….?

สำหรับอันดับหนึ่งของเกมที่น่าเล่นที่สุดในปี 2014 ผมของให้ทุกท่านช่วยกันแนะนำ หรือทิ้งคอมเม้นไว้นะครับ โดยส่วนตัวเกมที่ผมเฝ้ารอก็ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุด แต่ผมชอบมากที่สุดอย่าง GTA V บน PC นั้นเองแต่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องรอไปอีกนานแค่ไหน

ที่มา : gamespace.daemon-tools

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Game News

Tom Clancy’s The Division 2 นับเป็นเกม FPS, RPG ในใจใครหลายคนและทาง Ubisoft กับทีมพัฒนายังคอยปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ๆ ออกมาให้เล่นได้เรื่อย ๆ แต่สำหรับปี 2021 ในแพทช์เวอร์ชั่น 12.3 ที่อัพเดทมาใหม่นี้จะเป็นเพียงการแก้บั๊กที่ทำให้ตัวเกมเวอร์ชั่น Desktop มีปัญหาแครชแล้วเล่นไม่ได้แต่ยังไม่มีเนื้อหาใหม่เพิ่มเข้ามา อย่างไรก็ตามเพื่อไม่ให้ตัวเกมมีแค่การวิ่งเล่นเก็บ Weekly Mission...

Game News

Ubisoft ได้เปิดตัวเกม Watch Dogs ภาคใหม่อย่างเป็นทางการแล้วโดยจะมาในชื่อภาคว่า Watch Dogs Legion หลังจากที่มีข่าวลือหลุดมาก่อนหน้านี้ซึ่งก็ตรงกันทุก

Game News

เรียกว่าเปิดตัวได้อย่างสวยงามสำหรับ Apex Legends ไม่น่าเชื่อว่าแค่เพียง 8 ชั่วโมง ก็สามารถทำสถิติยอดผู้เล่น 1 ล้านคน สำหรับวันนี้ก็เป็นวันที่สองก็ได้เข้าสู่สถิติผู้เล่นถึง​ 2.5​ ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก