Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GIGABYTE ประกาศการสนับสนุน Dual Port Thunderbolt? 2 อย่างเป็นทางการ

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 12 ธันวาคม, 2013 ? GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดี

GIGABYTE ประกาศการสนับสนุน Dual Port Thunderbolt? 2 อย่างเป็นทางการ

เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-UD7 TH รหัส ?Falcon Ridge?

จะมาพร้อมกับความเร็วสูงถึง 20 Gb/s ด้วยชุดควบคุม Dual Thunderbolt? 2

g1

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 12 ธันวาคม, 2013 ? GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเทคโนโลยี Dual port Thunderbolt? 2 บนเมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-UD7 TH โดยจะใช้รหัสใหม่ว่า ?Falcon Ridge? ซึ่งด้วยเทคโนโลยีของ Intel? Thunderbolt? 2 ชุดควบคุมนี้ จะช่วยทำให้การโอนถ่ายข้อมูลมีความเร็วสูงถึง 20 Gb/s เมื่อมีการโอนถ่ายข้อมูลร่วมกัน?

Advertisement

g2

?GIGABYTE มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการสนับสนุนเทคโนโลยี Intel Thunderbolt? บนเมนบอร์ดเรือธงในกลุ่ม 8 series,? Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น ?นี่คือความมุ่งมั่นที่เราได้นำเสนอต่อลูกค้า แน่นอนว่ามันคือสุดยอดเทคโนโลยีการเชื่อมต่อความเร็วสูงที่ GIGABYTE ได้วางไว้ เพื่อให้อยู่ในระดับแถวหน้าของนวัตกรรมเมนบอร์ดที่ดีที่สุด?

g3

พอร์ต ?Thunderbolt? จะช่วยส่งมอบประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่น และความเรียบง่ายให้กับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล,? Jason Ziller, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ Thunderbolt จาก Intel กล่าว ?เมนบอร์ด Dual Thunderbolt? 2 จาก GIGABYTE, ในรุ่น Z87X-UD7 จะทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการสร้างสรรค์สื่อ และการออกแบบเวิร์คโฟล์วีดีโอความละเอียด 4K?

g4

Dual Thunderbolt? 2 ? The Fastest Connection to Your PC Just Got Faster

เมนบอร์ด GIGABYTE จะมาพร้อมชิพควบคุมจำนวน 2 ตัวจาก Intel?, ความสำเร็จของการ

เพิ่มช่องทางของ Bandwidth ร่วมกับอุปกรณ์ความเร็วสูงที่ต้องการสมรรถนะที่มากยิ่งขึ้น โดยสามารถโอนถ่ายข้อมูลทางเดียวได้มากถึง 20GB/s เมื่อเทียบกับการออกแบบก่อนหน้านี้ที่สามารถทำงานได้ประมาณ 10GB/s?

นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มศักยภาพในการขยายข้อจำกัดการทำงานด้วยการรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากถึง 12 ตัวด้วยเทคโนโลยี daisy-chaining และการรองรับมอนิเตอร์จำนวน 3 ตัว

4K Video Transfer Display On-the-Fly

พอร์ต Thunderbolt? 2 ใหม่ จะประกอบด้วย DisplayPort 1.2, ที่ให้ bandwidth เพียงพอสำหรับการแสดงข้อมูลวีดีโอความละเอียด 4K มีความเร็วในการแสดงผลสูงถึง 20fps ในการสตรีมเนื้อหาที่จะแสดงผลผ่านหน้าจอ 4K เปิดสัมผัสใหม่ในการแสดงผลบนความละเอียด 4K ที่ให้ bandwidth สูงมากยิ่งขึ้น?

GIGABYTE Z87X-UD7 TH

เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-UD7 TH จะมาพร้อมเทคโนโลยี และคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นมากมายเพื่อให้สมกับการเป็นเรือธงของเมนบอร์ดในกลุ่ม GIGABYTE 8 series ด้วยการสนับสนุน 4th generation Intel? Core? processors

รองรับการเชื่อมต่อ 4-way SLI? และ Crossfire? graphics configurations พร้อมภาคจ่ายไฟแบบ 16 phase digital VRM สำหรับ CPU และ memory ทำให้เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-UD7 TH เหมาะสำหรับนัก DIY ที่ต้องการปรับแต่งโอเวอร์คล็อกจากหน่วยประมวลผล 4th Generation Intel? Core? processors นอกจากนั้นยังเพิ่มความมั่นใจในการตั้งค่าโอเวอร์คล็อกด้วย GIGABYTE UEFI DualBIOS? ที่รองรับการทำงานแบบเรียลไทม์?

GIGABYTE Ultra Durable? 5 Plus

เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-UD7 TH จะมาพร้อมฟีเจอร์ Ultra Durable? 5 Plus technology, โดย GIGABYTE Ultra Durable? 5 Plus ที่มีอยู่บนเมนบอร์ดจะประกอบไปด้วยองค์ประกอบของชิ้นส่วน และคอมโพเนนท์ที่มีคุณภาพดี มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง รองรับการทำงานที่อุณหภูมิสูงได้ดี ช่วยทำให้การสร้างสถิติทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มอายุการทำงานของเมนบอร์ดให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย?

GIGABYTE UEFI DualBIOS? with Dashboard Mode

โฉมใหม่ของการควบคุม BIOS ที่ทำให้คุณรู้สึกแตกต่าง โดย GIGABYTE UEFI DualBIOS? ได้รับการปรับปรุงอินเทอร์เฟสใหม่เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งระบบได้อย่างเต็มที่ สามารถตั้งค่าโอเวอร์คล็อก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในแบบเรียลไทม์ ให้การทำงานที่ลื่นไหลด้วยระบบการควบคุมด้วยเมาส์ และการแสดงทางลัดหรือ shortcuts ในการควบคุมที่รวดเร็วบน Dashboard Mode ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วทั้งการตรวจสอบข้อมูลซีพียู, กราฟิกการ์ด, ความเร็วหน่วยความจำ, อุณหภูมิ และแรงดันไฟฟ้า สำหรับการตั้งค่าโอเวอร์คล็อกผู้ใช้งานสามารถปรับสัญญาณนาฬิกาซีพียู ความถี่หน่วยความจำ และแรงดันไฟฟ้าแบบเรียลไทม์ใน BIOS ได้ทันที จึงช่วยประหยัดเวลาในการค้นหาการตั้งค่าที่เหมาะสมโดยไม่ต้องรีบูตเครื่องใหม่

New GIGABYTE EasyTune

แก้ไขและปรับปรุงให้ GIGABYTE EasyTune มีอินเทอร์เฟสที่สวยงาม ง่าย และสะดวกต่อการใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง ตั้งค่าระบบของพวกเขาทั้งในส่วนของการเซ็ตค่าระบบ, การตั้งค่าหน่วยความจำ และแรงดันไฟฟ้า ผ่านระบบปฏิบัติการ Windows โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดๆ เพิ่มเติม

Leading Wi-Fi / Bluetooth Support

เมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-UD7 TH จะมาพร้อมกับ PCIe expansion card ที่สนับสนุนเทคโนโลยี 802.11ac และ Bluetooth 4.0 standards, ในการเชื่อมต่อเครือข่ายที่รวดเร็วแม่นยำ

Durable Black Solid Capacitors

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series จะมาพร้อมกับชุดเก็บประจุไฟฟ้า best quality solid state capacitors คุณภาพดี ซึ่งจะมีลักษณะเป็นของแข็ง โดยจะมีจุดเด่นในด้านการต้านทานความร้อนที่ดีกว่า มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง มีอายุการทำงานที่ยืนยาว ให้ความน่าเชื่อถือสูง และมีเสถียรภาพ นอกจากนั้นยังเป็นแบบ ultra-low ESR จึงรองรับการโหลดของ CPU ได้ดี, โดยชุดเก็บประจุ exclusive capacitors เหล่านี้จะมาในแพ็คเกจสีดำ, และมีในเฉพาะเมนบอร์ด GIGABYTE 8 series เท่านั้น

GIGABYTE Advanced Fan Control

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 series จะมาพร้อมกับชุดเชื่อมต่อพัดลมหรือคอนเน็กเตอร์ออนบอร์ดมากถึง 9 ตำแหน่ง ช่วยทำให้การควบคุมระบบและความเร็วพัดลมมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น ด้วย CPU OPT fan และเซ็นเซอร์ความร้อน โดยจะอนุญาตให้ควบคุมการทำงานได้ทั้งใน BIOS และผ่านทาง GIGABYTE EasyTune app ที่ได้รับการออกแบบในระบบ digital controller

GIGABYTE On/Off Charge? 2

GIGABYTE On/Off Charge technology ได้ออกแบบการทำงานของฮาร์ดแวร์ใหม่สำหรับเมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series ซึ่งช่วยทำให้คุณสามารถชาร์จพลังงานให้กับผลิตภัณฑ์ iOS และ Android ผ่าน พอร์ต USB ได้เร็วยิ่งขึ้นแม้จะอยู่บนโหมดปิดการทำงาน

Gaming Headphone Amplifier

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series จะมาพร้อมกับเครื่องขยายเสียง high capacity headphone amplifier ที่สามารถรองรับการขับโหลดได้สูงถึง 600? , ซึ่งช่วยให้นักเล่นเกมสนุกกับช่วง fuller range ของเสียงแบบไดนามิกที่มีรายละเอียดสูงได้อย่างชัดเจน ลดความผิดเพี้ยนของเสียงให้น้อยลงเมื่อใช้ร่วมกับหูฟังมืออาชีพที่มีคุณภาพสูง โดยให้เสียงกังวานกว้าง, เสียงต่ำนุ่มละมุน, ลดอัตราการเกิดเสียงแกว่ง และการบิดเบือนของเสียง, ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เมนบอร์ด GIGABYTE 8 series เหมาะสำหรับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ

High ESD Protection for USB and LAN

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 series ช่วยยกระดับใหม่สำหรับการป้องกันความเสียหายในการปล่อยไฟฟ้าสถิต (ESD) สำหรับ LAN และ USB port ซึ่งเป็นที่มาของความล้มเหลวที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าสถิต โดย LAN และ USB port จะมีฟิลเตอร์ป้องกันเฉพาะ ที่สามารถทนต่อการปล่อยไฟฟ้าสถิต ช่วยปกป้องระบบของคุณจากไฟกระชาก และความผิดปกติต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากระบบไฟได้ดียิ่งกว่าเดิม?

Intel? Gigabit LAN

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 series จะมาพร้อมกับ Intel? Gigabit LAN networking, ซึ่งนับเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่เกมเมอร์ชื่นชอบ และนิยมเลือกใช้งาน โดยมีคุณสมบัติในการทำงานที่ดี มีประสิทธิภาพสูง ช่วยลดการทำงานของซีพียู และรองรับปริมาณข้อมูลที่มีขนาดแพ็คเกจใหญ่ได้ดี

15? Gold Plated CPU Socket

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series จะมาพร้อมกับ 15? gold plated CPU socket (การชุบทองบน socket), ซึ่งนั่นหมายความว่าผู้ใช้งานจะสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับการทำงานได้ยาวนานยิ่งขึ้น และมีความน่าเชื่อถือสูง โดยไม่ต้องกังวลใดๆ เกี่ยวกับการสึกหรอที่เกิดขึ้นบน CPU socket?

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-UD7 TH กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4781#ov

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลังจาก Intel เปิดตัวซีรี่ส์ Core Ultra เมื่อปลายปี 2023 แล้ว ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คก็นำชิปเซ็ตเหล่านี้มาใส่โน๊ตบุ๊คหลายรุ่นรวมถึงโน๊ตบุ๊คเล่นเกม Core Ultra 50000 บาทให้เลือกซื้อ ซึ่ง Intel Core Ultra นอกจากได้คอร์ประมวลผล 3 ชุด ได้แก่ P-Core ไว้รันโปรแกรมที่ใช้งานอยู่ เสริมด้วย...

Notebook Review

Gigabyte AORUS 17X AZG ทรงพลังเกมมิ่ง เล่นลื่นทุกเกม จะจอ QHD หรือ UHD ก็พร้อมลุย! เกมเมอร์ในปัจจุบันมีทางเลือกเยอะขึ้นมาก โดยเฉพาะคนทุนหนาในยุคนี้ก็ไม่จำกัดว่าต้องประกอบคอมก็ได้ เพราะมีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเรือธงอย่าง Gigabyte AORUS 17X AZG ให้เลือก เพียงเสียบปลั๊กตั้งค่านิดหน่อยก็พร้อมเล่นเกมได้แล้ว ถ้าหน่วยความจำไม่พอจะเปิดฝาเพิ่ม RAM หรือ SSD...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก