Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ยิ่งกว่าหนัง! jailbreak iOS 7 ของทีม evad3rs โดนขโมยไปขาย ทำให้พัฒนาล่าช้า

เรียกได้ว่า iOS นั้นเป็นระบบปฏิบัติการที่ทาง Apple ออกแบบมาให้ยากต่อการ Hack หรือ jailbreak มากที่สุดระบบปฏิบัติการหนึ่ง อย่างในรายของ iOS 6 ที่ก็ยากเย็น

เรียกได้ว่า iOS นั้นเป็นระบบปฏิบัติการที่ทาง Apple ออกแบบมาให้ยากต่อการ Hack หรือ jailbreak มากที่สุดระบบปฏิบัติการหนึ่ง อย่างในรายของ iOS 6 ที่ก็ยากเย็นเหลือเกินในการ jailbreak แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่พ้นฝีมืออันชาญฉกาจของนักพัฒนาบางกลุ่ม และหลังจากนั้นเจ้า jailbreak iOS6 ก็ได้ถูกเผยแพร่ฟรีๆ อย่างรวดเร็ว

ios 7 jailbreak 1

Advertisement

เช่นเดียวกันกับในรายของ iOS 7 ที่ก็ดูเหมือนจะยากในการ jailbreak เช่นกัน แต่ในที่สุดทีม evad3rs ที่มีฝีมือระดับพระกาฬ ก็สามารถที่จะทำการ jailbreak iOS 7 ได้สำเร็จ แต่ดูเหมือนจะมีอะไรผิดพลาดบางอย่าง เมื่อหนึ่งในสมาชิกของทีม evad3rs ดันขโมยเจ้า jailbreak iOS 7 ตัวนี้ไปขายอย่างลับๆ กับผู้ซื้อที่ไม่ได้ระบุตัวตน ซึ่งแหล่งข่าวก็เกิดข้อสงสัย และต่างวิเคราะห์ออกมาว่าคนที่ซื้ออาจจะไม่ใช่ใครอื่น แต่อาจจะเป็นพนังงานจาก Apple เอง ที่ซื้อ jailbreak iOS 7 ไป เพื่อไปหาข้อผิดพลาด และอุดช่องโหว่ของระบบปฏิบัติการซะเอง (หักมุมยิ่งกว่าหนังซะอีก)

 

jb ios7

 

โดยอย่างไรก็ดีหนึ่งในสมาชิกหลักของทีม evad3rs อย่าง @pod2g ยังออกมายืนยันว่า มีคนในทีมแอบเอา jailbreak iOS 7 ไปขายจริงๆ แต่ไม่ได้บอกว่าใครเป็นคนขโมย และถูกขายให้ใคร และยังย้ำอีกว่าผู้ใช้ทุกคนไม่ต้องกังวล ยังไงซะ jailbreak iOS 7 ของ evad3rs ก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาต่อไป แต่ก็อาจจะใช้เวลาเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย ขอให้ทุกคนอดใจรอไปก่อน

 

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

แม้ว่า ChatGPT ของ OpenAI จะซ่อนโมเดล GPT-4 ที่ดีกว่าไว้หลังจากที่คุณจ่ายเงินค่าสมาชิกไปแล้ว แต่ Copilot ของ Microsoft ก็เปิดให้ใช้งาน ChatGPT ได้ฟรี คุณอยากลง ChatGPT ฟรีหรือไม่ ถ้าใช่นี่คือคำตอบ มีการพูดถึง Microsoft Copilot มากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ เนื่องจากบริษัท Microsoft...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก