Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP เตรียมปล่อยผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ HP Elite ประสิทธิภาพสูงสาย Mobility ลงสู่ตลาด

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา HP ประกาศว่า ตนกำลังเตรียมตัวที่จะปล่อย HP Elite สินค้าคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมการออกแบบ และการใช้งานที่มีเสถียรภาพสูง

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา HP ประกาศว่า ตนกำลังเตรียมตัวที่จะปล่อย HP Elite สินค้าคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมการออกแบบ และการใช้งานที่มีเสถียรภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น HP EliteBook Folio 1040 G1 โน๊ตบุ๊คที่บางที่สุด พกพาง่ายที่สุด และมีความคงทนแข็งแรงมากที่สุดในตระกูล EliteBook ซึ่ง HP การันตีว่ามีความบางกว่ารุ่นเก่าๆ ถึง 16.1 เปอร์เซ็น และมีน้ำหนักตัวน้อยกว่าตัวเก่าๆ ถึง 7.3 เปอร์เซ็น
?

hp elitebook folio 1040 g1 left

Advertisement

HP EliteBook Folio 1040 G1

พร้อมกันนั้นเจ้า HP EliteBook Folio 1040 G1 ยังผ่านการทดสอบ และได้รับการรับรองว่าเป็นโน๊ตบุ๊คแบบ Military-grade ที่มีเสถียรภาพสูง มาพร้อมน้ำหนักตัว 1.5 กิโลกรัม มีหน้าจอขนาด 14 นิ้ว ความละเอียด 1920×1080 พิกเซล และสามารถเลือกใช้หน่วยประมวผลกลางของ Intel ได้ตั้งแต่ Core i5 ไปจนถึง Core i7 ในตระกูล Haswell และที่สำคัญมาพร้อม pressure-sensitive touchpad ทัชแพดที่สามารถใช้งานได้พริ้ว และไวกว่าเดิมให้นักธุระกิจ หรือผู้งานแบบมืออาชีพใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

c03739134

HP EliteDesk 800 G1

นอกจากนี้ก็ยังมี HP EliteDesk 800 G1?เครื่องคอมพิวเตอร์เดสท็อปแบบ Small Form Factor PC หรือเครื่องเดสท็อปแบบมินิๆ สำหรับนักธุรกิจ และผู้ใช้ที่ต้องการเครื่องคอมพิวตอร์ที่เคลื่อนย้ายสะดวก และไม่กินพื้นที่ในการจัดวาง มาพร้อมหน่วยประมวลผลกลาง Core i7 “Haswell” แรม 4GB และฮาร์ดไดร์ฟ 500GB 7200 rpm
?

alj7 460

HP EliteDisplay s230tm

รวมถึงหน้าจอแสดงผลแบบสัมผัส HP EliteDisplay s230tm หน้าจอสัมผัสขนาดหน้าจอ 23 นิ้ว ที่ออกแบบมาสำหรับ Window 8 โดยเฉพาะ มาพร้อมพาเนลจอแบบ IPS ให้มุมมองการรับชมกว้างถึง 178 องศา พร้อมรองรับความละเอียดภาพ Full HD 1920×1080 พิกเซล นอกจากนี้ก็ยังรองรับขายึดแบบ VESA mounting , มีกล้องเว็บแคม HD720 , ไมโครโฟนคู่ และลำโพงในตัวอีกด้วย

สำหรับการจำหน่ายนั้น HP EliteBook Folio 1040 G1 เริ่มมีวางจำหน่ายบ้างแล้วในอเมริกา มีราคาเริ่มต้นที่ 1,299 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 41,500 บาท) , เครื่อง HP EliteDesk 800 G1 นั้นจะวางขายช่วงเดือนเมษายนปี 2014 ในราคา 669 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 21,000 บาท) และหน้าจอ HP EliteDisplay s230tm ก็จะวางขายในวันที่ 6 มกราคม 2014 ในราคา 359 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 11,500 บาท) ส่วนในประเทศไทยถ้ามีการนำเข้าจำหน่ายเมื่อไร Notebookspec จะรีบนำข่าวมาบอกทันทีครับ

 

ที่มา :?maximumpc , hp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก