Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP เตรียมปล่อยผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ HP Elite ประสิทธิภาพสูงสาย Mobility ลงสู่ตลาด

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา HP ประกาศว่า ตนกำลังเตรียมตัวที่จะปล่อย HP Elite สินค้าคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมการออกแบบ และการใช้งานที่มีเสถียรภาพสูง

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา HP ประกาศว่า ตนกำลังเตรียมตัวที่จะปล่อย HP Elite สินค้าคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมการออกแบบ และการใช้งานที่มีเสถียรภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น HP EliteBook Folio 1040 G1 โน๊ตบุ๊คที่บางที่สุด พกพาง่ายที่สุด และมีความคงทนแข็งแรงมากที่สุดในตระกูล EliteBook ซึ่ง HP การันตีว่ามีความบางกว่ารุ่นเก่าๆ ถึง 16.1 เปอร์เซ็น และมีน้ำหนักตัวน้อยกว่าตัวเก่าๆ ถึง 7.3 เปอร์เซ็น
?

hp elitebook folio 1040 g1 left

Advertisement

HP EliteBook Folio 1040 G1

พร้อมกันนั้นเจ้า HP EliteBook Folio 1040 G1 ยังผ่านการทดสอบ และได้รับการรับรองว่าเป็นโน๊ตบุ๊คแบบ Military-grade ที่มีเสถียรภาพสูง มาพร้อมน้ำหนักตัว 1.5 กิโลกรัม มีหน้าจอขนาด 14 นิ้ว ความละเอียด 1920×1080 พิกเซล และสามารถเลือกใช้หน่วยประมวผลกลางของ Intel ได้ตั้งแต่ Core i5 ไปจนถึง Core i7 ในตระกูล Haswell และที่สำคัญมาพร้อม pressure-sensitive touchpad ทัชแพดที่สามารถใช้งานได้พริ้ว และไวกว่าเดิมให้นักธุระกิจ หรือผู้งานแบบมืออาชีพใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

c03739134

HP EliteDesk 800 G1

นอกจากนี้ก็ยังมี HP EliteDesk 800 G1?เครื่องคอมพิวเตอร์เดสท็อปแบบ Small Form Factor PC หรือเครื่องเดสท็อปแบบมินิๆ สำหรับนักธุรกิจ และผู้ใช้ที่ต้องการเครื่องคอมพิวตอร์ที่เคลื่อนย้ายสะดวก และไม่กินพื้นที่ในการจัดวาง มาพร้อมหน่วยประมวลผลกลาง Core i7 “Haswell” แรม 4GB และฮาร์ดไดร์ฟ 500GB 7200 rpm
?

alj7 460

HP EliteDisplay s230tm

รวมถึงหน้าจอแสดงผลแบบสัมผัส HP EliteDisplay s230tm หน้าจอสัมผัสขนาดหน้าจอ 23 นิ้ว ที่ออกแบบมาสำหรับ Window 8 โดยเฉพาะ มาพร้อมพาเนลจอแบบ IPS ให้มุมมองการรับชมกว้างถึง 178 องศา พร้อมรองรับความละเอียดภาพ Full HD 1920×1080 พิกเซล นอกจากนี้ก็ยังรองรับขายึดแบบ VESA mounting , มีกล้องเว็บแคม HD720 , ไมโครโฟนคู่ และลำโพงในตัวอีกด้วย

สำหรับการจำหน่ายนั้น HP EliteBook Folio 1040 G1 เริ่มมีวางจำหน่ายบ้างแล้วในอเมริกา มีราคาเริ่มต้นที่ 1,299 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 41,500 บาท) , เครื่อง HP EliteDesk 800 G1 นั้นจะวางขายช่วงเดือนเมษายนปี 2014 ในราคา 669 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 21,000 บาท) และหน้าจอ HP EliteDisplay s230tm ก็จะวางขายในวันที่ 6 มกราคม 2014 ในราคา 359 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 11,500 บาท) ส่วนในประเทศไทยถ้ามีการนำเข้าจำหน่ายเมื่อไร Notebookspec จะรีบนำข่าวมาบอกทันทีครับ

 

ที่มา :?maximumpc , hp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

CONTENT

สำหรับผู้ใช้โน๊ตบุ๊คสิ่งสำคัญมากที่สุดคงหนีไม่พ้นอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยืนยาวแน่ๆ และนี่คือ 10 เทคนิคการปรับแต่งสำหรับ Windows 11 ที่จะช่วยให้คุณยืดอายุมันได้ยาวๆ แบตเตอรี่แล็ปท็อปเสื่อมสภาพตามกาลเวลาและสูญเสียความจุ ส่งผลให้มีเวลาทำงานน้อยลง เราเองก็เผชิญกับสถานการณ์เดียวกันกับโน๊ตบุ๊ค Windows 11 ของเรา แต่หลังจากปรับแต่งการตั้งค่า Windows 11 ที่ซ่อนอยู่ดังต่อไปนี้เราพบว่าอายุการใช้งานแบตเตอรี่มีการปรับปรุงดีขึ้นเป็นอย่างมาก จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลย ปรับแต่งโหมดพลังงาน เปิดใช้งาน Battery Saver หรือ Energy...

CONTENT

ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคที่ AI เข้ามามีบทบาทกับการทำงานในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ทำให้ความต้องการฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพ และมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การประมวลผลด้าน AI ก็สูงขึ้นมาด้วย เพื่อให้ได้ทั้งสมรรถนะการทำงานที่สูงขึ้น ลดภาระงานของ CPU หลักลง รวมถึงยังช่วยลดการใช้พลังงานลงมาด้วย ซึ่ง AMD เองก็จะมีชิปประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง AMD Ryzen AI 300 series ที่ ณ ขณะนี้ก็มีโน้ตบุ๊ก AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก