Connect with us

Hi, what are you looking for?

INTEL

สไลด์ Intel หลุด เตรียมเปิดตัว SSD ใหม่ในไตรมาสสองปีหน้าอีก 2 ซีรี่ส์

จากข้อมูลภาพสไลด์หลุดอันใหม่ล่าสุดของ Intel ก็ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับการวางแผนสำหรับไดรฟ์แบบ SSD รุ่นใหม่ ที่เตรียมจะเริ่มเปิดตัวในช่วงไตรมาสสองของปี 2014

จากข้อมูลภาพสไลด์หลุดอันใหม่ล่าสุดของ Intel ก็ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับการวางแผนสำหรับไดรฟ์แบบ SSD รุ่นใหม่ ที่เตรียมจะเริ่มเปิดตัวในช่วงไตรมาสสองของปี 2014 โดยจะเปิดตัวออกมาทั้งหมด 3 ซีรี่ส์ด้วยกัน คือ Pro 2500 ในชื่อรหัสพัฒนาว่า Temple Star, ซีรี่ส์ DC P3500 ในชื่อรหัสพัฒนา Pleasantdale และ DC P3700 ในชื่อว่า Fultondale โดยทั้งหมด 3 รุ่นนั้น จะมาพร้อมกับชิป Flash NAND MLC ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี 20 นาโนเมตร มาพร้อมให้เลือกขนาดฟอร์มแฟ็คเตอร์ 2 ขนาด และมีการรับประกันให้อุ่นใจกันไปถึง 5 ปี

Intel 2014 SSD slides 01

Advertisement

เริมจาก Pro 2500 มาในขนาด 2.5 นิ้ว และ M.2 มอบประสิทธิภาพการอ่านเขียนต่อเนื่องสูงสุดที่ 540 MB ต่อวินาที และ 490 MB ต่อวินาที ตามลำดับ มีขนาดมาให้เลือกตั้งแต่ 80, 180, 240 และ 480 GB

Intel 2014 SSD slides 02

DC P3500 มาพร้อมกับการอ่านเขียนสูงถึง 2800 และ 1700 MB ต่อวินาทีตามลำดับ มาพร้อมกับขนาด 2.5 นิ้ว และในรูปแบบฟอร์มแฟ็คเตอร์แบบ AIC ที่เชื่อมต่อผ่าน PCIe มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 250, 500 GB, 1 และ 2 TB ส่วนใน DC P3700 นั้น จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เหนือไปอีกขั้น HET ที่จะเพิ่มความทนทานของตัวชิปให้มากยิ่งขึ้น ส่วนขนาดที่มีให้เลือกนั้น ก็จะเริ่มที่ 200, 400, 800 GB, 1.6 และ 2 TB

Intel 2014 SSD slides 03

Intel 2014 SSD slides 04

ที่มา: TechPowerUp

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

REVIEW

Kingston NV3 2TB ความจุเยอะ อ่านเขียนไว ตอบโจทย์คนทำงาน คอเกมและครีเอเตอร์ Kingston NV3 เป็น SSD M.2 NVMe รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานเริ่มต้นกับ SSD M.2 ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค ในชีวิตประจำวัน กับความจุที่มากสุดถึง 2TB ทำให้รองรับได้ทั้งการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ไปจนถึงการลงโปรแกรม...

PR-News

ทรูบิสิเนส ร่วมกับ อินเทล ดึง AI ทรานสฟอร์มบริการทางการแพทย์ ยกระดับสาธารณสุขไทย ครั้งแรก!กับโซลูชันล้ำโลก พลิกวิถีการวินิจฉัยและรักษา ฟื้นฟูดูแล และการจัดการข้อมูลทางการแพทย์ ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ ร่วมกับ อินเทล ผู้นำด้านเทคโนโลยีชั้นนำของโลก ทรานสฟอร์มอุตสาหกรรมสาธารณสุขไทยสู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบ ดึงพลังเครือข่ายทรู 5G ผสานเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำของอินเทล เปิดตัว 7 โซลูชันด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ (Smart...

INTEL

ณ งานอีเว้นท์ IFA Berlin (Internationale FunkAusstellung Berlin) งานโชว์นวัตกรรมอันเก่าแก่ที่จัด ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี อินเทลได้นำซีพียู Intel Core Ultra 200V Series รุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวพร้อมโชว์ประสิทธิภาพอันเหนือชั้น ไม่ว่าจะพลังประมวลผล, การจัดการพลังงานแบตเตอรี่ได้ดีขึ้น รวมถึงมีพลังประมวลผล AI ถึง 120...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก