Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โซนี่ไทยสุดปลื้ม! บล็อกกี้ยอดสั่งซื้อออนไลน์ทะลุเป้า พร้อมด้วยกิจกรรมสุดฮิปจาก Sony

หลังจากที่ได้เปิดตัวและสั่งซื้อออนไลน์เพื่อนคู่ใจตัวจิ๋ว bloggie (กล้องถ่ายภาพสแนปแบบพกพา)

สินค้าใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ผ่านเว็บไซต์ http://bloggie.sony.co.th ไปเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ ยอดการสั่งซื้อออนไลน์ได้จำนวนกว่า 200 ตัว ซึ่งสูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้

Advertisement

bloggie1

โดยจะปิดการจองจนถึงวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ และสามารถซื้อ bloggie ให้เป็นเพื่อนตัวโปรดของคุณได้ที่โซนี่ สไตล์ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายโซนี่ทั่วประเทศ

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังพบกิจกรรมออนไลน์สุดฮิปที่ยังมีให้ติดตามผ่านเว็บไซต์ http://bloggie.sony.co.th ซึ่งจะพบกับเหล่า Bloger คนดังอาทิ ชิน ชินวุฒิ, น้องยิปโซ, และอีก 7 Bloger ที่จะนำไลฟ์สไตล์ของพวกเขาไปพร้อมกับเจ้า bloggie เพื่อนคู่ใจโลดแล่นสู่โลกออนไลน์ที่คุณไม่ควรพลาด…

และพบกับสื่อโฆษณา bloggie บนหน้าจอที่รถไฟฟ้า BTS แล้วคุณจะพบกับความฮิปสุดพิเศษกับเพื่อนใหม่ตัวจิ๋วด้วยสายตาคุณเอง 1 มีนาคมพบกันทุกสถานี…

bloggie

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก